Đèn led philips có những ứng dụng gì độc đáo

Thảo luận trong 'Hệ thống điện' bắt đầu bởi QuangChicharito, 25/5/17.

  1. QuangChicharito

    QuangChicharito New Member

    Công nghệ chiếu sáng của đèn led hiện nay có rất nhiều ưu điểm, điển hình là tuổi thọ cao, giá thành hợp lý, ít gây ô nhiễm môi trường, thân thiện với mọi người…Cũng nhờ có những tính năng nổi bật đó mà đèn led philips trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của con người.

    >>> Ứng dụng trong trang trí nội thất
    Việc bố trí ánh sáng phù hợp sẽ làm không gian nội thất thêm phần sống động. Phòng khách là không gian chung của gia đình, với nhiều điểm nhấn, xu hướng sử dụng led âm trần làm nổi bật từng khoảng không gian trong căn phòng. Đối với các hệ thống bếp hiện đại kết hợp đèn led dây với nhiều màu sắc sẽ tạo cảm giác mới lạ và hiện đại cho gian bếp. Còn phòng ngủ cần sự dịu nhẹ và ấm cúng, không gian nghỉ ngơi, đèn led âm trần siêu mỏng với ánh sáng tán quang vừa đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi nhưng vẫn đảm bảo đủ ánh sáng cho căn phòng.

    [​IMG]

    >>> Ứng dụng trong quảng cáo
    Biển quảng cáo có đèn led là một trong những ứng dụng phổ thông nhất và hiệu quả rất cao. Mặc dù chi phí cao hơn biển quảng cáo bạt hiflex, biển quảng cáo mica, biển quảng cáo alu... nhưng biển quảng cáo đèn led có độ thu hút gấp nhiều lần.

    >>> Ứng dụng trong y học
    Không chỉ có công dụng chiếu sáng mà gần đây đèn led Philips chiếu sáng còn được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực y học, một khả năng tuyệt vời khác của đèn led dân dụng mà ít ai biết như đèn led giúp kích thích con người ngủ tốt hơn, đèn led trong công nghệ điều trị, chăm sóc da, đèn led giúp phát hiện ung thư và ứng dụng đèn led trong các thiết bị của bệnh viện.

    >>> Ứng dụng trong giao thông
    Một giải pháp lý tưởng cho chiếu sáng đường phố, cầu, cảng…bởi hội tụ nhiều tính năng vượt trội. Công nghệ led cũng bắt đầu hiện diện trong các dự án chiếu sáng công cộng tại một số đô thị lớn. Ưu điểm khác của đèn led Philips là có tuổi thọ bền lâu, nhờ đó giúp các đô thị tiết kiệm được đáng kể chi phí tu dưỡng, bảo trì và vận hành hệ thống.

    [​IMG]

    Nguồn: lacphat.wordpress.com/2017/05/25/ung-dung-den-led-philips-trong-cuoc-song
  2. nhuy123

    nhuy123 New Member

    wao wao hay bài viết vô cùng ý nghĩa...like like
  3. anhkhoi123

    anhkhoi123 New Member

    led philips thì nổi tiếng đó giờ rồi nên đc ứng dụng rộng rãi như thế thì khỏi chê rồi
  4. nhuquynh123

    nhuquynh123 New Member

    chỗ nào bán đèn led chinh hãng thế

Chia sẻ trang này