Đưa đón người Việt Hồi hương!!!

Thảo luận trong 'Du lịch' bắt đầu bởi qtkali, 2/4/21.

  1. qtkali

    qtkali New Member

    Việt Nam là một trong những quốc gia phòng chống dịch hiệu quả nhất thế giới . Nhờ những chính sách và quyết định chính xác kịp thời của chính phủ mà việc phòng chống dịch của chúng ta mang lại những hiệu quả cao, người dân có thể phần nào yên tâm để có thể tập trung vào phát triển đời sống cũng như kinh tế.
    Không được may mắn nhưng thế, những công dân Việt Nam đang đi công tác , du lịch, thăm thân , du học …tại các quốc gia trên khắp thế giới lại không thể trở về Việt Nam vì những hạn chế đi lại của quốc gia nhằm hạn chế tình hình dịch có thể lây lan.
    Nguyện vọng có thể trở về Việt Nam để có thể đoàn tụ với gia đình người thân, sống trong một quốc gia an toàn , kiểm soát tốt dịch bệnh , yên tâm đời sống và phát triển kinh tế của người Việt Nam đang bị mắc kẹt tại nước ngoài rất lớn.
    Thấu hiểu được những nguyện vọng trên hiện tại công ty Kali visa đang có chương trình “ đưa đón người Việt hồi hương” trong tình hình dịch bệnh như hiện nay. Chương trình “ đưa đón người Việt hồi hương” là hoàn toàn hợp pháp tuân thủ các quy định của nhà nước về phòng chống dịch covid-19.
    Theo quy định của nhà nước, các công dân Việt Nam nếu hồi hương trong tình hình như hiện nay phải có đầy đủ các giấy tờ theo quy định : công văn chấp thuận của ban chỉ đạo quốc gia về phòng chống dịch ,công văn của sở y tế, vé máy bay, booking khách sạn (thuộc danh sách cho phép) nơi cách ly sau khi nhập cảnh, thông tin xe đưa đón tới nơi cách ly, và đặc biệt là giấy xét nghiệm covid âm tính. Theo đó chương trình “ đưa đón người Việt hồi hương” của công ty Kali visa sẽ đáp ứng toàn bộ những thủ tục như trên để có thể hỗ trợ người Việt Nam nhập cảnh an toàn và nhanh chóng nhất.
    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thị thực , công ty Kali visa cam kết chất lượng dịch vụ an toàn nhất, nhanh chóng nhất theo đúng quy định của Pháp luật, chi phí hợp lý nhất để tất cả người Việt đang mắc kẹt trên thế giới có thể về lại đoàn tụ với gia đình.

    Các file đính kèm:

Chia sẻ trang này