Đèn led âm trần phòng tiếp khách - đèn tỏa sáng đảm bảo

Thảo luận trong 'Thiết bị điện' bắt đầu bởi Jaxtina69, 8/12/16.

  1. Jaxtina69

    Jaxtina69 Member

    Các chiếc đèn có thể lắp đặt cho không gian tiếp khách là:
    Ví như trong phòng tiếp khách có ti vi nên sắp đặt đèn ở gần bên ti vi để giảm thiểu gây chói, hay là đối lập với tia sáng của ti vi khi xem hình ảnh. Nếu trong phòng đón khách có tranh, ví như bạn muốn tạo điểm nổi trội thì 1 số sự lựa chọn của bạn là đèn chiếu điểm, đèn chiếu tường hoặc đèn hắt rọi.

    Bên cạnh đó nếu muốn khiến cho không gian căn nhà trở thành sáng tạo và mang đậm màu sắc dấu ấn cá nhân, bạn có thể tuyển lựa nhiều đèn led dây giá rẻ chất lượng cao để tạo thành điểm nhấn, giúp gian phòng biến thành cực kỳ vượt trội vào đêm tối. Trang hoàng lại nơi sống thân thuộc cũng là 1 cách để chúng ta có cảm hứng để sinh sống và làm việc trong chính nơi ở của mình phải không nào?

    [​IMG]

    Đèn led downlight âm trần, đèn led treo trong nhà, đèn led thả có thể đặt tại chính giữa để phòng tiếp khách được tỏa sáng hầu hết. Nếu như cần phát sáng góc tường bạn có thể dùng đèn hốc tường cho nguồn sáng tập trung. Đèn led tỏa sáng phòng tiếp khách nên sang trọng và sắp xếp thích hợp. Tùy vào yêu cầu sử dụng và lượng nguồn sáng cho nơi sống mà bạn cần phải lựa chọn số lượng đèn led và loại đèn sao cho phù hợp nhất. Các dòng đèn led âm trần là dòng đèn phát sáng đạt chuẩn đang được sử dụng phổ biến.

    Với nhiều mẫu đèn tỏa sáng phòng tiếp đón, đèn led âm trần phát sáng phòng mời khách như: đèn led âm trần, Đèn led gắn trần, thông dụng đèn âm trần 9w, 12w thường được dùng cho tỏa sáng phòng tiếp đón, ngoài ra đèn tuýp led 16w, 18w, 20w, đèn led tỏa sáng cũng là sự chọn lọc tuyệt vời cho không gian sống của bạn.

    [​IMG]

    Đèn led âm trần là giải pháp tỏa sáng đảm bảo bởi những điểm nổi trội như tiết kiệm, gần gũi không gian sống, thời gian hoạt động lâu dài gấp 10 lần các loại đèn thông dụng.Do đó có thể hạn chế giá tiền thay lắp, chẳng những thế đèn âm trần có thiết kế hấp dẫn thích hợp với phòng khách.

    Chỉ với việc vận dụng đúng chiếc đèn led để phát sáng cho chỗ ở cũng đã làm cho căn hộ của bạn như mang một vẻ ngoài hoàn toàn mới mẻ, thoáng đãng và nổi bật hơn hẳn.

Chia sẻ trang này