Xiaomi Mi Band 5 – Nâng cấp về màn hình, tính năng thú vị

Thảo luận trong 'Giao lưu' bắt đầu bởi tainguyen02, 21/1/22.

  1. tainguyen02

    tainguyen02 Member

    Với thế hệ Mi Band tiếp theo, Xiaomi tiếp tục trung thành với kiểu dáng thuôn dài, các góc được bo tròn như các đời vòng đeo tay cũ. Điều này không làm mất đi phong cách nam tính và khoẻ khoắn của Mi Band 5 khi đeo trên tay. Hướng tới người dùng đeo đồng hồ khi tập luyện thể thao, Xiaomi đã chọn chất liệu nhựa cao cấp bền nhẹ để chế tác khung vỏ thiết bị, dây đeo cao su có kiểu dáng ôm tay, mềm mại mà vẫn đảm bảo chắc chắn khi người dùng vận động mạnh.

    1 Xiaomi Mi Band 5 – Nâng cấp về màn hình, tính năng thú vị

    [​IMG]
    - Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng kế thừa nét đặc trưng của đàn anh: Nhìn qua về tổng thể có thấy thiết kế Xiaomi Mi Band 5 không quá khác biệt so với Mi Band 4 trước đó. Sáng tạo, bền bỉ và năng động là những tính từ được sử dụng để đánh giá những chiếc đồng hồ thông minh của Xiaomi. Phần thân của Mi Band 5 được làm hoàn thiện từ nhựa cao cấp, tạo nên một thiết kế cứng cáp cho vòng và đồng thời cũng làm cho vòng có trọng lượng nhẹ hơn, cho cảm giác bạn đang đeo một thiết bị đắt tiền. Ngoài ra, ở phần dây đeo của vòng tay thông minh này cũng được thiết kế một cách linh hoạt và rất thời trang có thể dễ dàng thay đổi với các tùy chọn màu sắc khác nhau. Cũng được hoàn thiện từ chất liệu cao su cao cấp nên dây của đồng hồ Mi Band 5 cũng có độ bền cao, đem lại cảm giác đeo mềm mại, không sợ phai màu sau một thời gian sử dụng.

    - Màn hình OLED đủ màu, mật độ điểm ảnh lên 300ppi: Giống với người tiền nhiệm, thì MiBand 5 được trang bị tấm nền OLED hiện đại. So với màn hình của những thế hệ trước, lần này band 5 đã được nâng cấp không gian hiển thị lên rất nhiều. Kèm với đó là độ sáng và dải màu cũng đã được nâng cấp, khiến cho Mi Band 5 hiển thị dưới trời sáng tốt hơn. Xiaomi đã nâng cấp mật độ điểm ảnh lên trên 300ppi. Từ đó có thể giúp ta có được những hình ảnh rõ ràng nhất trên màn hình. Phím home ở dưới phần màn hình đã bị loại bỏ hoàn toàn và mọi thao tác bạn có thể thực hiện được trực tiếp trên màn hình một cách dễ dàng với khả năng nhận diện thao tác cảm ứng nhanh và nhạy của Mi Band 5.
    Tìm hiểu về xiaomi mi band 5 tại https://www.viettablet.com/xiaomi-mi-band-5

    2 Vòng đeo tay theo dõi sức khỏe Xiaomi Mi Band 5
    [​IMG]
    Để nối tiếp thành công của dòng Xiaomi Mi Band, Xiaomi tiếp tục cho ra mắt sản phẩm vòng đeo tay thông minh Mi Band 5 hứa hẹn mang tới những trải nghiệm thật hoàn hảo cho người dùng. Điểm nâng cấp tiếp theo của Mi Band 5 so với Mi Band 4 là về màn hình. Thế hệ mới sở hữu màn hình AMOLED được nâng cấp về mặt kích thước (lên 1.1 inch, to hơn 20% so với màn hình 0.95 inch của Mi Band 4) và độ sáng cũng được cải thiện từ 400 nits lên 450 nits. Màn hình này của Mi Band 5 còn được bo tròn ở 4 góc cạnh trông tinh tế và nhã nhặn hơn nhiều. Font chữ hiển thị cũng được làm to hơn để người dùng có thể đọc được các nội dung được hiển thị. Thêm một điểm mới nổi bật nữa thu hút người dùng trên Mi Band 5 đó là kho tàng hình nền đa dạng và phong phú hơn với số lượng 100 hình mẫu, tha hồ để bạn lựa chọn theo sở thích cá nhân. Những hình ảnh của màn hình nền này được tạo hình độc đáo, dựa trên ý tưởng từ các nhân vật phim hoạt hình nổi tiếng, ngộ nghĩnh và đáng yêu. Với mặt đồng hồ lớn hơn, Xiaomi còn cho phép người dùng thiết lập các mặt đồng hồ với hình nền động dựa trên chủ đề là các nhân vật hoạt hình/anime nổi tiếng. Để làm được điều này thì người dùng cần phải ghép nối Mi Band 5 tới smartphone thông qua ứng dụng Mi Fit có sẵn trên Android/iOS, sau đó tải về các mặt đồng hồ ưa thích rồi đồng bộ hóa thông qua Bluetooth.
    Xem thêm tại viettablet.com

Chia sẻ trang này