Đèn pha led 300W được sản xuất tại HKLED

Thảo luận trong 'Thiết bị điện' bắt đầu bởi HKLED, 31/8/22.

  1. HKLED

    HKLED Member

    1. Cấu tạo đèn pha led 300W
    a. Nguồn đèn LED
    Nguồn của đèn pha led 300w có thể coi là trái tim của một chiếc đèn. Nó có nhiệm vụ chuyển đổi từ dòng xoay chiều (AC) sang dòng một chiều (DC) để cho chip LED sử dụng. Một bộ nguồn chất lượng sẽ giúp cho đèn hoạt động ổn định hơn, đảm bảo tuổi thọ của đèn.

    Các lựa chọn nguồn đèn LED đến từ Philips, Done, Meanwell có thể nói là những lựa chọn tốt nhất cho đèn LED hiện nay.

    b. Chip LED
    Một trong những bộ phận quan trọng nhất của đèn LED. Nó quyết định đến chất lượng ánh sáng của đèn phát ra. Thường thì chip LED của đèn pha LED có 3 màu ánh sáng Trắng – Vàng – Trung tính. Ngoài ra một số mẫu đặc biệt còn có thể sử dụng các loại chip ánh sáng Xanh dương, xanh lá, đỏ,…hoặc loại chip LED có thể đổi màu.

    Chất lượng của chip LED được thể hiện qua thông số hiệu suất chiếu sáng (lm/W). Thông số này càng cao thì lượng sáng đèn cho ra càng nhiều, hay đơn giản là càng sáng. Ngoài ra, nên lựa chọn chip LED của các hãng hàng đầu như Philips, Bridgelux,…vì những loại chip LED cao cấp này thường sẽ có tuổi thọ và độ bền cao hơn.

    c. Vỏ đèn
    Nhiệm vụ chính của chúng là bảo vệ các linh kiện bên trong đèn. Thường được chế tạo bằng hợp kim nhôm. Do đèn pha LED thường được sử dụng ngoài trời nên bắt buộc vỏ đèn phải có gioăng cao su chống nước, đạt tiêu chuẩn từ IP65 trở lên.

    2. Những mẫu đèn pha led 300w
    a. Đèn LED pha tròn 300w
    [​IMG]

    Mẫu đèn LED sân bóng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Đây là một mẫu đèn pha LED có mức giá vừa phải nhưng chất lượng vẫn cực kỳ được đảm bảo. Đèn được thiết kế với phần chao đèn cho góc chiếu sáng 60o. Đèn thích hợp với những vị trí lắp đèn cao trên 7m.

    Đèn LED pha tròn được ứng dụng trong chiếu sáng sân bóng nhân tạo, sân bóng mini,… Đèn đạt tiêu chuẩn chống nước và bụi IP65, hoạt động tốt ngoài trời.

    b. Đèn pha led tròn chóa rộng 300w
    Nếu như đèn pha tròn thích hợp với những vị trí lắp đèn cao trên 7m thì những vị trí thấp hơn sẽ thích hợp với mẫu đèn pha tròn chóa rộng này. Đèn được thiết kế với phần chao cho góc chiếu sáng rộng 120o giúp ánh sáng được tản đều khắp mặt sân.

    Đèn có các ưu điểm như: tuổi thọ cao, chống nước, chống bụi IP65, hiệu suất chiếu sáng 120 – 140 lm/W giúp tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo lượng sáng, chiếu sáng lâu dài cho các sân bóng đá, sân tennis,…

    [​IMG]

    3. Mua hàng tại xưởng sản xuất đèn LED
    HKLED chúng tôi chuyên sản xuất đèn LED cao cấp. Với đặc thù là nhà sản xuất, chúng tôi có thể sản xuất các mẫu đèn cao áp LED theo yêu cầu của khách hàng. Tùy biến từ công suất, mẫu mã, Dimming tự động,…đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

    Việc bảo hành cũng sẽ dễ dàng hơn khi bạn làm việc trực tiếp với các đơn vị sản xuất như chúng tôi thay vì các bên thương mại trung gian. Chúng tôi cam kết bảo hành 3 năm cả cháy nổ, đổi mới linh kiện các sản phẩm gặp sự cố, hư hỏng phần điện.

    Mức giá khi mua hàng trực tiếp từ các nhà sản xuất cũng sẽ tốt hơn so với mua từ các bên thương mại trung gian.

    Xem thêm: Lí do nên mua đèn trực tiếp từ xưởng sản xuất đèn LED

    [​IMG]

    Xem thêm: Các mẫu đèn nhà xưởng tại HKLED

    HKLED – SẢN XUẤT ĐÈN LED TẠI VIỆT NAM
    Xưởng sản xuất: Cụm công nghiệp Yên Nghĩa, Số 938 Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội.
    Liên hệ: 0779.734.666
    Website: https://sanxuatden.com.vn/
    Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/hkled
    Shopee: https://shopee.vn/hkled04

Chia sẻ trang này