Đèn chiếu sáng nông thôn - Giải pháp đổi mới hữu ích hiện nay

Thảo luận trong 'Thiết bị điện' bắt đầu bởi HKLED, 19/8/22.

  1. HKLED

    HKLED Member

    Do hội ngày càng phát triển, kinh tế ngày một trở nên vững mạnh hơn. Chính vì thế mà nhu cầu làm mới cho đường phố nông thôn vô cùng cần thiết. và đèn chiếu sáng nông thôn là một trong những giải pháp hữu ích nhất.

    1. Ưu điểm của đèn chiếu sáng nông thôn
    • Hiệu suất chiếu sáng cao: thường từ 110-140lm/W, thông số này là rất tốt so với các mẫu đèn truyền thống.
    • Tiết kiệm điện: Do có hiệu suất chiếu sáng cao nên để cho ra cùng lượng sáng với các mẫu đèn khác, đèn đường LED cần ít điện năng hơn rất nhiều.
    • Tuổi thọ cao: 50.000h sử dụng với 36 tháng bảo hành từ nhà sản xuất, tuổi thọ gấp 4 lần bóng thường.
    • Bật sáng tức thời: đèn sáng ngay không cần phải chờ đợi.
    • Chỉ số hoàn màu cao: CRI>80 đảm bảo tầm nhìn cho người tham gia giao thông.
    • Thân thiện với môi trường: cấu tạo của đèn đường LED chính hãng không chứa Thủy Ngân hay Lưu huỳnh, hạn chế phát thải khí CO2. Do đó, sản phẩm rất thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe người dùng.
    2. Các mẫu đèn chiếu sáng nông thôn
    a. Đèn đường hình quạt (lá)
    [​IMG]

    Đây có thể coi là mẫu đèn đường LED 100W thông dụng nhất, có thể thấy ở bất cứ đâu. Mẫu đèn đường này có giá thành rẻ, hiệu năng tốt, dễ dàng lắp đặt.

    b. Mẫu đèn LED đường BRP371 100W
    [​IMG]

    Cũng là một trong các mẫu đèn đường LED 100W phổ biến nhất hiện nay. Đèn đường BRP371 có ngoại hình đẹp, hiện đại nên được nhiều khách hàng ưa chuộng. Ngoài ra đèn còn có khả năng tùy biến linh hoạt về công suất do sử dụng chip LED được thiết kế đặc biệt.

    Xem thêm: Các mẫu đèn chiếu sáng nông thôn

    3. Mua đèn chiếu sáng nông thôn ở đâu chất lượng?
    Hiện nay, khách hàng có thể dễ dàng tìm mua được các mẫu đèn hắt tường ngoài trời ở bất kỳ đâu. Tuy nhiên, chất lượng của chúng thì không ai có thể đảm bảo được. Thậm chí, việc hỏng hóc do nước vào với một số bên bán đèn còn từ chối bảo hành.

    HKLED chúng tôi là nhà sản xuất đèn LED tại Việt Nam. Với định hướng tập trung vào chất lượng sản phẩm cũng như trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng đèn. Vì vậy, các mẫu đèn của chúng tôi được bảo hành lên tới 3 năm cả cháy nổ. Ngoài ra, các vấn đề hỏng hóc do nước vào chúng tôi cũng sẽ cam kết không từ chối bảo hành.

    [​IMG]

    HKLED – SẢN XUẤT ĐÈN LED TẠI VIỆT NAM
    HKLED là nhà sản xuất đèn cao áp LED đã có nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi đã từng nhận sản xuất, gia công (OEM) cho rất nhiều các thương hiệu đèn LED khác.

    Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, nhà xưởng với tổng diện tích lên tới 1000m2 luôn có sẵn đủ các loại linh kiện sản xuất đèn đường LED. Chúng tôi có thể sản xuất tùy biến đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

    Xưởng sản xuất: Cụm công nghiệp Yên Nghĩa, Số 938 Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội.
    Liên hệ: 0768.734.666 – 0779.734.666
    Website: https://sanxuatden.com.vn
    Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/hkled
    Shopee: https://shopee.vn/hkled04

Chia sẻ trang này