Đương kim vô địch Thái Lan lại đem "lá bài tẩy" của chính các team phương Tây ra sử dụng

Thảo luận trong 'Game' bắt đầu bởi NguyenDiep89, 16/8/17.

  1. NguyenDiep89

    NguyenDiep89 Member

    Ascension Gaming thì cũng đã có một chuyến tập huấn được diễn ra ở tại Hàn Quốc và qua đó thì cũng đã để chuẩn bị giành cho GPL Mùa Hè 2017 sắp tới.

    cách chơi Swain

    cách lên đồ Sona

    cách lên đồ Skarner

    vào khoảng cuối tháng 8 này thì ở trong giải đấu vô địch Liên Minh Huyền Thoại tại khu vực Đông Nam Á (GPL) sẽ nhanh chóng chính thức được diễn ra. Giải đấu này thì cũng đã không chỉ đó là ở trong cuộc đua tìm ra được ở trong chính ngôi vương của khu vực SEA. Đây hiện thì cũng sẽ còn là ở trong một trận chiến tranh để có thể giành 2 tấm vé để đến với Trung Quốc sẽ được diễn ra vào tháng 9 này để tham dự CKTG mùa 7. Năm nay với việc đó chính là ở trong màn trình diễn đã thể hiện bởi thế mà Riot Games đã cho phép Việt Nam có được đến 2 đội tuyển tham dự GPL. Như vậy thì có lẽ chắc rằng chúng ta sẽ có thêm một phần cơ hội để có thể góp phần ở giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất hành tinh.

    Và đương nhiên thì việc đối trọng lớn nhất của các đội tuyển Việt Nam sẽ được diễn ra tại GPL lần này vẫn hiện đang là đại diện đến từ Thái Lan. Mới đây thì chính những gì được diễn ra ở trên trang chủ của đội tuyển Ascension Gaming thì cũng đã được đăng tải bởi chính đó là ở trong những hình ảnh tập luyện đầu tiên của chính những đội tuyển sau khi đã vừa đánh bại được BKT ở trận Chung kết giải đấu Liên Minh Huyền Thoại Thái Lan với tỉ số 3-1 để một lần nữa đăng quang ngôi vô địch.

    Ngay lập tức Ascension Gaming đã có được ở trong một chuyến tập diễn ra tại Hàn Quốc để có thể chuẩn bị giành cho GPL Mùa Hè 2017 sắp tới. Đây thì có lẽ là một điều thực sự dễ hiểu khi mà chính ở trong khu vực Đông Nam Á có tới được ở trong 2 cơ hội để tham dự Chung kết Thế giới và với việc Việt Nam có được ở trong 2 đại diện ở giải đấu lần này thì cũng đã buộc ASC phải có được ở trong những sự chuẩn bị kĩ càng hơn nếu không muốn một lần nữa phải chấp nhận thất bại cay đắng như những gì đã diễn ra ở trận Chung kết GPL Mùa Xuân 2017 vừa qua.

Chia sẻ trang này