Đơn vị sản xuất ống gió tròn giá rẻ theo công nghệ mới nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Thông gió' bắt đầu bởi Duoc Nguyen, 5/11/17.

  1. Duoc Nguyen

    Duoc Nguyen New Member

    TỰ HÀO LÀ ĐƠN VỊ SẢN XUẤT ỐNG GIÓ TRÒN XOẮN GIÁ RẺ THEO CÔNG NGHỆ MỚI NHẤT
    Ống gió tròn xoắn công nghệ mới đầu tiên tại Việt Nam. Cơ điện NP luôn tự hào là công ty đi đầu trong các nhà sản xuất ống gió trong việc cập nhật những công nghệ sản xuất mới hàng đầu, giúp làm tăng năng suất lao động, giảm chi phí nhân công, chi phí sản xuất, hạ giá thành sản phẩm.

    Nhờ vậy các sản phẩm của chúng tôi luôn vượt trội về chất lượng, tính năng, giá cả cạnh tranh cũng như mẫu mã sản phẩm được thiết kế đẹp mắt.
    Ống gió tròn xoắn NP luôn là thương hiệu hàng đầu Việt Nam và là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng.
    [​IMG]

    ƯU ĐIỂM KHI SỬ DỤNG ỐNG GIÓ TRÒN XOẮN

    +Vật Liệu Ống gió tròn xoắn cũng được sản xuất từ vật liệu như vật liệu làm ống vuông,vật liệu phổ biến là tôn mạ kẽm có độ dày từ 0.48-1.15(mm). Ống có thể sản xuất từ vật liệu khác như Inox (201,304)…tùy theo mục đích công năng sử dụng

    +Phụ kiện ống gió tròn xoắn rất đa dạng về kiểu dáng chi tiết sản phẩm được thiết kế tùy yêu cầu mục đích sử dụng cụ thể, chi phí sản xuất thấp

    +Dễ lắp đặt sử dụng và thay thế: So với ống gió vuông ,Ống gió tròn xoắn lắp ghép theo đoạn có chiều dài kích thước ống vượt trội hơn nhiều so với ống gió vuông, ống gió tròn xoắn có thể sản xuất chiều dài đến 6 mét hoặc dài hơn nữa,mối ghép ống có nhiều kiểu ghép linh hoạt phù hợp đặc thù và công năng sử dụng trong nhiều trường hợp tốt hơn ống gió vuông : ống gió tròn xoắn ghép bích tròn xiết bulon, ống gió tròn xoắn kết nối măng xông, ống gió tròn xoắn lắp ghép bằng cùm ống có thể tháo lắp linh hoạt.

    [​IMG]



    Hướng dẫn lắp đặt ống gió tròn xoắn:



    [​IMG]
    ______________________
    Thông tin liên hệ đặt hàng:
    Công ty TNHH Cơ điện NP Việt Nam
    Website:npcorp.vn
    Hotline: 0974.326.412- 0969.239.11
    Email: npvietnam26@gmail.com
    Zalo: 0974326412


Chia sẻ trang này