Đèn chiếu sáng nhà xưởng có nên dùng đèn Led công nghiệp

Thảo luận trong 'Góp ý xây dựng' bắt đầu bởi thihang, 11/10/17.

  1. thihang

    thihang Member

    Trước đây, để thi công hệ thống chiếu sáng cho nhà xưởng chủ đầu tư thường sử dụng đèn compact, đèn tuyp, đèn cao áp để lắp đặt cho xưởng sinh sản. Nhưng thời gian gần đây, đèn Led công nghiệp đã thâm nhập vào thị trường này và mang nhiều tính năng nên được chủ đầu tư tin tưởng tuyển lựa.
    [​IMG]
    >>Xem theem: Đèn LED highbay
    http://denledhanquoc.com.vn/danh-muc/den-led-highbay/
    1. Những đề nghị về chiếu sáng trong nhà xưởng
    Nhà xưởng thông thường rất lớn, có chứa người đông được lợp kín nên ánh sáng mặt trời ít chiếu vào được. Do đó, ánh sáng từ đèn rất quan yếu để chiếu sáng trong xưởng. Chiếu sáng trong nhà xưởng có những đặc biệt như:
    – Ánh sáng phải đủ độ sáng để công nhân có thể nhìn rõ từng linh kiện trong lúc sản xuất.
    – Ánh sáng của đèn chiếu sáng không được làm lệch lạc màu của sản phẩm, nếu làm sai màu rất thúc đẩy đến tiến độ sinh sản.
    – Hệ thống đèn chiếu sáng trong nhà xưởng phải tuyệt đối an toàn về điện, vì đây là nơi tập kết đông người nên việc để xảy ra cháy nổ là rất nguy hiểm. Do đó, chủ đầu tư nên chọn nhà thầu cơ điện có uy tín để thi công công trình.
    – dai sức với môi trường sản xuất: Đây có nhẽ là nhân tố được chủ đầu tư quan hoài rất nhiều, nếu sản phẩm bền chủ đầu tư sẽ không mất tổn phí cũng như thời gian để thay thế, tôn tạo.
    – tần tiện kinh tế: thông thường các nhà thầu cơ điện công trình hay doanh nghiệp cơ điện ) sẽ tham mưu cho chủ đầu tư biết nên dùng loại nào là phù hợp với nhu cầu sử dụng.
    Bên cạnh những đề nghị riêng của nhà xưởng, thì lắp đặt đèn sưởi trong nhà xưởng còn gặp những khó khăn như: Bụi, nhà xưởng nóng hoặc lạnh, độ ẩm trong nhà xưởng cao và nhiều nhà xưởng có độ rung động lớn.
    2. Đèn chiếu sáng nhà xưởng có nên dùng đèn Led công nghiệp
    bây giờ, đèn Led công nghiệp đang dần lấn sân của các loại đèn cũ trước đây để dùng chiếu sáng nhà xưởng bởi những ưu điểm sau:
    – Độ sáng của đèn Led công nghiệp có độ ổn định cao, ánh sáng được tạo ra bởi nguyên liệu bán dẫn.
    – Đèn Led công nghiệp có thể sử dụng nguồn điện trực tiếp để phát sáng mà không cần dùng tăng phô, chuột kích.
    – Dải công suất rộng, quy mô chiếu sáng rất linh hoạt, có thể chiếu sáng cho cả những diện tích rất lớn (vài trăm nghìn m2) với đòi hỏi độ rọi cao.
    >>xem thêm: Đèn led đường phố
    http://denledhanquoc.com.vn/danh-muc/den-led-duong-pho/
    – Hoạt động tốt trong điều kiện từ 40 đến 60oC.
    – Bộ đèn có chỉ số chống bụi, chống ẩm cao, hoạt động tốt trong điều kiện bụi và ẩm trong nhà xưởng sản xuất.
    – Đèn Led công nghiệp chịu va đập, chịu rung rất tốt vì không có cấu tạo ống kính chân không như các đèn truyền thống.
    – Độ hoàn màu cao, rất thích hợp phục vụ cho cả các xưởng in, xưởng sơn.
    – Hệ số an toàn cao vì đèn không đốt nóng và toả nhiệt rất ít. Hiệu điện thế cho đèn lại rất thấp (2.4 V – 12 V).
    – Kinh tế, tằn tiện năng lượng vì hiệu suất phát sáng cao (150 lm/w); tuổi thọ làng nhàng 30.000 giờ; ánh sáng có tính điều hướng cao tăng tỉ lệ ánh sáng có ích.
    den-chieu-sang-nha-xuong-co-nen-dung-den-led-cong-nghiep2
    – Đèn LED nhà xưởng không có các tia bức xạ làm tác động đến con người. Đèn LED ăn nhập với môi trường làm việc nhà xưởng có trần cao. Đèn LED không làm liên quan tới sức khỏe của công nhân giúp cho năng suất làm việc của công nhân tăng lên, hiệu quả trong sinh sản cao lên.
    – Với những hệ thống lắp đặt chiếu sáng khác, mỗi ngày hệ thống sẽ thải ra môi trường một lượng CO2 rất lớn, liên quan không nhỏ tới sức khỏe con người. Hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED sẽ hạn chế đáng kể lượng khí này.
    – Thiết kế vững chắc, khó đổ vỡ.
    – Quy mô chiếu sáng càng lớn, nguyên tố tần tiện năng lượng càng quang trọng.
    – So với việc sử dụng các loại đèn huỳnh quang, đèn cao áp, hiện tại đèn LED công nghiệp có giá thành thiết bị ban đầu cao hơn, nhưng tổng chi phí chiếu sáng (bao gồm tiền thiết bị, tiền điện, tiền công duy trì chiếu sáng trong thời kì tuổi đời sản phẩm) của đèn LED công nghiệp chỉ bằng 50% – 75% các loại đèn kể trên.
    tổ chức Cổ phần ENTEC LED là doanh nghiệp độc quyền du nhập phân phối sản phẩm đèn LED dây và nhiều đèn LED khác. Tất cả sản phẩm của ENTEC đều có đủ CO/CQ chứng từ suất nhập cảng.
    Điện thoại: 043 224 2828.
    Địa chỉ: 68 Dương Đình Nghệ - Hà Nội
    >>xem theem
    Đèn Led Pha
    http://denledhanquoc.com.vn/danh-muc/den-led-pha/

Chia sẻ trang này