Đây là thời điểm vàng để chọn mua smartphone tai thỏ

Thảo luận trong 'Điện thoại' bắt đầu bởi nangmui287, 24/5/18.

  1. nangmui287

    nangmui287 Member

    ASUS Zenfone 5 - Vivo V9 - OPPO F7 - Huawei Nova 3e 4 đại diện tiêu biểu cho smartphone tai thỏ phân khúc trung cấp.

    Thị trường điện thoại tai thỏ tại Việt Nam hơi sôi động trong năm 2018. Sau iPhone X, 1 loạt các hãng điện thoại học hỏi thiết kế này, hình thành nên định nghĩa tai thỏ cho Smartphone. Tại Việt Nam, 1 loạt smartphone nối đuôi nhau ra mắt như: Vivo V9, OPPO F7, Huawei Nova 3e, Huawei P20 Pro, và cuối cộng là Asus Zenfone 5 2018. Trong bài này, mời khách hàng cũng FPT Shop điểm qua các cái tên nổi bật sở hữu tai thỏ tại thị trường Việt Nam, từ đó đưa ra 3 quan điểm để chọn được một cái smartphone tai thỏ thích hợp trong giá tiền 8 triệu, thứ nhất là Zenfone 5 2018.

    thay màn hình samsung s6 edge

    một. Asus Zenfone 5 2018

    Vừa ra mắt thời gian hiện tại, tuy nhiên Asus Zenfone 5 2018 thật sự gây ấn tượng cho người dùng bởi thiết kế cao cấp, cấu hình ấn tượng và 1 loạt các tính năng AI thông minh mà máy sở hữu. Cụ thể, hai mặt trước và sau của Zenfone 5 2018 dùng mẫu mã kính cường lực. Đặc biệt kính mặt lưng phủ tám lớp quang học hài hòa cộng vân tròn đồng tâm tạo cảm giác hút mắt, góp phần tôn thêm vẻ phong cách và sang trọng cho máy. không dừng lại ở đấy, Zenfone 5 cũng được đồ vật khung kim loại đảm bảo, những khía cạnh có độ hoàn thiện vô cùng cao.
    [​IMG]
    Tổng thể hai mặt trước sau của Zenfone 5 2018
    2. Huawei Nova 3e

    Ra mắt cách đây gần 2 tháng, Huawei Nova 3e cũng chiếm được ko ít cảm tình của khách hàng nhờ sở hữu thiết kế hoàn thiện cao cấp, giá tiền khó khăn. Cụ thể, Huawei Nova 3e có kích thước nhỏ gọn hơn một chút so với mặt bằng điện thoại tai thỏ giờ đây, mặt lưng được phối hợp mẫu mã kính với họa tiết 3D chìm tương đối vượt trội. kết hợp cộng khung kim loại đảm bảo, được trau chuốt cực kỳ tỉ mỉ.

    thay mặt kính oppo f5 plus
    [​IMG]
    Tổng thể 2 mặt trước sau của Huawei Nova 3e
    3. Vivo V9

    Sở hữu thiết kế hiện đại với màn hình dạng tai thỏ mặt trước, mặt lưng của máy được gia công một cách tinh tế từ mẫu mã nhựa kém chất lượng kính bóng bẩy. Vivo V9 cũng được nhà cung cấp đề cập nhiều tới những tính năng AI thông minh tích hợp trên cụm camera chính và selfie cho chất lượng ảnh chụp tốt hơn so với phiên bản tiền nhiệm (Vivo V7).
    [​IMG]
    Tổng thể hai mặt trước sau của Vivo V9
    4. OPPO F7

    chiếc điện thoại cuối cộng sở hữu màn hình tai thỏ mà FPT Shop muốn nhắc tới trong bài hôm nay đấy là OPPO F7, máy có mặt lưng hơi phong cách nhờ thứ mẫu mã kính cường lực, có khả năng biến đối màu sắc dưới các góc nhìn khác nhau. Ngoài ra, thời trang thiết kế những cạnh được bo tròn nhẹ cũng đem lại cảm giác cầm ôm tay và đảm bảo hơn. Đồng thời phần khung kim loại bên cạnh được gia công tỉ mỉ, cũng toát lên vẻ sang trọng và hoàn thiện của một thiết bị cao cấp.
    [​IMG]
    Tổng thể 2 mặt trước sau của OPPO F7
    những quan điểm chọn một chiếc smartphone tai thỏ trong giá tiền 8 triệu?

    một. Camera ngon

    Trong phân khúc 8 triệu mọi những hãng sản xuất smartphone đều tích hợp camera AI cho sản phẩm của mình, ngoại trừ Huawei Nova 3e. công nghệ này giúp người mua dễ dàng tạo ra bức ảnh đẹp 1 phương pháp nhanh chóng mà ko cần phải chỉnh tay quá nhiều như trước đây. Tính năng này giúp các nhiếp ảnh gia ko chuyên có 1 bức ảnh hoàn hảo chỉ bằng một cú chạm. Hơn nữa, trong công đoạn dùng, Camera AI còn có khả năng học hỏi thói quen chụp ảnh của khách hàng từ đó tăng cường trí thông minh cho bộ não nhân tạo của mình.

    thay màn hình samsung j3 pro

Chia sẻ trang này