Đèn pha cao áp 1000w nên chọn loại nào?

Thảo luận trong 'Thiết bị điện' bắt đầu bởi Jaxtina69, 3/1/17.

  1. Jaxtina69

    Jaxtina69 Member

    Giới thiệu đèn pha cao áp 1000w
    Chọn đèn pha cao áp 1000w trong chiếu sáng
    Đèn pha 1000w chính là cái đèn công suất cao sử dụng trong chiếu sáng trục đường phố, các xưởng sản xuất, những công trường đang xây dựng, sân vận động và những sàn diễn ngoài trời. Hiện tại trên thị trường với hai loại đèn pha 1000w được phổ thông người tiêu dùng là đèn pha Halogen 1000W và đèn pha Metal Halide 1000w. Các đèn này được lắp trên những cột đèn cao áp chiếu sáng ngoài đường

    [​IMG]
    Đèn pha Halogen là chủng loại đèn pha sử dụng bóng Halogen, chủng bóng đèn ngoài khí hiếm còn với đựng khí thuộc phân nhóm halogen (là Iốt, Brôm). Điều đó có năng lực khiến hạn chế hiện trạng dây vonfram bốc hơi tích tụ lên thành bóng, khiến cho bóng đèn bị đen. Bóng Halogen mang những chiếc trong khoảng vài w (oát) tới vài ngàn w (oát). So cùng với bóng đèn vonfram giống về công suất thì bóng đèn Halogen cho độ sáng sáng rõ hơn và bình ổn hơn. Từ đây ta sẽ thấy được đèn pha Halogen với tuổi thọ và độ sáng cao hơn các chủng đèn pha thường nhật.

    Đèn pha Metal Halide như vậy là dòng đèn pha tiêu dùng bóng Metal Halide (hay gọi tắt là bóng Metal). Mẫu bóng này phân phối bằng hợp chất muối Thailium, Indium, Natri làm cho nâng cao hiệu suất phát sáng rõ rệt so mang các cái bóng đèn thủy ngân xưa nay. Tuổi thọ bóng cũng rất cao lên tới 20.000 giờ, chỉ số màu đạt tới mức gần lý tưởng 95%. So cùng với bóng Halogen thì nó vượt trội hơn hẳn. Chính bởi vậy đèn pha Metal Halide với những lợi thế của mình vượt trội trên đèn pha Halogen 1 mức.
    [​IMG]
    Ngoài 2 cái đèn pha cao áp 1000w trên, hiện tại người ta cũng đã chế tạo ra đèn pha LED 1000w, mẫu này thì siêu sáng, siêu tiết kiệm, siêu bền. Tuy nhiên, giá thành của nó cũng do vậy nên hơi cao, nhất là đối có Việt Nam, nó chưa được đi vào dùng rộng rãi như hai chiếc đèn pha Metal Halide và đèn pha Halogen.
    Tóm lại: Ví dụ như bạn đang đang có nhu cầu muốn lắp đặt các chủng loại đèn pha cao thế 1000w hay muốn mua cáp nhôm trần lõi thép các loại, hãy lựa chọn giữa đèn pha bóng Metal Halide và đèn pha bóng Halogen. Hoặc là bí quyết khác đơn giản hơn là liên lạc cho chúng tôi để được trả lời tận tình.


    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN VÀ CHIẾU SÁNG PHÚ THẮNG
    Địa Chỉ:Tầng 1 tòa nhà Phú Thắng số 49 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
    Sdt: 0968.432.688
    Hotline: 0968.419.889
    Mail: chieusangphuthang@gmail.com

Chia sẻ trang này