Đông y là thành phần thảo dược thiên nhiên chữa trị bệnh đột quỵ

Thảo luận trong 'Giao lưu' bắt đầu bởi wakadamink2017, 23/8/18.

  1. Đông y là thành phần thảo dược thiên nhiên chữa trị bệnh đột quỵ

    Nếu bệnh nhân cần nuôi dưỡng bằng ống thông dạy dày kéo dài 2 đến 3 tuần, thầy thuốc có thể xem xét mở thông dạy dày cho bệnh nhân, khi bệnh nhân có thể tự ăn đường miệng đảm bảo, ống mở thông dạ dày sẽ được rút bỏ.Nếu bệnh nhân không thể đảm bảo đủ năng lượng do vấn đề đưa thức ăn vào, thầy thuốc sẽ đặt một ống thông dạ dày để nuôi dưỡng.

    Một số bệnh nhân khác thì bí đái, do vậy phải đặt xông tiểu, đặc biệt trong những ngày đầu và tuần đầu sau đột quỵ não.Rối loạn nuốt là một vấn đề cần quan tâm bởi vì nó làm tăng nguy cơ bệnh nhân hít phải nước bọt, thức ăn vào phổi và có thể gây ra viêm phổi do nuốt.

    Ngoài ra có thể sử dụng các biện pháp ngăn ngừa có hiệu quả khác như cho bệnh nhân đi tất đặc biệt hoặc dùng các hệ thống bơm hợi ngắt quảng quấn quanh bắp chân của bệnh nhân.Lợi ích của thuốc chống đông sẽ được các thầy thuốc cân nhắc với các nguy cơ chảy máu có thể gặp liên quan đến thuốc heparin.

    Bác sĩ chuyên khoa II, Nguyễn Hoành Sâm, Trưởng khoa Thần Kinh cho biết: Trường hợp tắc mạch não lớn, việc sử dụng thuốc tan sợi huyết khó có thể tái thông được, chỉ có thể sử dụng phương pháp lấy huyết khối cơ học thì khả năng thành công cao hơn nhiều.

    Bộ ba thảo dược PYLOKAI là sự kết hợp giữa Đông y và Tây y. Đông y là thành phần thảo dược thiên nhiên, Tây y là công nghệ chiết xuất hiện đại giúp tăng cường lưu thông máu, cải thiện lưu lượng máu đến não, loại bỏ các nguy cơ làm tắc nghẽn mạch máu và giúp tăng cường sự phục hồi tối ưu của hệ thần kinh.

Chia sẻ trang này