hướng dẫn Bạn 40 chỉ dẫn Sửa máy vi tính của bạn trước khi bạn gọi thợ Sửa chữa

Thảo luận trong 'Tour du lịch Nước ngoài' bắt đầu bởi Huyanphat2022, 25/2/22.

  1. Huyanphat2022

    Huyanphat2022 Member

    Windows ( dịch vụ cài đặt win tại nơi Quận 7 50k )có thể là một Cửa hàng đáng sợ nếu bạn không phải là chuyên gia máy tính và máy tính của bạn gặp mặt sự cố, nhưng hồ hết các trục sái đều có thể được giải quyết bằng hướng dẫn làm theo các mẹo sau.

    [​IMG]

    USB trông như thế nào, rất có thể bạn thường xuyên được bạn bè và gia đình gọi là 'chuyên gia CNTT' mỗi khi máy vi tính chạm chán sự cố hoặc cửa sổ biến mất một phương pháp bí hiểm.

    Dưới đây là một số mẹo có lợi nhất nhưng mà tôi đã thu thập được trong nhiều năm để khắc phục sự cố máy vi tính và tuyệt vọng với số lượng thanh công cụ của trình phê chuẩn nhưng mà những người hưu trí thiết đặt không nghi ngại. Và không, tôi sẽ không đi bao quanh để "xem qua". Làm việc theo cách của bạn duyệt tất cả những điều này trước tiên ...

    Những vấn đề bình thường

    1. Hãy là Google thông minh
    Google có thể là một viện trợ rất phệ khi nói tới các mã lỗi cụ thể và các vấn đề rất cụ thể. Nó ít hữu ích hơn đối với các truy "PC của tôi chạy chậm". Bao gồm nhiều cụ thể nhất có thể, đặt "+" trước các từ khóa phải được đối sánh và "-" trước các từ khóa cần loại bỏ.


    2. Khôi phục Hệ thống
    công dụng khôi phục setup sẵn của Windows ( dịch vụ cài đặt win gần đây Quận 8 50k )sẽ hoàn tác các thay đổi tận nơi đối với sổ đăng ký cũng như thiết lập phần cứng và phần mềm của pc của bạn nhưng mà không tương tác đến các tệp cá nhân và ảnh ngày lễ của bạn. Đó là một Địa điểm tốt để khởi đầu nếu gần đây có điều gì đó không ổn. Bạn sẽ tìm thấy Khôi phục hệ thống phê duyệt Bảng điều khiển.

Chia sẻ trang này