Đèn Led là gì? Ưu và nhược điểm của đèn Led

Thảo luận trong 'Thiết bị điện' bắt đầu bởi HanHan, 8/1/18.

  1. HanHan

    HanHan Member

    Nhằm đáp ứng cho nhu cầu sử dụng đèn chiếu sáng ở các công trình, có rất nhiều thiết bị đèn chiếu sáng phổ biến trên thị trường như: đèn Led, bóng đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang..Mỗi một loại bóng đèn chiếu sáng đều có ưu và nhược điểm khác nhau. Đèn Led là sự lựa chọn hoàn hảo nhất của người tiêu dùng. Vậy đèn Led là gì? Ưu và nhược điểm của đèn Led? Để trả lời cho câu hỏi thắc mắc đó, bài viết dưới đây Thiết bị điện Uten cùng mọi người đi tìm hiểu về thiết bị đèn chiếu sáng – đèn Led.

    Đèn Led là gì?
    LED là từ viết tắt của Light-Emitting-Diode có nghĩa là loại đèn đi-ốt phát sáng – là một nguồn sáng phát sáng khi có dòng điện tác động lên nó. Đây là loại đèn diod có khả năng phát sáng. Công nghệ để sản xuất ra bóng đèn Led được gọi là công nghệ Led – đây là công nghệ chiếu sáng bằng 2 điện cực với sự hỗ trợ của các loại vật liệu bán dẫn và công nghệ nano.



    [​IMG]
    Đèn Led thiết kế đơn giản – tinh tế

    Ưu điểm của đèn Led
    Cho ánh sáng tốt nhất: Đèn Led cho hiệu suất ánh sáng cao hơn loại bóng đèn sợi đốt nên sử dụng đèn Led với các công suất nhỏ cũng có thể được sử dụng để chiếu sáng các không gian khác nhau, kể cả các không gian có diện tích lớn.
    >>>Xem chi tiết sản phẩm đèn led downlight Uten

    Về kích thước: đèn Led được thiết kế rất nhỏ gọn nên có thể dễ dàng trên mạch in và tiết kiệm được không gian lắp đặt.

    Thời gian bật tắt bóng đèn nhanh: So với các loại đèn khác thì đèn Led có thời gian bật tắt rất nhanh kể từ lúc có sự tác động.;

    Độ sáng tối của đèn Led rất linh hoạt: Khi sử dụng đèn Led thì bạn có thể dễ dàng điều khiển được độ sáng tối của đèn Led vào khoảng từ 35000 đến 50000 giờ, lớn hơn rất nhiều lần so với các loại bóng đèn huỳnh quang và đèn sợi đốt.

    Độ bền và tuổi thọ cao: Đèn có độ bền và tuổi thọ rất cao nên đây là một trong những ưu điểm nổi bật nhất của đèn Led mà không phải đèn nào cũng có được độ bền như thế.

    Về khả năng an toàn: Đèn Led rất an toàn đối với người sử dụng, không gây độc hại và rất thân thiện với môi trường.

    Nhược điểm của đèn Led
    Nhược điểm của đèn Led so với các loại đèn khác đó là có giá thành cao hơn so với các loại đèn khác. Vì thế người tiêu dùng có thể cân nhắc thật kĩ lưỡng để có thể lựa chọn được đèn Led phù hợp nhất, chất lượng nhất.
  2. ThietKeWebChuyen.Com, Trang web theo yêu cầu trọn gói từ 1,8 triệu, tặng hosting không giới hạn băng thông + tên miền quốc tế 1 năm, bảo hành trọn đời

    QUY TRÌNH LÀM VIỆC
    1 LIÊN HỆ -> https://goo.gl/ucRf1B
    Để gửi mẫu báo giá, hoặc chọn mẫu tại ThietKeWebChuyen.Com -> https://goo.gl/idxF25
    Chúng tôi sẽ liên hệ lại thu thập các thông tin đầy đủ và báo giá
    2 Chuyển khoản thanh toán, hoặc thu tiền tận nơi tại TpHCM. Website được thiết kế hoàn thiện. Trong link này có đầy đủ mọi thông tin gói web/ khuyến mãi/ thông tin hỗ trợ/ tài khoản ngân hàng -> https://goo.gl/5qAfHa
    3 Bàn giao website, bảo hành vĩnh viễn.

    CÁC LOẠI WEBSITE CHÚNG TÔI THIẾT KẾ:
    Web bán hàng/ thời trang/ mỹ phẩm/ nước hoa / website áo cưới, sự kiện / du lịch, khách sạn / làm đẹp, spa / Website tin tức, giáo dục / web giới thiệu công ty/ giới thiệu dịch vụ / Mẫu Website nội thất / Mẫu Website ẩm thực / Mẫu Website nha khoa / Mẫu Website ô tô xe
    GIÁ TRỌN GÓI: 1,8 triệu ( thanh toán 1 lần, đã giảm 10% ), hoặc 2,000,000 đ ( thanh toán 2 lần, không giảm 10% ) ( Hóa đơn + hợp đồng cty + 20% )

    KHUYẾN MÃI KHỦNG:
    - Tặng tên miền quốc tế đăng ký chính chủ 1 năm ( trị giá 280,000 đ )
    - Tặng gói Hosting PRO 1GB KHÔNG GIỚI HẠN BĂNG THÔNG tốc độ cao trị giá 850,000 đ ) , không giới hạn lượt truy cập cùng 1 thời điểm ( lúc thanh toán web bù thêm chỉ 150k để lên gói 2GB, hoặc 190k để lên gói 3GB, hoặc 290k để lên gói 5GB, chỉ áp dụng bù lúc thanh toán làm web )
    - Tặng 2,000 tin rao vặt quảng cáo trị giá 600,000 đ- Bào hành vĩnh viễn trong suốt thời gian còn sử dụng web, khắc phục lỗi out web ( nếu có ) ngay trong ngày ( 24h ), khắc phục lỗi phát sinh khác ( nếu có ) ngay trong 3 - 5 ngày


    TÍNH NĂNG WEBSITE: https://goo.gl/29HGVG

    HỖ TRỢ NHANH:
    Hotline: 0934 150 770 ( Zalo, Viber ) / 0978 106 552 ( Zalo )
    FB: facebook.com/hohoanganh20588
    Email: hohoanganh20588 @ gmail. com
    Skype: hohoanganh205

Chia sẻ trang này