Đèn đường led 50w và ứng dụng trong chiếu sáng công cộng

Thảo luận trong 'Thiết bị điện' bắt đầu bởi nhunghaledco, 7/7/18.

  1. nhunghaledco

    nhunghaledco New Member

    Đèn đường từ lâu đã trở thành một thiết bị chiếu sáng vô cùng cần thiết trong chiếu sáng cộng. Nếu như trước kia các sản phẩm đèn truyền thống được sử dụng khá rộng rãi thì ngày nay, với sự ra đời của công nghệ led, đèn đường led mới là loại đèn chiếm ưu thế vượt trội. Với hiệu quả chiếu sáng tốt, tiết kiệm điện năng, tuổi thọ cao, thân thiện với môi trường, đèn đường led được lắp đặt thay thế bóng đèn truyền thống tại hầu hết các khu vực chiếu sáng công cộng. Với đa dạng công suất từ bé đến lớn, đèn đường led phù hợp với từng khu vực có yêu cầu thấp đến yêu cầu cao về chiếu sáng. Ở bài viết này chúng ta sẽ đi tìm hiểu về đèn đường led 50w và ứng dụng của nó trong chiếu sáng công cộng.

    Đèn đường led nói chung và đèn đường led 50w nói riêng sử dụng chip led để phát sáng, quang thông đèn được tạo ra nhờ sự phát sáng của chip led. Hiệu suất phát quang của chip led khá cao, đặc biệt là chip led của đèn đường lên tới 130lumen/watt vì thế quang thông của đèn tạo ra lớn. Với đèn đường led 50w quang thông đèn tạo ra lên tới 6500lumen, quang thông này tương đương với đèn truyền thống 100-120w. Từ đó có thể thấy đèn đường led 50w có thể thay thế đèn đường truyền thống 100-120w mà vẫn cho hiệu quả phát sáng tương đương trong khi tiết kiệm điện, thân thiện, an toàn với môi trường hơn rất nhiều so với các bóng đèn truyền thống.

    Ứng dụng của đèn đường led 50w

    Với tính năng vượt trội của đèn led đường như: Chiếu sáng hiệu suất phát cao, không thải khí độc hại, chiếu sáng tập trung, độ bền cao... đèn đường led 50w có thể lắp đặt tại các khu vực như

    + Chiếu sáng đường làng, ngõ xóm

    + Chiếu sáng trong các khu công viên, bãi xe…

    + Chiếu sáng lối đi trong công viên

    + Chiếu sáng đường nội bộ trong công ty, lối đi giữa các nhà máy, nhà xưởng khu công nghiệp

    + Chiếu sáng hệ thống sân vườn

    + Chiếu sáng lối đi tại các khu chung cư, nhà ở



    Để được hỗ trợ, tư vấn về kỹ thuật và chọn loại đèn phù hợp, bạn có thể liên hệ 02437 918 122.

Chia sẻ trang này