Đơn vị chuyên cung cấp bán xe máy điện hot nhất 2022

Thảo luận trong 'Xe máy' bắt đầu bởi wifim001, 9/4/22.

  1. wifim001

    wifim001 Active Member

    Xe điện đang là dòng xe thịnh hành, được đông đảo quý khách tin tưởng và lựa chọn. Nhưng các bạn đã thực sự hiểu hết những ưu thế và nhược điểm của xe điện chưa? Nếu chưa, hãy dành chút ít thời giờ để đọc bài viết phoxedien.com chia sẻ sau nhé.

    Tìm hiểu thêm tại đây: bán xe máy điện

    A. Các ưu thế nổi bật của xe điện

    Tiết kiệm chi phí bỏ ra ban đầu: giá tiền của xe đạp điện, xe máy điện tương đối rẻ dao động từ 8 – 17 triệu đồng - tương đối rẻ hơn một chiếc xe máy số bình dân (đây là 1 mức giá thích hợp với người dùng Việt).

    Tiết kiệm nhiên liệu: Đây có thể coi là thế mạnh nổi trội nhất của xe điện. Trung bình mỗi lần sạc xe điện chỉ tiêu tốn chưa đến 5.000Đ. Số chi phí này không cao hơn hàng vài chục lần so với đổ xăng xe máy. Quãng đường đi được của xe điện hiện nay cũng tăng đáng kể, có những dòng xe có thể đi lại 70 – 100km/ 1 lần sạc. Nếu bạn đang tính tới bài toán tiết kiệm thì đây là dòng xe thích hợp nhất với bạn.

    Và sự thích hợp với mọi thế hệ: Với các đối tượng gặp trắc trở trong vấn đề phương tiện di chuyển như học sinh hoặc người cao tuổi thì xe điện lại là dụng cụ số một tuyệt vời hiện nay. Điều này cũng dễ hiểu vì xe điện không tốn sức, không yêu cầu bởi lái xe. Hiện nay xe điện được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, màu sắc phù hợp với mọi đối tượng, mọi thế hệ, mọi lứa tuổi.

    Nhỏ gọn: Xe điện nhỏ gọn hơn khá nhiều so với xe máy, vì vậy đây là phương tiện thuận tiện di chuyển trong mọi điều kiện. Xe điện có thể giúp bạn thoát khỏi cảnh tắc đường 1 cách dễ dàng mà chẳng phải đứng chờ hàng hóa tiếng đồng hồ.

    Và không ô nhiễm môi trường: một trong số những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến ô nhiễm môi trường tại những thành phố lớn là do lượng khí từ các phương tiện giao thông chạy bằng xăng thải ra quá lớn. Tình trạng tắc đường xảy ra thường càng khiến lượng khí độc hại thải ra từ những phương tiện chạy bằng xăng khá nhiều, ô nhiễm theo đó cũng ngày càng nghiêm trọng. Không có khói bụi, không có tiếng ồn, không có ô nhiễm giúp xe điện trở thành công cụ giao thông thân thiện với môi trường.

    Các bảo vệ sức khỏe của người sử dụng: Việc hít phải mùi xăng dầu độc hại sẽ ảnh hưởng ít khá nhiều tới sức khỏe của quý khách. Các vết bỏng bô gây đau rát và để lại sẹo xấu xí là nỗi ám ảnh của nhiều người, đặc biệt là nữ giới. Dùng xe điện sẽ loại bỏ triệt để được những nguy cơ thiếu tin cậy trên.



