Đưa ra ý kiến pháp lý đầu tư ra nước ngoài của INTECO

Thảo luận trong 'Thông tin doanh nghiệp' bắt đầu bởi leetoan82, 12/1/17.

  1. leetoan82

    leetoan82 New Member

    Đầu tư ra nước ngoài - ngày nay, khuynh hướng đầu tư của các DN nước ta ra nước ngoài ngày một tăng. nước ta đã đầu tư vào rất nhiều những quốc gia trên thế giới như Lào, Campuchia, Singapore, Philippine, Myanmar,… với nhiều lĩnh vực khác nhau về công nghiệp, xây dựng, cung cấp, chế biến hàng gia dụng,…

    Đầu tư nước ngoài giúp các Cty tìm kiếm cơ hội đầu tư tốt hơn, nhờ đó mà nâng cao hiệu quả chọn lựa số tiền. Đầu tư ra nước ngoài giúp cho các công ty phát triển vốn của mình: công nghệ, bí quyết công nghệ; có điều kiện phân tán rủi ro Mua bán, vấn đề này có được ý nghĩa đặc biệt cần phải tại thế giới đầy biến động về kinh tế – chính trị như hiện nay.

    [​IMG]

    Là Hãng luật chất lượng và giàu kinh nghiệm, quý công ty Luật INTECO hân hạnh được gợi ý miễn phí quý khách về những thông tin cần biết, khó khăn, vướng mắc sẽ có bị khi tiến hành hoạt động đầu tư ra nước ngoài. cùng với điều đó, tổ chức Luật INTECO hân hạnh được sản xuất dịch vụ pháp lý hiệu quả cao tư vấn và đại diện mọi người triển khai toàn bộ những công việc liên quan đến quá trình đăng ký đầu tư ra nước ngoài cam kết tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và chi phí cho quý khách hàng. ở gói dịch vụ này, đơn vị Luật INTECO sẽ hỗ trợ pháp luật chi tiết, đưa ra ý kiến chuẩn bị giấy tờ, soạn thảo và hoàn thiện hồ sơ, biểu tượng làm việc ở cơ quan Cục QL, đề xuất ý kiến giao nhận giấy tờ và bàn giao thành quả tận nơi.

    Hãy nhấc máy, đến với chúng tôi để được hỗ trợ và được phân phối mở thêm nguồn tin chi tiết

    Doanh nghiệp Luật INTECO hân hạnh được lắng nghe, tư vấn đầu tư tại Hà Nội và hợp tác an toàn.

Chia sẻ trang này