Đơn vị chuyên bán sỉ máy lạnh tủ đứng Daikin và LG giá hấp dẫn tốt nhất TPHCM

Thảo luận trong 'Tin tức' bắt đầu bởi hlv1995, 26/6/20.

  1. hlv1995

    hlv1995 Member

    Máy lạnh tủ đứng Daikin và LG chính hãng, sản phẩm nào đáng để lựa chọn lắp đặt nhất.

    Có nhiều người cho rằng máy lạnh tủ đứng không nên được chọn lắp đặt vì nó chiếm diện tích và rất cồng kềnh. Còn mặt khác thì cho rằng máy lạnh tủ đứng luôn làm hài lòng mọi người bởi khả năng làm mát mạnh mẽ đến không ngờ, như một người anh hùng đứng sừng sững để bảo về không gian. Với 2 mặt đối lập nhyuw vậy thì chúng tôi cũng xin đưa ra chút ít kinh nghiệm về máy lạnh tủ đứng này nhé. Máy lạnh tủ đứng luôn nổi tiếng về khả năng làm mát mạnh mẽ vô cùng hiệu quả chính vì thế luôn là sự lựa chọn số 1 của nhà xưởng vì nó luôn đáp ứng được không gian lớn, nhiều người và nhiệt độ cao nhất. Do đó Mà máy lạnh tủ đứng cũng là dòng khá được ưa chuộng trên thị trường, vì vậy hãy cùng tham khảo 2 thương hiệu máy lạnh tủ đứng đứng đầu trên thị trường luôn được khách hàng lựa chọn nhiều đó là máy lạnh tủ đứng DaikinLG chính hãng. Hãy cùng tham khảo ngay nhé.

    Tin tham khảo: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/nhung-dong-may-lanh-tu-dung-dang-dong-tien-bat-gao.html
    [​IMG]
    Máy lạnh tủ đứng LG

    Máy lạnh tủ đứng LG là sản phẩm được khách hàng ưa chuộng nhiều bởi giá thành tương đối mềm, luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Được khách hàng chọn lắp đặt cho máy lạnh tủ đứng LG thì sản phẩm càng luôn đảm bảo được chất lượng cực ấn tượng vô cùng hiệu quả nhất.

    1. Công nghệ: Hàn Quốc.

    2. Sản xuất: Thái Lan.

    3. Môi chất lạnh: Gas R410A.

    4. Chế độ bảo hành: 1 năm cho toàn máy.

    Máy lạnh tủ đứng LG được thiết kế dạng tủ đặt dưới sàn nhà, dễ dàng lắp đặt, kiểu dáng sang trọng, hiện đại nên được xem như là một vật trang trí cho không gian nhà bạn.Sản phẩm được sản xuất với duy nhất dòng Inverter chính hãng cho khách hàng tham khảo và lựa chọn để tiết kiệm tối đa hóa đơn tiền điện cho mình.

    Giá tham khảo: 23.400.000đ – 70.000.000đ (2.5hp – 10hp).

    Xem chi tiết nhất tại: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-lg/

    Sản phẩm máy lạnh tủ đứng LG chuyên nghiệp nhất và luôn đảm bảo được giá thành cạnh tranh, đáp ứng tốt khả năng làm mát vô cùng ấn tượng cùng với độ bền của sản phẩm thì sản phẩm càng giúp khách hàng an tâm về sự lựa chọn của mình.

    Tiếp đến là máy lạnh tủ đứng Daikin.

    Daikin là một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và sản phẩm chỉ tập trung duy nhất về mảng điện lạnh luôn giúp khách hàng gây được ấn tượng khó quên trong lòng khách hàng. Sản phẩm máy lạnh tủ đứng Daikin cũng là một trong những thành tựu của Daikin về chất lượng, đa dạng nhất về công suất mà hầu như không có hãng nào đảm bảo được.

    Daikin là một trong những thương hiệu lâu đời của Nhật Bản được thành lập vào năm 1995. Sản phẩm luôn tạo ưu thế cho khách hàng về chất lượng bền bỉ tốt nhất và luôn đảm bảo được khả năng làm mát ấn tượng nhất, mạnh mẽ nhất mà sản phẩm được kì vọng. Máy lạnh tủ đứng Daikin có thiết kế hình cây, như một chiếc tủ nhưng lại có chức năng làm mát cực nhanh.

    1. Công nghệ: Nhật Bản.

    2. Nơi sản xuất: Thái Lan/Trung Quốc, Malaysia hoặc Thái Lan.

    3. Môi chất lạnh: Gas R410A.

    4. Công suất làm lạnh: Đa dạng với các công suất từ 3.0hp – 20hp, và được chia làm 2 loại, tủ đứng thổi trực tiếptủ đứng nối ống gió.

    Thương hiệu nổi tiếng nhất với phong cách hiện đại nhưng không quá cầu kì, làm tôn thêm vẻ sang trọng ấn tượng hấp dẫn nhất đến với khách hàng. Sảm phẩm hấp dẫn nhất toàn miền Nam.
    [​IMG]
    Máy lạnh tủ đứng daikin là dòng máy lớn phát ra tiếng ồn khi hoạt động, không được yên tĩnh như các dòng máy lạnh âm trần hay máy lạnh treo tường. Tuy nhiên điều đo cũng không hề ảnh hưởng gì đến chất lượng sản phẩm.

    Giá tham khảo: 27.800.000đ – 153.000.000đ (3.0hp – 20hp)

    Xem chi tiết tại: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-daikin/

    Cùng tham khảo: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/nen-lap-may-lanh-nao-cho-nha-xuong.html

    Xem thêm: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/luu-ngay-dong-may-lanh-danh-cho-nha-hang-tiec-cuoi-dang-cap-va-sang-trong-nhat.html

    MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

    Bộ phận kinh doanh: 028.6250.4576 & 028.6680.5478

    HOTLINE kỹ thuật: 0909 787 022 Mr Hoàng

    Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

    Website: maylanhhailongvan.vn - maylanhhailongvan.com

    Hải Long Vân tự tin là đại lý chuyên sỉ giá cạnh tranh nhất cho 2 thương hiệu máy lạnh tủ đứng DaikinLG, 2 thương hiệu chất lượng và đều nổi tiếng số 1 trên thị trường điện lạnh miền Nam. Nếu bạn có như cầu thì hãy chọn 1 trong 2 thương hiệu này chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ vô cùng hài lòng về sản phẩm. Sản phẩm chính hãng luôn thu hút và đảm bảo được giá cạnh tranh tốt nhất. Mong khách hàng quan tâm và ửng hộ sản phẩm ngày một nhiều hơn. Xin cảm ơn.

    Các file đính kèm:

Chia sẻ trang này