Đăng ký học Cao đẳng Dược sĩ tphcm năm 2019 vô cùng đơn giản

Thảo luận trong 'Tin tức' bắt đầu bởi hongtham, 27/1/19.

  1. hongtham

    hongtham Member

    Đăng ký học Hệ Cao đẳng Dược tphcm năm 2019 vô cùng dễ dàng vừa tiết kiệm chi phí học tập, vừa mở rộng cơ hội việc làm trong tương lai.

    [​IMG]

    Cao đẳng Y Dược TPHCM tự hào là địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực cho ngành Y tế uy tín, chất lượng. Với mục tiêu đào tạo Dược sĩ có kiến thức chuyên môn sâu, có kỹ năng tay nghề vững chắc, có tầm nhìn và năng lực sáng tạo, có phẩm chất đạo đức tốt, hiện nay xét tuyển Cao đẳng Dược – Cao đẳng Y dược HCM đang được đông đảo các bạn thí sinh lựa chọn.

    Điều kiện tuyển sinh Dược sĩ hệ Cao đẳng Sài Gòn năm 2019

    Căn cứ theo quy chế tuyển sinh, Cao đẳng y dược Sài Gòn thông báo xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn với điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp THPT.
    Điều kiện tuyển sinh Dược sĩ hệ Cao đẳng – Trường cao đẳng y dược sài gòn năm 2019 là thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT. Đây cũng là ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào hệ cao đẳng theo quy định của Bộ LĐTB&XH.
    Thời gian học Hệ Cao đẳng Dược chính quy là 03 năm. Sinh viên sau khi tốt nghiệp được cấp bằng Cao đẳng chính quy, được liên thông lên Đại học Dược theo quy chế tuyển sinh liên thông của Bộ GD&ĐT và Bộ Y tế, được mở quầy thuốc theo quy định của Luật Dược hiện hành
    Tại Cao đẳng Y Dược Sài Gòn, sinh viên khi theo học Cao đẳng Dược ngoài những kiến thức cốt lõi về khoa học cơ bản và Dược học cơ sở, sinh viên còn được đào tạo kỹ năng cứng và những kỹ năng mềm kỹ năng mềm cần thiết để có thể trình bày, tổ chức thực hiện các dự án thuộc lĩnh vực Y tế, Dược học cũng như kỹ năng nghiên cứu, tìm hiểu, phân tích tài liệu.
    Sinh viên Cao đẳng ngành Dược – Cao đẳng Y Dược TPHCM được cung cấp đầy đủ kiến thức về các bệnh gây ra do thuốc, chăm sóc dược lâm sàng… Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có khả năng thực hành vững vàng trong các lĩnh vực của dược học như đánh giá bệnh nhân ở mức độ cơ bản, tư vấn sử dụng thuốc an toàn, lập kế hoạch chăm sóc người bệnh theo đơn thuốc an toàn, hiệu quả, tham gia công tác sản xuất và phân phối thuốc, kiểm nghiệm, quản lý nhà nước về ngành dược

    [​IMG]

    Mẫu hồ sơ tuyển sinh Dược sĩ hệ Cao đẳng tphcm năm 2019

    Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược cũng giống như hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn – Trường cao đẳng y dược sài gòn năm 2019 bao gồm các loại giấy tờ như sau:
    02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời
    02 bản photo công chứng học bạ THPT
    04 Ảnh 3x4 ghi đầy đủ thông tin của thí sinh ở mặt sau ảnh
    01 bản sao giấy khai sinh và 01 bản photo công chứng CMND.

Chia sẻ trang này