Đơn vị sản xuất máng cáp đục lỗ và phụ kiện giá rẻ, công nghệ CNC

Thảo luận trong 'Thiết bị điện' bắt đầu bởi Duoc Nguyen, 21/12/17.

  1. Duoc Nguyen

    Duoc Nguyen New Member

    Máng cáp đột lỗ đặc điểm như thế nào?

    Công dụng chính của máng cáp đột lỗ (Cable tray) là đỡ, chữa dẫn hệ thống dây cáp điện trong các công trình xây dựng. Máng cáp đột lỗ được sử dụng nhiều ở các công trình có độ ẩm thấp, các công trình có nhiệt độ cao cần sự phân tán nhiệt cho hệ thống dây điện. Không giống hệ thống máng cáp không đột lỗ ( Cable trunking) là một hình hộp khép kín hoàn toàn thì hệ thống máng cáp đột lỗ (Cable tray) còn có nhiều lỗ trên thân máng giúp điều hóa nhiệt được tốt hơn.

    Khi sản xuất máng cáp đột lỗ (Cable tray) chúng tôi sẽ cần thêm một công đoạn là đột lỗ trên thân máng cáp bằng máy CNC chuyên dụng (riêng nắp không đột) nhưng vẫn giữ nguyên hiệu quả củng như tính thẩm mỹ.
    [​IMG]

    Máng cáp đột lỗ và phụ kiện máng cáp đột lỗ trong công trình
    Không phải công trình nào đều giống nhau nên hệ thống máng cáp cũng khác nhau về số lượng củng như chiều dài và độ dày tôn. Sản phẩm máng cáp đột lỗ (Cable tray) với nhiều chủng loại khác nhau chúng tôi có thể sản xuất khay theo yêu cầu của khách hàng,

    Những quy cách và chủng loại thường được sử dụng như 50x50mm, 50x100mm, 100x100mm, 50x200mm, 100x200mm, ... Chi tiết máng cáp đột lỗ và phụ kiện như sau:
    1. Máng cáp đột lỗ
    Thân máng được dập theo hình chữ nhật giúp kết cấu vững vàng trong mọi hoạt động. Nhằm đảm bảo chất lượng xuyên suốt trong quá trình sử dụng.

    [​IMG]

    2. Co vuông máng cáp đột lỗ
    [​IMG]

    3. Co lên máng cáp đột lỗ
    [​IMG]

    4. Co xuống máng cáp đột lỗ
    [​IMG]

    5. Co Tê máng cáp đột lỗ
    [​IMG]

    6. Chữ thập máng cáp đột lỗ
    [​IMG]

    7. Giảm đều máng cáp đột lỗ
    [​IMG]

    8. Giảm trái máng cáp đột lỗ
    [​IMG]

    9. Giảm phải máng cáp đột lỗ
    [​IMG]

    Thông số kỹ thuật của máng cáp đột lỗ và phụ kiện

    - Vật liệu chính sản xuất máng cáp đột lỗ là tole cán nguội, tole mạ kẽm, inox, composite
    - Chiều dài tiêu chuẩn của máng cáp là 2,500 – 3,000 mm (có thể sản xuất theo yêu cầu)
    - Độ dày tole: 0,8mm. 1,0mm. 1,2mm. 1,5mm. 2,0mm. 2,5mm
    - Kích thước chiều rộng máng: 50 – 1000mm
    - Kích thước chiều cao máng: 30 – 400mm
    - Màu sắc tiêu chuẩn của máng cáp điện (chỉ tính riêng máng cáp sơn tĩnh điện): Màu kem nhăn, màu cam, màu đỏ, màu xám, màu trắng,... và sơn theo màu khách hàng yêu cầu.

    Báo giá máng cáp đột lỗ (Cable tray) của Cơ điện NP Việt Nam
    Khách hàng gửi yêu cầu báo giá qua địa chỉ email: npvietnam26@gmail.com, chúng tôi sẽ tiếp nhận và kiểm tra kỹ càng yêu cầu của khách hàng. Trong khoảng thời gian 3 -5 phút xác nhận chính xác yêu cầu bộ phận bán hàng sẽ gửi tới khách hàng bảng báo giá khay cáp chi tiết và chính xác nhất.

    Đối với những yêu cầu báo giá thang máng cáp thì dù đơn hàng lớn hay đơn hàng nhỏ chúng tôi npcorp.vn cũng sẽ để khách hàng có một báo giá tốt nhất trên thị trường. Giúp công việc tìm kiếm một nhà sản xuất thang máng cáp uy tín trở nên dễ dàng và ít tốn thời gian hơn. Chúng tôi sẽ hổ trợ nhằm giúp công việc kinh doanh củng như thi công của khách hàng vượt trước dự kiến.

    Nguồn: http://npcorp.vn/tong-quan-ve-he-thong-mang-cap-dot-lo-va-phu-kien-mang-cap-dot-lo.html

Chia sẻ trang này