Đơn vị cung cấp đèn chiếu sáng đạt tiêu chuẩn

Thảo luận trong 'Thiết bị điện' bắt đầu bởi ngockhoichieusang, 3/11/16.

  1. ngockhoichieusang

    ngockhoichieusang New Member

    Sự phát triển không ngừng của thời đại mới,không chỉ ở những tuyến đường phố lớn,hay những con đường cao tốc trải dài mà ngay ở những con đường bé nhỏ ta cũng có thể bắt gặp những cột đèn đường phố,đèn pha chiếu sáng được dựng lên để thắp sáng những con đường,phụccột đèn cao áp vụ nhu cầu đi lại của mỗi người dân chúng ta. Thiết bị đèn cao áp có thể lắp với cột đèn ở những độ cao khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu ánh sáng, vị trí, công suất đèn.
    [​IMG][​IMG]
    Đèn chiếu sáng đường phố, đèn chiếu sáng đô thị ban đêm cần đảm bảo cho người sử dụng tránh được những nguy hiểm có thể xảy ra trong quá trình di chuyển, khai thác sử dụng các công trình tại nơi đó. Chẳng hạn tránh hiệu ứng các lỗ đen trong quá trình nhìn đầy đủ ánh sáng cho các điểm đen đô thị (nơi hay xảy ra các đụng độ nguy hiểm), tạo điều kiện để kẻ xấu không có cơ hội gây chấn lột hoặc xâm hại người đi đường. Thậm chí còn cần phải tạo được một cảm giác an toàn thoải mái trong tư tưởng cho người bộ hành, cho dù trên thực tế nơi đó không có sự nguy hiểm khả thi nào. Cũng có nghĩa là tạo một môi trường đủ sáng chan hòa gây được bầu không khí thân thiện về đêm bằng cách tạo cho họ phân biệt được rõ mọi thứ ở quanh mình trong một độ xa an toàn phòng vệ.
    [​IMG][​IMG]
    Chính vì vậy đèn cao áp chất lượng cao là một trong số nhiều sản phẩm của Ngọc Khôi khi đưa ra thị trường được số đông đèn sân vườn khách hàng lựa chọn và tin dùng. Đèn nên dùng chung với tăng phô của loại bóng này. Bóng thủy ngân hình bầu phát ánh sáng trắng có thể sử dụng cho mọi vị trí, chất lượng cao, độ quang thông ổn định trong thời gian dài.

    Công ty TNHH cơ điện Ngọc Khôi - là một trong những đơn vị đi đầu trong công nghệ chiếu sáng với trang thiết bị, dây chuyền hiện đại, cùng với đội ngũ công nhân nhiều kinh nghiệm được giám sát chặt chẽ bởi các kỹ sư hàng đầu trong nước và quốc tế. Ngọc Khôi chuyên sản xuất và bán đèn cao áp chất lượng cao.
    Chóa phản quang đèn được làm tư nhôm tấm tinh khiết nhập khẩu, được chế tạo biến dạng phức tạp có độ chính xác cao tạo phân bố ánh sáng tốt, được gia công tạo độ bóng cao, tăng khả năng phả xạ.

Chia sẻ trang này