Đơn vị ra chính sách mới với vị trí dự án chung cư icid complex

Thảo luận trong 'Nhà đất' bắt đầu bởi sofm9212, 28/6/17.

  1. sofm9212

    sofm9212 Member

    Chung cư icid complex Hà Đông gần đây gây ra một làn sóng mới trên thị trường nhà đất, không chỉ bởi địa điểm không thể tuyệt vời hơn, thiết kế hiện đại, hệ thống tiện ích sang chảnh mà còn bởi giá bán nhà chung cư Icid Complex ưu việt lôi cuốn cùng tiến độ thanh toán linh hoạt mà CĐT đưa ra. Hơn thế nữa, khi nhận chung cư, quý khách hàng cũng sẽ được bàn giao vẹn toàn nội thất với những thương hiệu bậc nhất.
    [​IMG]
    dự án Icid Complex Hà Đông được xây dựng với tiêu chí của CĐT đó là đẩy mạnh “nhà thực, cuộc sống thực”. Do đó mà dự án được tích hợp đảm bảo các tiện ích và dịch vụ cho một trải nghiệm sống tiện nghi, tuyệt hảo, giúp cho dân cư sống ở đây xác định được sự đẳng cấp và sự vượt bâc vượt bậc.
    Bảng giá Chung cư icid complex được cho ra đời làm nên mọi người vô cùng bất ngờ. Chỉ từ 1 đến 1,5 tỷ đồng, bạn đã có thể chiếm hữu một chung cư với bảo đảm nội thất (đã bao gồm VAT và 2% phí bảo trì căn hộ).
    Icid Group – đơn vị của Chung cư icid complex mang tới thiết kế top 1 theo chuẩn xác cấp cao cho căn hộ ở dự án, vì thế trang bị nội thất tại đây không chỉ được bàn giao hoàn tất mà còn được trang bị bởi các thương hiệu nổi tiếng, uy tin chất lượng của cả trong nước và trên thế giới. Từ phòng khách, phòng ăn, căn phòng ngủ cho tới phòng bếp, phòng tắm và WC, toàn bộ đều được cung cấp những nội thất cao cấp và chất lượng.
    Từ sơn tường, sơn trần, trần thạch cao, cho tới sàn nhà, sàn ban công, những loại cửa, hay chậu rửa, bình nóng lạnh, gương, cùng những phụ kiện khác, cho dù là những nội thất không nhỏ hay những chi tiết nhỏ nhất cũng được CĐT đặc sắc theo dõi với hi vọng mang tới cho dân cư của dự án Icid Complex một trải nghiệm cuộc sống đầy đủ mới, điểm nổi bật tiên tiến và sang trọng.
    Xem thêm: Máy nước nóng năng lượng mặt trời

Chia sẻ trang này