Đại lý cung ứng cây lau nhà công nghiệp top 1 thị trường

Thảo luận trong 'Các thiết bị khác' bắt đầu bởi Dung031196, 13/11/18.

  1. Dung031196

    Dung031196 Member

    Cây lau nhà công nghiệp dần trở thành dụng cụ thiết yếu của mọi sàn nhà. Việc dùng cây cây lau nhà công nghiệp giúp bạn lau sàn nhà nhanh gấp 5 lần so với cách thông thường. Sắm cây lau nhà công nghiệp tại đâu giá vừa rẻ lại vừa chất lượng? Hãy cùng khám phá nhé!

    Cây lau nhà công nghiệp dùng ở đâu?

    Cây lau nhà công nghiệplà cây sử dụng để vệ sinh khô sàn nhà - một trong những thiết bị lau sàn được khách hàng cực kỳ ưa chuộng. Cây lau nhà công nghiệp được sản xuất nhằm mục đích vệ sinh khô bề mặt sàn trên mọi chất liệu sàn: sàn nhựa, sàn gỗ, sàn đá, sàn gạch… phối hợp hoàn hảo với nhiều cây lau nhà ướtở các khu vực như: nhà hàng, khách sạn, siêu thị, sân bay, ga tàu, bệnh viện, các khu trung tâm thương mại và vui chơi giải trí.

    XEM THÊM SẢN PHẨM:

    =>> Cây lau sàn ướt

    =>> Máy lau sàn nhà công nghiệp

    Hiện nay nhu cầu vệ sinh công nghiệp sau nhiều công trình xây dựng được người biết đến và ưa chuộng.Tổng vệ sinh các công trình sau xây dựng rất quan trọng vì sau mỗi công trình xây dựng nhiều vết bẩn vết bám bụi bám vào sàn nhà, bám vào kính gây khó khăn khi lau dọn. Cây lau sàn nhà công nghiệp inox luôn là sự chọn lựa tốt nhất giúp cho việc vệ sinh dọn trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

    Cây lau nhà công nghiệp có gì đặc biệt?

    -Thiết kế đẹp, sang trọng bậc nhất trên thị trường

    - Chất liệu tốt nhất, độ bền cao

    - Cán lau bền bỉ theo thời gian, được làm từ inox cao cấp tới 99%

    - Bông vệ sinh được làm bởi sợi vải tổng hợp, giúp lau sàn sạch hơn, thấm hút nhanh hơn.

    Đây là loại sản phẩm được sử dụng phổ biến hàng đầu hiện nay, dụng cụ này được hầu hết các công trình công nghiệp, công sở sử dụng vì tính tiện dụng của nó có khả năng vệ sinh khô và vệ sinh sạch mọi vết bẩn nơi có diện tích sàn lớn, giúp sàn luôn thoáng mát.

    Sẽ thật lãng phí nếu như cây lau nhà của bạn bỗng dưng bị hư một bộ phận nào đó mà không có phụ kiện thay, hầu hết sau thời gian sử dụng cây lau sẽ hay hỏng gãy cán,méo mó, hỏng bông lau…bạn nên hỏi kĩ người bán về những phụ kiện này để khi cần thiết có thể mua thiết bị bị thay thế dễ dàng.

    Chính sách bảo hành cũng là một tiêu chí quan trọng để chọn cây lau nhà công nghiệp. Mỗi địa chỉ lại có thời gian bảo hành khác nhau. Hầu hết dụng cụ cây lau nhà công nghiệp được bảo hành 12 tháng, cũng có loại bảo hành 6 tháng hoặc 3 tháng. Chọn loại thiết bị có bảo hành lâu nhất để giảm tối ưu rủi ro khi dùng.

    Liên hệ ngay để nhận được giá chiết khấu trong ngày!

    Công ty CP Thương Mại và Dịch vụ Hành Tinh Xanh:
    CHI NHÁNH PHÍA BẮC

    Tầng 4, Tòa Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Tel: 024.7307.5955 / 024.3627.5955 – Fax: 024.3627.5956

    CHI NHÁNH PHÍA NAM

    Địa chỉ:165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

    Tel: 028.7307.5955 / 028.6660.8904 – Fax: 028.3559.200

Chia sẻ trang này