Đăng ký tuyển sinh cao đẳng dược Pasteur như thế nào?

Thảo luận trong 'Máy lạnh' bắt đầu bởi nguyentrungtien1, 17/6/17.

  1. Trường Cao đẳng Y Dược HN là một trong số ít trường chuyên đào tạo nhóm ngành sức khỏe uy tín được người theo học tin tưởng lựa chọn khi muốn theo học ngành Dược nói riêng và nhóm ngành sức khỏe nói chung. Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, uy tín và chất lượng đào tạo của Nhà trường ngày càng được khẳng định.
    Trượt vừa học xong cấp 3 có được xét học bạ vào Cao đẳng Dược HN năm 2017.

    Phương thức tuyển sinh bằng học bạ vào cao đẳng dược Pasteur chuẩn của bộ trong những năm gần đây được nhiều trường áp dụng và được nhiều học viên lựa chọn khi có điểm thi THPT quốc gia không cao. Tuy nhiên cho dù là xét học bạ thì Sinh viên vẫn cần phải đạt được điều kiện xét tuyển cao đẳng dược Pasteur, cũng là ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào đối với hệ Cao đẳng theo quy định của Bộ đó là Sinh viên phải vừa học xong cấp 3 THPT.

    [​IMG]
    Như vậy nếu Học viên trượt tốt nghiệp thì sẽ không đủ điều kiện để xét tuyển cao đẳng dược Pasteur. Tuy nhiên người theo học vẫn có thể theo học ngành Dược bằng cách xét tuyển vào hệ Trung cấp Dược, sau đó học liên thông lên Cao đẳng Dược Hà Nội.
    Đăng ký tuyển sinh cao đẳng dược Pasteur như thế nào?

    Tùy vào điều kiện của bản thân, người theo học có thể lựa chọn một trong ba cách đăng ký xét tuyển vào Trường Cao đẳng Dược như sau:

    Gửi hồ sơ chuyển phát nhanh qua đường bưu điện đến địa chỉ Phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Dược Hà Nội.
    Đến trực tiếp Phòng tuyển sinh của Trường Cao Đẳng Y Dược pasteur để nộp hồ sơ.

    thời điểm bắt đầu học tuyển sinh như sau: Nếu SV đã tốt nghiệp THPT từ năm 2016 trở về trước thì có thể đăng ký tuyển sinh ngay từ bây giờ. Còn nếu học viên vừa tốt nghiệp THPT năm 2017 thì sẽ nộp hồ sơ sau khi có kết quả thi THPT quốc gia năm 2017.

    Địa điểm trường cao đẳng dược hà nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.895.895 – 0926. 895.895.

Chia sẻ trang này