Máy cán tôn sàn Desk CUNMAC - Tấm sàn kết cấu

Thảo luận trong 'Nội thất' bắt đầu bởi CUMMAC, 4/3/22.

  1. CUMMAC

    CUMMAC New Member

    MÁY CÁN TÔN SÀN DECK CUNMAC – TẤM SÀN KẾT CẤU
    Máy cán tôn sàn deck (máy cán tấm đổ sàn, máy cán tấm sàn kết cấu) sản xuất ra tôn đổ sàn deck giúp tiết kiệm chi phí và giảm giá thành thi công, nhờ vào sản xuất theo mẫu tại nhà máy và giảm đáng kể lượng bê tông và cốt thép nhờ các rãnh tôn, chuyên dùng cho đỗ sàn beton nhà cao tầng, nhà thép lắp ghép (thay thế cốp pha, cây chống)…
    [​IMG]
    SÀN KẾT CẤU HAY SÀN DECK LÀ GÌ?
    Sàn kết cấu hay còn gọi sàn deck (tiếng anh là Metal decking floor) là sàn tôn thép được cấu tạo từ cốt thép và bê tông đổ lên trên tấm tôn có hoa văn dập nổi được sản xuất thành các rãnh với khoảng cách đều đặn, gọi là tấm tôn đổ sàn deck.Các đường dập nổi của tấm tôn sàn decking cho phép bê tông liên kết với bảng kim loại khi bê tông đông cứng lại.
    Tôn đổ sàn deck giúp tiết kiệm chi phí và giảm giá thành thi công nhờ vào sản xuất theo mẫu tại nhà máy và giảm đáng kể lượng bê tông và cốt thép nhờ các rãnh tôn, chuyên dùng cho đỗ sàn beton nhà cao tầng, nhà thép lắp ghép ( thay thế cốp pha, cây chống).
    Tấm tôn sàn deck cùng hệ lưới thép sàn nhẹ được gia cố bên trong lớp bê tông chịu được tải trọng lớn thích hợp với mọi loại công trình yêu cầu tải trọng tập trung cao, giúp sàn chịu được tải trọng từ các tác động bên ngoài.
    [​IMG]
    Xem thêm>>> Máy cán tôn Seamlock
    MÁY CÁN TẤM TÔN SÀN DECK – MÁY ĐỔ SÀN
    Theo yêu cầu của từng công trình như chủng loại tấm decking, chiều dày, chiều dài… Tôn cuộn được đưa vào máy cán và cho ra sản phẩm tấm tôn sàn deck theo yêu cầu.
    Ưu điểm máy đổ sàn của CUNMAC là thiết kế tùy chỉnh đẹp mắt, hoạt động dễ dàng và ổn định với khung thân chắc chắn và giá cả hợp lý. Với máy cán tôn sàn kết cấu từ CUNMAC khách hàng có thể vận hành máy ổn định 24/7 để đạt năng suất sản xuất tấm tôn sàn thép decking như mong muốn.
    [​IMG]
    Giá máy cán tấm sàn decking dao động từ 800 triệu – 1.5 tỷ VNĐ tùy yêu cầu của quý khách. Để báo giá chi tiết máy cán sàn kết cấu quý khách vui lòng cung cấp bản vẽ biên dạng và các yêu cầu kỹ thuật để chúng tôi liên hệ tư vấn hỗ trợ chi tiết hơn.
    Rơ le chống quá tải động cơ Có lắp đặt
    Bộ nguồn 24VDC Delta (Đài Loan)
    CB Mitsubishi/FUJI (Nhật)
    Relay Omron/IDEC (Nhật)
    Nút nhấn, công tắc xoay IDEC (Nhật)
    Dây điện Cadivi
    MÁY CÁN TẤM TÔN SÀN DECK GIÁ BAO NHIÊU?
    Giá máy cán tấm sàn decking dao động từ 800 triệu – 1.5 tỷ VNĐ tùy yêu cầu của quý khách. Để báo giá chi tiết máy cán sàn kết cấu quý khách vui lòng cung cấp bản vẽ biên dạng và các yêu cầu kỹ thuật để chúng tôi liên hệ tư vấn hỗ trợ chi tiết hơn.
    Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, quý khách vui lòng LH trực tiếp với chúng tôi qua số Hotline: 0981 402

Chia sẻ trang này