Đèn led hắt 3 bóng dùng để làm gì

Thảo luận trong 'Thiết bị điện' bắt đầu bởi dungtrankim, 3/11/16.

  1. dungtrankim

    dungtrankim Member

    Hiện nay các loại bóng đèn led được sử dụng rất phổ biến, dùng làm biển quảng cáo, làm đèn trang trí cây và chiếu sáng như đèn led đúc f5, led đúc 8mm và đèn led hắt. Dùng đèn led không chỉ đem lại những lợi ích nhất định mà nó còn giúp người sử dụng tiết kiệm chi phí.
    Led hắt được áp dụng cho các khâu quảng cáo mà quảng cáo là một khâu quan trọng của quá trình tiêu thụ sản phẩm vì nếu quảng cáo không được tốt thì sẽ không bán được sản phẩm sẽ không được số lượng và doanh thu tiêu thụ hiệu quả. Do đó mà khâu quảng cáo rất được những nhà kinh doang chú trọng, vì nó là khâu có thể mang sản phẩm đến được với khách hàng. Và đèn led hắt 3 bóng với nhiều ưu điểm nổi trội khiến cho nó được là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Đèn led hắt với những đặc điểm nổi trội đã khiếm cho nó nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng:

    [​IMG]

    Đầu tiên ta có thể thấy đèn led có kiểu dáng rất đơn giản, tuy nhiên nó lại tạo hiệu quả đầu tư cao hơn so với các sản phẩm thiết kế cầu kì khác. Vì vậy chúng ta không thể cứ nhìn hình dáng bên ngoài mà có thể đánh giá được bản chất bên trong. Tuy bền ngoài của nó trông không được đẹp nhưng chất lượng rất tốt vì vậy nó có thể dùng để làm biển quảng cáo rất bền.

    Bóng đèn hắt có độ sáng tương đối với 90 lm/module với 3 chíp trắng. Nó không bị sáng chói như bóng đèn tuýt háy đèn sợi đốt mà là ánh sáng dịu nhẹ, làm cho người nhìn vào sẽ có cảm giác dễ chịu chứ không chói mắt như mây bóng đèn kia. Không những vậy vì bóng đèn tỏa ra ánh sáng nhẹ mà nó còn tiết kiện được chi phí và thời gian cho người sử dụng. Tỏa ra thứ ánh sáng đẹp sẽ giúp cho người chú ý đến biển của các nhà hàng, doanh nghiệp hơn.

    Bóng đèn hắt luôn được chứng nhận độc quyền, có giấy chững nhận hàng chất lượng, độc quyền, không có hàng giả nên có thể đảm bảo hơn về mặt chất lượng. Độ sáng giữa các bóng tương đối đều không có trường hợp bóng sáng bóng không sáng, như vậy khi thắp đèn sẽ sáng đều , đẹp hơn. Ngoài ra giá thành của nó lại tương đối rẻ, không đắt như led đúc f5 hay led đúc 8mm, phù hợp với kinh tế của nhiều người hơn và nhiều người có thể sử dụng được hơn. Nó không chỉ rẻ mà còn rất chất lượng, dùng bền, có thể chịu được ở thời tiết khắc nghiệt ngoài trời dù trời nắng hay mưa.

    [​IMG]

    Đèn led hắt còn dễ dàng lắp đặt và một khi một dây trong hệ thống led bị hỏng nó cũng không bị ảnh hưởng đến cả hệ thống nên giúp cho việc sử chữa được nhanh hơn mà lại tiết kiệm được chi phí hơn.

    Trên đây là những ưu điểm của đèn led hắt 3 bóng để bạn có thể lựa chọn cho mình một loại bóng chất lượng và phù hợp.

    Để mua được đèn led hắt chất lượng bạn có thể liên hệ:

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ LEDCF

    VPGD : Số 11 ngách 3/104 Định Công _ Thanh xuân _ Hà Nội

    Hotline: 0983.838.209 | 0965.257.992

    Email: ledcf.it@gmail.com

Chia sẻ trang này