Đưa ra điểm nổi bật xe Santafe 2016

Thảo luận trong 'Ôtô' bắt đầu bởi PhamDuy, 20/1/17.

  1. PhamDuy

    PhamDuy Member

    Santafe 2016 được trưng bày ra thị trường vietnam vào tháng 3/2016. Version mới này được các chuyên gia đánh giá cao có thiết kế bắt nắt, phía bên trong ưa nhìn, đa dạng công nghệ và mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm. Trong khi đó, version mới nhất Hyundai Santafe 2017 được hãng giới thiệu tại thị trường Mỹ và Châu Âu. Version mới này chưa được giới thiệu rộng khắp nhưng các chuyên gia cho rằng phiên bản 2016 vẫn thống trị hoạt động mua bán năm 2017.

    [​IMG]

    Về ngoại thất xe, mẫu xe hyundai 7 chỗ này có cản trước mới với thiết kế tiến bộ và thể thao hơn. Xe trang bị cụm đèn pha mới. công nghệ LED tiến bộ. Ở phiên bản đặc biệt, lazang 19 inch được thay đổi sang kiểu 5 chấu kép thay cho kiểu bông hoa trước đây. Trong khi đó phần đuôi xe cũng được cải tiến nhẹ với phần đèn mới, cản sau uốn lượn hơn.

    Hyundai SantaFe 2016 có kích thước toàn cục các chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.690 x 1.880 x 1.680 mm, xe có chiều dài cơ sở 2.700 mm, khoảng sáng gầm 185 mm.

    Thiết kế ngoại thất xe Santafe 2016 vẫn theo nguyên tắc “Storm Edge” (Biên bão) của Hyundai. Với thế kế này mang đến cho xe phong cách sport, mạnh mẽ hơn.

    Đánh giá xe SantaFe 2016 về phía bên trong.

    Với version 2016 mới nhất này, xe có thêm chọn lựa màu be cho ghế ngồi, cung ứng thêm lựa chọn cho khách hàng khi trước đây chỉ có duy nhất một lựa chọn nội thất đen.

    Phía bên trong Santafe 2016

    Những vũ trang thuận lợi trong cabin xe gồm phanh tay điện tử, cửa sổ trời panorama, hệ thống âm thanh 6 loa, dàn lạnh riêng cho hàng ghế thứ 3, chìa khóa thông minh cùng khởi động bằng nút bấm Start/Stop Engine, màn hình DVD 8 inch tích phù hợp camera lùi và phiên bản đồ dẫn tuyến đường từ nhà sản xuất được phát hành bỏ ra riêng cho hoạt động mua bán Việt Nam chuẩn y cập nhật chuẩn y cổng USB.

    Điều hành, cảm giác lái xe Satafe 2016

    Xe được trang bị hệ thống Drive Mode gồm 3 chế độ: Eco (tiết kiệm), Normal (thông thường) và Thể thao. Mỗi hình thức lái mang đến cho người mua những cảm nhận, thưởng thức thú vị.

    Version mơi này, chọn Hyundai Santafe đa đạng nhiều lựa chọn với bản tiêu chuẩn, đặc biệt và chọn lựa động cơ máy xăng, máy dầu.

    Khi chuyển di trong nội đô, SantaFe 2016 version máy dầu hơi ồn nhưng đó là đặc thù của loại động cơ này. Nếu thích sự nhẹ nhàng, êm ái, người lái sẽ chọn lựa hình thức Eco hoặc Normal, còn nếu là người ưa chuộng thể thao thì cách thức Sport cam đoan sẽ khiến họ ưng ý bởi chỉ cần nhích nhẹ chân ga là xe đã vọt lên.

    Với những nâng cấp trong version Santafe 2016 sẽ khiến hài lòng khách hàng hàng, mua xe Santafe tại Hà Nội- đại lý hyundai Giải Phóng là lựa chọn lý tưởng. Với hàng ngũ nhân viên ân cần, đa dạng trải nghiệm sẽ trả lời trả lời để bạn có thể lựa chọn dòng xe phù hợp nhất.
    Mọi thông tin địa chỉ: 090 618 1166

Chia sẻ trang này