Đèn trục đường led chiếu sáng tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Thiết bị điện' bắt đầu bởi nhunghaledco, 19/5/18.

  1. nhunghaledco

    nhunghaledco New Member

    Hà Nội đã trở thành một trong các thị thành đi đầu cả nước về việc sử dụng đèn led trong hệ thống chiếu sáng công cộng, con đường giao thông, khu đô thị…. Với Công trình phổ cấp hóa đèn đường led http://congtydenled.com.vn/vn/den-duong-led toàn thành thị, Hà Nội đã tiết kiệm được hàng ngàn tỷ đồng mỗi năm.

    Kế hoạch tiết kiệm điện tỉnh thành ưu tiên dùng đèn l

    vừa qua, UBND TP Hà Nội đã chỉ đạo các sở, những Ban điều hành Dự án, UBND các huyện, thị xã, thị xã về việc sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả (đèn LED) trong hệ thống chiếu sáng công cộng (CSCC) của thành phố. Chỉ đạo này đã được tỉnh thành ban xuống và vận dụng từ năm 2016. 1 Trong nhưng trọng điểm dành đầu tiên của thị thành là tiêu dùng nguồn sáng tiết kiệm năng lượng bằng đèn led đường phố giá rẻ thay thế đèn điện truyền thống.

    như vậy có việc yêu cầu phải dùng đèn LED trong CSCC tại những Dự án xây dựng, cải tạo giao thông, khu thị thành, UBND TP Hà Nội đã có một quyết định “quyết liệt” tiết kiệm năng lượng trong chiếu sáng đô thị.



    [​IMG]

    các các con phố dùng đèn đường led chiếu sáng tại Hà Nội

    Theo những chuyên gia năng lượng, năng lượng dùng cho chiếu sáng tại Việt Nam chiếm khoảng 25% tổng năng lượng tiêu thụ hàng năm. Sở hữu việc dùng giá đèn led chiếu sang công cộng, nhà nước Việt Nam đã tiết kiệm hàng ngàn tỷ đồng mỗi năm. Thiết nghĩ, chính sách này nên được áp dụng đa dạng trong cả nước, đặc trưng khi bối cảnh Việt Nam đang cạn kiệt nguồn năng lượng điện.

    Theo như chỉ đạo từ trên, các trục đường tại Hà Nội hiện đang sử dụng đèn Led để chiếu sáng công cùng là thuộc khu vực trọng điểm của thành thị. Ngừng thi côngĐây là những các con phố lớn khu hồ tây và phố cổ như đường thanh niên, Phan Đình Phùng, nai lưng Hưng Đạo, Đinh Tiên Hoàng, hai Bà Trưng….

    không những thế, những khu vực khác tại thủ đô Hà Nội cũng đang tiêu dùng đèn led để thay thế dần đèn halogen trong chiếu sáng các con phố phố: như khu trọng điểm Mai Dịch – Hồ Tùng Mậu – Nam trong khoảng Liêm…

Chia sẻ trang này