Đèn Nhà Xưởng Cao Cấp Tiết Kiệm Điện Đến 70%

Thảo luận trong 'Thiết bị điện' bắt đầu bởi tungdtoms, 17/10/17.

  1. tungdtoms

    tungdtoms New Member

    Vấn đề tiết kiệm năng lượng là một vấn đề đau đầu đối với các doanh nghiệp có nhà xưởng lớn. Chi phí cho việc trả tiền điện hàng tháng cho hệ thống chiếu sáng, máy móc... là rất lớn. Chính vì thế việc tìm ra một giải pháp chiếu sáng tối ưu và tiết kiệm điện năng là một điều vô cùng cần thiết.

    Hiện nay, Công nghệ LED đang dần được thay thế cho các loại đèn truyền thống khác. Với những ưu điểm vượt trội của mình, việc sử dụng đèn LED cho nhà xưởng chính đã giải quyết được bài toán về năng lượng mà các doanh nghiệp đang phải đau đầu giải quyết.

    [​IMG]
    Công Ty CP Nghiên Cứu và Phát Triển Công Nghệ Việt Nam đã đưa ra những sản phẩm đèn Led nhà xưởngđáp ứng được hầu hết nhưng tiêu chuẩn mà người sử dụng đưa ra. Cùng khám phá những ưu điểm vượt trội của các sản phẩm của chúng tôi:

    Thân đèn nhà xưởng làm bằng hợp kim được xử lý sơn tĩnh điện chống oxy hóa. Chao đèn làm bằng nhôm đúc, bề mặt chao được tráng bạc, vành khung có tính chịu nhiệt cao, tán xạ nhiệt cực tốt, không chứa thủy ngân và hóa chất độc hại nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng và góp phần bảo vệ môi trường. Hệ thống đèn Led được trang bị đèn Led COB – công nghệ Led mới nhất hiện nay có công suất cao nhưng lại tiết kiệm điện năng và tuổi thọ cao hơn rất nhiều so với đèn thông thường. Với hệ thống quang học được thiết kế đặc biệt giúp ánh sáng của đèn nhà xưởng rọi xa trong không gian lớn sẽ là điểm nhấn để công nhân làm việc trong nhà xưởng đạt hiệu quả cao.

    Giá đèn nhà xưởng dao động từ 1.300.000 đồng đến 2.800.000 đồng. Các bạn hãy tham khảo những thông số kỹ thuật và giá các loại đèn Led nhà xưởng để có sự lựa chọn hợp lý nhất nhé!

    >>> Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi: Đèn LED nhà xưởng 100W 150W 200W 250W cao cấp | OMLED ©

    Công Ty CP Nghiên cứu và Phát triển Công nghệ Việt Nam

    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: Số 28 Trần Duy Hưng – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
    Văn phòng giao dịch: P508 – N02 – Ngõ 84 Chùa Láng – Đống Đa – Hà Nội
    Hotline: 0968.135.137
    CSKH: 0966.535.999
    Email: kinhdoanh@omled.vn

Chia sẻ trang này