    [​IMG]



    B. Nạp năng lượng dễ dàng và thuận tiện

    một ưu thế khác lúc dùng xe ô tô điện là khả năng sạc điện ở nhà, hay thậm chí là tại khu vực công cộng. Chủ xe có thể sạc điện sau khi đi làm về, hôm sau đã có thể ra khỏi nhà với đầy 1 bình điện.

    hiện nay, cách thức sạc điện ô tô nhanh nhất được biết tới là DC Fast Charging - chỉ mất 30 phút để sạc đầy 80%. Không những thế, chủ xe cũng có thể sạc điện tại trạm sạc công cộng như đã triển khai ở Mỹ. Chính phủ Mỹ đã giúp đỡ cho vay 4,5 tỷ USD nhằm thương mại hóa những cơ sở vật chất phục vụ sạc điện xe ô tô. Nắm được cơ hội đó, Tesla còn mong muốn tăng trưởng mở rộng mạng lưới sạc điện của mình ở hầu hết đường cao tốc và thành phố lớn.

    không có tiếng ồn động cơ

    Động cơ diesel hoặc động cơ xăng là tác nhân lớn gây ra tình trạng ô nhiễm tiếng ồn – một trong những tác nhân gây hại cho sức khỏe con người. Theo cuộc nghiên cứu được công bố bởi Viện Khoa học Sức khỏe Môi trường Quốc gia Mỹ NIEHS, khoảng 10 triệu người dân Mỹ đang gặp phải các vấn đề về sức khỏe có liên quan tới ô nhiễm tiếng ồn, ví dụ như các bệnh tim mạch hay khả năng thính giác bị ngăn chặn.

    Với tốc độ 104 km/h, trung bình xe ô tô truyền thống phát ra âm thanh khoảng 70 dB. Tuy nhiên, những loại xe điện sẽ yên tĩnh và có âm thanh nhẹ nhàng hơn. Thậm chí, các hãng xe điện phải tạo ra âm thanh giả nhằm giúp người đi bộ dễ dàng nhận biết loại xe này đang đi lại.



    [​IMG]
  2. hoahau3

    hoahau3 Member

    Happy Land nhận đặt cọc gữ chỗ với dự án chung cư Phú Tài Central Life - Chung cư Quy Nhơn

    Số tiền đặt cọc giữ chỗ: 50.000.000 vnđ

    Thời gian đặt cọc dự kiến: 28/5/2022

    THÔNG TIN DỰ ÁN PHÚ TÀI 2


    TỔNG QUAN CỦA DỰ ÁN

    – Tên dự án: Phú Tài Central Life

    [​IMG] Chủ đầu tư: TNHH MTV BĐS Phú Tài

    [​IMG] Đơn Vị Phân Phối chính thức: Sàn giao dịch bất động sản Happy Land

    [​IMG] Vị trí: Giao lộ đường Hoàng Văn Thụ – đường Lý Thái Tổ, P. Quang Trung, Quy Nhơn, Bình Định

    [​IMG] Diện tích đất: 2.900 m²

    [​IMG] Quy mô: 25 tầng và áp mái

    [​IMG] Tổng số căn hộ: 392 sản phẩm

    [​IMG] Pháp lý: Sổ hồng lâu dài

    [​IMG] Bàn giao: Nội thất cơ bản

    [​IMG] Loại căn hộ: Căn hộ ở – Căn hộ kết hợp thương mại

    [​IMG] Diện tích căn hộ:

    [​IMG] Studio: từ 35 m²

    [​IMG] 1PN: từ 42 m² đến 46 m²

    [​IMG] 2PN: từ 54 m² đến 63 m²

    [​IMG] 2+1PN: từ 66 m²

    [​IMG] 3PN: từ 76 m² đến 78 m²

    [​IMG] Tiện ích: Công viên, Kid Garden, vườn hoa cảnh quan trên không, vườn thư giãn trên không, Hồ bơi vô cực, cafe ngoài trời, BBQ , Gym, Sảnh căn hộ tiêu chuẩn khách sạn 5*.

    [​IMG] Giá dự kiến : 25 – 27tr/m²

    [​IMG]

    HAPPY LAND NHẬN BOOKING GIỮ CĂN HỘ ĐẸP NHẤT DỰ ÁN CHUNG CƯ PHÚ TÀI CENTRAL LIFE
    Mọi thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 039.919.1991


    Link tham khảo các chung cư ở Quy Nhơn: Ecolife Riverside, Phú Tài Residence, Phú Tài Central Life, The Sailing Quy Nhơn, Nhơn Hội New City, Simona Heights

Chia sẻ trang này