Đèn Led âm trần giá rẻ khi mua cần lưu ý những gì?

Thảo luận trong 'Dịch vụ khách sạn - Vé máy bay' bắt đầu bởi BacTienManh1988, 24/7/18.

  1. Đèn Led âm trần giá rẻ khi mua cần lưu ý những gì? Chấn lưu, bảng nhiệt độ màu và Led driver.

    CÁC MẪU ĐÈN LED GIÁ RẺ XEM TẠI ĐÂY.

    Đèn LED âm trần giá rẻ được bán khá nhiều tại các cửa hàng tại Hà Nội. Nhưng cần chú ý điều gì khi mua đèn? Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 3 điều bạn cần lưu ý:

    WWW. OPTO.COM.VN

    Thẻ alt: Đèn Led âm trần giá rẻ

    Chip LED Trong Đèn LED Âm Trần Giá Rẻ: Bộ Phận quan trọng Nhất
    Đèn LED âm trần giá rẻ nào cũng có chip LED, bạn cần lưu ý tới nó trước khi mua. Theo quảng cáo bạn biết một chiếc đèn LED có thể chiếu sáng tới 50.000 giờ, nhưng thực tiễn chip LED (bộ phận quan yếu nhất của chiếc đèn) thường chỉ có tuổi thọ từ 10.000 – 20.000 giờ, do đó, bạn cần chú ý tới bộ phận này khi mua. Ngoài chip LED ra, bạn nên lưu ý tới:

    [​IMG]

    Chip của đèn Led âm trần giá rẻ

    Led Driver Trong Đèn LED Âm Trần Giá Rẻ
    Trong đèn LED âm trần giá rẻ, LED driver là một trong những bộ phận rất quan trọng. Nó có thể ví như chấn lưu trong đèn khí quang vậy, để giữ cho chiếc đèn hoạt động dẻo dai, Led driver phải được sản xuất từ chất liệu tốt để giữ ổn định nhiệt độ cho bóng đèn trong khoảng 80 – 130 độ C, nếu vượt quá sẽ gây cháy bóng. Nên khi đi mua, bạn phải lưu ý tới chất liệu sản xuất của Led driver.

    Bộ Led driver của đèn Led âm trần giá rẻ

    Lưu Ý Tới Nhiệt Độ Màu Của Đèn LED Âm Trần Giá Rẻ
    Đèn LED âm trần giá rẻ nào cũng có bảng nhiệt độ màu nhất mực. Bạn cần lưu ý tới điều này vì đây chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất tạo nên cảm giác rét mướt, thoải mái khi bạn sử dụng đèn LED âm trần. Bạn nên cẩn thận chọn lọc đèn LED âm trần có chỉ số nhiệt độ màu trong khoảng 2700k (độ Kelvin) để có được không gian gia đình ấm áp.

    Khi mua đèn LED âm trần giá rẻ, bạn nên lưu ý tới các đặc điểm trên khi đọc tham số kỹ thuât: Chip Led, Led Driver, bảng nhiệt độ màu của đèn, bộ tản nhiệt. Là một người mua hàng đơn thuần, rất khó cho bạn đánh giá chất lượng của một chiếc đèn, điều tốt nhất bạn có thể làm là đọc kỹ thông số kỹ thuật của chiếc đèn định mua, tìm hiểu ý nghĩa của chúng và cân nhắc. Hoặc bạn có thể tham khảo và nghe tư vấn thêm tại Ledtienthanh, hy vọng rằng những thông báo này sẽ bổ ích với bạn.

    Nhà phân phối đèn Led uy tín hàng đầu tại Opto.com.vn
    Địa chỉ công ty: 57 Hạ Đình – Thanh Xuân Trung – Thanh Xuân – Hà Nội
    Báo giá & tư vấn: 086 883 5156
    Email: marketing@opto.com.vn
    Website: opto.com.vn

Chia sẻ trang này