Sơn tĩnh điện cần 3 bước sau trước khi sơn

Thảo luận trong 'Đặt quảng cáo DMEC' bắt đầu bởi hethongson02, 8/8/21.

  1. hethongson02

    hethongson02 New Member

    Vệ sinh bề mặt trước khi sơn tĩnh điện sản phẩm, là một khâu chuẩn bị hàng đầu và phải thực hiện đầu tiên trước khi tiến hành phủ sơn tĩnh điện. Nếu không làm sạch bề mặt trong dây chuyền phun sơn tĩnh điện trước khi sơn thì thành phẩm sau khi được hoàn thiện không những không có được sản phẩm hoàn thiện nhất mà còn dẫn đến bong chóc lớp phủ, làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như độ bền của công trình.


    Độ dẻo giai của bề mặt sơn tĩnh điện

    Tính thẩm mỹ của sơn tĩnh điện phụ thuộc rất lớn vào các bước vệ sinh bề mặt sản phẩm. Giường như trong quá trình tiến hành phun sơn nếu lớp sơn và bề mặt không có độ bám dính thì nguyên nhân chính là do không làm sạch dầu mỡ, hoặc quy trình chưa chuẩn… Và chính lớp dầu, hay bụi bẩn, gỉ sét bám trên bề mặt đã làm lớp bột sơn tĩnh điện không bám và phủ đều được vào vật làm vật không có độ bền cao và có lớp sơn bóng, mịn.

    Xem các bước về quy trình sơn tĩnh điện tại đây

    Lớp sơn tĩnh điện bị bong rộp

    Chi tiết sơn tĩnh điện bị bong rộp cũng có rất nhiều vấn đề khác nhau, nhưng lý do chính của hiện tượng thứ 2 xảy ra đối với việc không làm sạch dầu mỡ trước khi sơn. Đó là hiện tượng lớp sơn bị bong tróc hoặc tự động bị bong ra sau một thời gian sử dụng. Do đó cần kiểm tra thật kỹ trước khi bắt đầu tiến hành phun sơn.

    Gỉ sét dưới màng sơn tĩnh điện

    Một hiện tượng nữa đó là hiện tượng ăn mòn dưới màng sơn. Hiện tượng này có tác động rất xấu tới độ bền của vật cần sơn, khiến vật sơn nhanh bị Ố vàng hơn.

    Ngoài 3 hiện tượng trên thì việc không vệ sinh chưa đúng trước khi sơn còn dẫn đến rất nhiều lỗi khác nhau. Do đó, tẩy sạch bề mặt đóng một vai trò rất quan trọng trong các bước sơn tĩnh điện. Để sản phẩm đạt yêu cầu trước khi sơn tĩnh điện thì chúng ta cần phải thực hiện những cách sau:

    – Tẩy dầu mỡ

    – Tẩy gỉ

    – Tẩy bóng điện và hóa học

    – Tẩy nhẹ

    Trên đây là những thông tin về tầm quan trọng của công đoạn làm sạch bề mặt sản phẩm. Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giải đáp.

    Liện hệ ngay nhà máy sơn tĩnh điện Hải Thịnh

    Liên hệ Công ty Tnhh Sơn Hải Thịnh – Gia công sơn tĩnh điện

    Nhà máy: DT743 Tổ 4, Kp. Tân Ba, P. Thái Hòa, Tx. Tân Uyên, Bình Dương

    Email: sontinhdienhaithinh@gmail.com

    Website: sonhaithinh.com – sonhaithinh.com.vn – giacongson.net – powdercoatingvn.com.

    Sơn hải thịnh chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm, cũng như đảm bảo các yêu cầu quý khách đưa ra. Mỗi khách hàng là một thước đo để công ty chúng tôi luôn phấn đấu và cải tiến về mọi mặt. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và góp ý từ quý khách hàng và chúng tôi trân trọng điệu đó. Xin cảm ơn quý khách đã xem bài viết.

    Blogspot
    https://congnghecokhivn.blogspot.com

    Powder Coating Công Nghệ Sơn Tĩnh Điện Gia Công Sơn Tĩnh Điện

    Youtube:

    youtube.com/channel/UCxL2upKxaWsa2kkOo83zeuQ

    Fangage facebook:

    facebook.com/sontinhdienbinhduong

    facebook.com/thietbisontinhdienhaithinh

    Fanpage twitter

    twitter.com/sontinhdien

    Fanpage pinterest

    pinterest.com/sontinhdien/

    Fanpage Instagram

    instagram.com/dichvusontinhdien/

    Fanpage Tumblr

    sontinhdienhaithinh.tumblr.com/

    Fanpage linkedin

    linkedin.com/in/sonhaithinh

Chia sẻ trang này