Đóng bàn thờ 2 tầng gỗ muồng đen đẹp tại quận 12

Thảo luận trong 'Nội thất trong nhà' bắt đầu bởi banthogiare, 27/10/22.

  1. banthogiare

    banthogiare Member

    Bàn thờ gỗ muồng đen năm 2022 đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất vì thờ cúng ông bà tổ tiên là nét đẹp văn hóa, phong tục và là tín ngưỡng của dân tộc ta. Trong mỗi gia đình Việt luôn dành một nơi trang nghiêm nhất để đặt bàn thờ nhằm thể hiện lòng thành kính đối với những người đã khuất. Tùy vào không gian thờ tự, điều kiện của mỗi nhà mà lựa chọn những mẫu bàn thờ đứng khác nhau.

    Gỗ Muồng có tốt không?
    Gỗ Muồng chắc chắn và khá nặng tay khi sờ vào. Bất kỳ ai cũng sẽ ngạc nhiên bởi vẻ đẹp và màu sắc rực rỡ tự nhiên của vân gỗ như một bức tranh quý. Tuổi thọ của các sản phẩm làm từ gỗ Muồng có thể lên đến vài chục năm. Bạn chỉ cần đặt chúng ở nơi thoáng mát, không gặp ánh nắng trực tiếp. Nếu trong nhà có trưng bày vài món làm từ gỗ Muồng sẽ giúp cân bằng yếu tố phong thủy trong nhà, bên cạnh đó nó còn thể hiện đẳng cấp của chủ nhà. Thớ gỗ thẳng, chất gỗ rất cứng và nặng. Không lo về mối mọt với khả năng chịu lực tốt. Phù hợp làm ván sàn, đồ thủ công mỹ nghệ phong thủy. Cây cho bong mát tốt giúp cải thiện đất. Trồng cây làm rừng phòng hộ cực hiệu quả, về lâu dài có thể khai thác.

    Làm bàn thờ gia tiên bằng gỗ Muồng có đẹp không?
    Gỗ muồng có tính thẩm mỹ cao bởi các vân và các thớ gỗ nổi đẹp. Càng để lâu, gỗ muồng càng sẫm màu, ánh lên vẻ đẹp hoài cổ, sang trọng. Bên cạnh đó, gỗ muồng cũng được đánh giá là loại gỗ có độ bền bỉ cao, kết cấu thô, cứng và nặng. Lõi gỗ muồng chắc chắn rất khó bị mối mọt tấn công, gỗ ít bị co giãn và cong vênh vì vậy rất dễ chế tác các độ nội thất. Trong thực tế, gỗ muồng thường được sử dụng để làm các đồ mỹ nghệ cao cấp, đồ gia dụng, tiện trụ cầu thang giả gỗ hoặc giường gỗ muồng,...và làm bàn thờ là sự lựa chọn đúng đắn nhất.

    [​IMG][​IMG]

    Bàn thờ 2 tầng gỗ muồng
    Bàn Thờ Gỗ Muồng 2 Tầng được làm hoàn toàn từ gỗ Muồng với thiết kế 2 tầng và 4 chân trụ vững chắc, sang trọng, lạ mắt. Từng hoa văn, kiểu dáng trên Bàn Thờ đều được chạm trổ rất tinh xảo, khéo léo, gây ấn tượng đối với người nhìn vào.

    [​IMG][​IMG]

    Ngoài ra, Bàn Thờ Gỗ Muồng 2 Tầng này còn được thiết kế thêm hộc để đồ tiện lợi, giúp sắp xếp các vật dụng thờ cúng một cách dễ dàng hơn, gọn gàng hơn. Điều đáng chú ý ở đây là, hộc để đồ này rất dày dặn, chắc chắn, có kích thước lớn có sức chứa đủ cho một mâm cỗ thịnh soạn mà không lo bị gãy đổ, hay chông vênh.

    ==========++++==========
    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    Hotline: 0904.576.836 Ngân

Chia sẻ trang này