Đèn nhà xưởng tiết kiệm điện – Giải pháp năng lượng cho công nghiệp

Thảo luận trong 'Thiết bị điện' bắt đầu bởi tungdtoms, 27/9/17.

  1. tungdtoms

    tungdtoms New Member

    Đối với các doanh nghiệp lớn hay nhỏ sử dụng hệ thống nhà xưởng. Nếu sử dụng các loại đèn thông thường thì sẽ tiêu hao rất nhiều điện năng ảnh hướng đến chi phí sản xuất. Do đó việc dùng đèn nhà xưởng tiết kiệm điện đang là một giải pháp tuyệt vời và không thể thiếu cho mọi nhà xưởng. Đèn nhà xưởng tiết kiệm điện được sử dụng công nghệ LED với công suất cao, mật độ ánh sáng hoàn hảo và tiết kiệm điện năng tối đa so với các loại đèn thông thường.

    [​IMG]

    1. Ưu điểm của đèn LED nhà xưởng tiết kiệm điện

    Công nghệ LED ra đời có thể nói đã mang đến một kỷ nguyên mới về vấn đề chiếu sáng khi mà nhưng ưu điểm của nó là quá to lớn. Kể từ khi ra đời, đèn led đã làm cho cuộc sống xã hội được nâng lên một tầm cao mới. Lĩnh vực được lợi nhất chính là chiếu sáng trong nghiệp khi mà những nhà xưởng, xí nghiệp, nhà máy… hiện nay đều đã sử dụng đèn LED chiếu sáng nhà xưởng một cách khá phổ biến.

    Những ưu điểm vượt trội của đèn LED nhà xưởng có thể kể đến như:

    – Tiết kiệm chi phí và năng lượng vì hiệu suất phát sáng cao, cỡ khoảng 150 Lm/W. Tuổi thọ trung bình 50.000 giờ, bền với môi trường.

    – Công suất cao nên đèn cung cấp lượng ánh sáng rất tốt, phạm vi chiếu sáng rộng vượt trội so với những đèn thông thương, chất lượng ánh sáng luôn đảm bảo và ổn đinh đáp ứng tốt những ưu cầu về ánh sáng trong sản xuất.

    – Hoạt động tốt trong điều kiện khắc nghiệt như: nhiệt độ cao, điều kiện bụi và ẩm trong sản xuất.

    – Đèn LED nhà xưởng không có các tia bức xạ, cho ánh sáng gần với ánh sáng tự nhiên nên không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của công nhân giúp cho năng suất làm việc của công nhân tăng lên, đạt hiệu quả cao trong sản xuất.

    >>> Xem thêm các sản phẩm: Đèn LED nhà xưởng 100W 150W 200W 250W cao cấp | OMLED ©

    2. Lưu ý khi bố trí đèn LED nhà xưởng tiết kiệm điện năng

    Thông thường, việc lắp đặt đèn led chiếu sáng nhà xưởng có hai kiểu chính là 1 cấp và 2 cấp:

    Chiếu sáng 1 cấp:

    Chiếu sáng 1 cấp thường áp dụng cho nơi sản xuất với công cụ, thiết bị, vật dụng có kích thước lớn, không cần độ chính xác cơ khí cao: xưởng gỗ, xưởng chế biến thuỷ sản, xưởng gia công cơ khí chi tiết lớn, nhà kho… Chính vì thế, quý khách có thể sử dụng đèn led công suất cao, độ chiếu sáng đồng đều.

    Chiếu sáng 2 cấp:

    Với kiểu chiếu sáng này, cần 2 hệ thống đèn LED chiếu sáng:

    – Chiếu sáng đồng bộ: đèn công suất lớn, chiếu sáng rộng.

    – Chiếu sáng cục bộ: đèn công suất nhỏ, tập trung vào diện tích cần độ rọi cao.

    Do cách bố trí hệ thống chiếu sáng khá phức tạp nên thường chỉ áp dụng cho nơi sản xuất với công cụ, thiết bị, vật dụng, chi tiết có kích thước nhỏ, cần độ chính xác cơ khí cao, ví dụng: xưởng may, xưởng lắp ráp điện tử, xưởng cơ khí chi tiết nhỏ. Tùy vào không gian và mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn đèn LED nhà xưởng 50W, 100W, 150W…

    Ngoài ra khi lựa chọn đèn nhà xưởng các bạn nên chọn đèn có thương hiệu, xuất xứ rõ ràng. Nếu bạn còn đang phân vân không biết lựa chọn sản phẩm đèn LED nhà xưởng tiết kiệm điện cho doanh nghiệp của mình thì hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn nhé!

    Nguồn: https://omled.vn/tin-tuc/den-nha-xuong-tiet-kiem-dien-giai-phap-nang-luong-cho-cong-nghiep/

Chia sẻ trang này