Đăng ký liền tay, đi ngay Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Dịch vụ khách sạn - Vé máy bay' bắt đầu bởi voanhkiem, 13/11/14.

  1. voanhkiem

    voanhkiem Member

    Có lẽ chưa bao giờ xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp theo công nghệ Hàn Quốc lại có sức ảnh hưởng lan tỏa như vậy. Mọi kênh thông tin làm đẹp đều mang dáng vẻ Hàn Quốc. Tại Việt Nam, phẫu thuật thẩm mỹ theo xu hướng Hàn đã trở thành một “chuẩn mực” của mọi phụ nữ.


    [​IMG]

    Thấu hiểu được nhu cầu đó của khách hàng cũng như mong muốn mang lại cho khách hàng cơ hội tiếp cận với những công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc mới nhất hiện nay, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW – Thẩm mỹ viện hàng đầu về phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam phối hợp với Hội Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc tổ thức Hội thảo chuyên đề mang tên “Xu hướng thẩm mỹ Hàn Quốc 2015”. Đây là sự kiện thẩm mỹ Hàn Quốc lớn nhất trong năm, với sự tham gia của các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ của Việt Nam và Hàn Quốc.

    Cụ thể vào ngày 29/11 tại Hà Nội, Hội thảo “Xu hướng thẩm mỹ Hàn Quốc 2015” sẽ diễn ra tại Khách sạn Pullman (Horison Hotel Hanoi) - một trong những khách sạn 5 sao nổi tiếng nhất Hà Nội tại 40 Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội.


    [​IMG]

    Ngay sau đó, chương trình sẽ tiếp tục tổ chức tại khách sạn REX - nổi tiếng số 1 tại TP. HCM, tọa lạc trên 146 AB Pasteur Quận 3 Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 30/11/2014.

    ( Quý khách lưu ý: Hiện tại cổng Rex đường Nguyễn Huệ không thuận tiện lưu thông, quý khách vui lòng đi cổng Pasteur)


    [​IMG]

    Hội thảo có sự tham dự của các Chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc như: Tiến sĩ Man Koon Suh - Giám đốc Bệnh viện Joeng Won Hàn Quốc, Chủ tịch Hội Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc. Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, Chuyên gia phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc hàng đầu tại Việt Nam cùng với rất nhiều chuyên gia thẩm mỹ khác tại Việt Nam.

    Hội thảo “Xu hướng thẩm mỹ Hàn Quốc 2015” là nơi để các khách hàng hiểu hơn về phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc, tiếp cận và cập nhật thông tin về các công nghệ, kỹ thuật thẩm mỹ Hot nhất tại Hàn Quốc. Đồng thời dự đoán xu hướng thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ bùng nổ trong năm 2015 tới đây.


    [​IMG]

    Những khách hàng tham dự Hội thảo "Xu hướng thẩm mỹ Hàn Quốc 2015" không chỉ được tiếp cận và cập nhật thông tin về các công nghệ, kỹ thuật thẩm mỹ Hot nhất tại Hàn Quốc mà còn có cơ hội nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn như:

    - Giảm ngay 20% chi phí dịch vụ thẩm mỹ cho khách hàng tham dự hội thảo.

    - Tham dự tiệc nhẹ Tea Break tại Khách sạn Rex.

    - Được tư vấn và thăm khám miễn phí bởi các Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam và Hàn Quốc cùng với rất nhiều tặng phẩm có giá trị khác.

    Đặc biệt, những khách hàng may mắn sẽ có cơ hội:

    - Trải nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí 100% với Chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc Man Koon Suh.

    - Du lịch, tham quan và tìm hiểu công nghệ thẩm mỹ tại Bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc trong 5 ngày hoặc nhận ngay phiếu giảm giá 50% cho tất cả các dịch vụ thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW.

    - Hoặc nhận ngay phiếu giảm giá 50% cho tất cả các dịch vụ thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW.

    Giờ đây, giấc mơ trở thành người phụ nữ đẹp nhất trong mắt đức lang quân đã ở trong tầm tay của bạn. Bạn còn chờ đợi gì nữa mà không đăng ký ngay cho mình 1 cơ hội để đẹp hơn và quyến rũ hơn!

    HÃY ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY ĐỂ KHÔNG BỎ LỠ CƠ HỘI TRỞ THÀNH KHÁCH HÀNG MAY MẮN

    Hoặc gọi điện theo đường dây nóng 09 6869 2222 - 09 6868 1111
    Website:
    http://koreaplastic.vn/


    Thùy Phạm - Landmarkvietnam

Chia sẻ trang này