Đây là lần đầu tiên Canon sử dụng cảm biến CMOS độ phân giải cao lên đến 24.2

Thảo luận trong 'Các loại khác' bắt đầu bởi loatreotuong, 3/7/21.

  1. loatreotuong

    loatreotuong New Member

    Đây là lần trước nhất Canon dùng cảm biến CMOS độ phân giải cao lên đến 24.2-megapixel trong dòng máy 3 số của Canon. Máy ảnh canon 750D sử dụng bộ xử lý hình ảnh DIGIC 6 trong một thân máy nhỏ gọn có thể hỗ trợ ISO lên tới 12.800 và mở rộng đến 25.600. Máy Canon 750D hỗ trợ kết nối Wi-Fi với NFC cho phép chuyển hình ảnh và video không dây qua các thiết bị di động mau chóng bằng ứng cụng kết nối máy ảnh. Ngoài ra, NFC cho phép các thiết bị di động cũng như các trạm Connect CS100 kết nối nhanh.

    Với chế độ lấy nét nhanh Hybrid CMOS III, EOS 750D có thể lấy nét chính xác trong quá trình quay phim và chụp hình trong live view. Màn hình cảm ứng Clearview II 3.0" với 1.04 triệu điểm ảnh sẽ giúp cho việc xem ảnh rõ ràng hoặc chụp liveview hoặc quay video ngoài trời dễ dàng hơn.

    ngoại giả, các hệ thống phân tích cảnh EOS sẽ phát hiện ánh sáng cận hồng ngoại và nguồn ánh sáng lập loè để cung cấp các thông báo tốt nhất cho đo sáng

    Hệ thống lấy nét 19 điểm tuốt luốt là cross type và tốc độ chụp liên tục lên đến 5 khung hình/giây, đảm bảo bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ một chốc lát nào dù chủ thể đang di chuyển chậm hoặc nhanh.

    Cảm biến CMOS APS-C 24.2MP và bộ xử lý ảnh Digic 6
    Máy ảnh canon 750D dùng cảm biến CMOS APS-C 24.2MP và bộ xử lý ảnh Digic 6, sự phối hợp của cả hai nguyên tố này đã giúp cho hình ảnh được chụp ra có độ phân giải cao và có thể chụp hình trong những điều kiện ánh sáng yếu với ISO 100-12,800, có thể mở rộng đến 25.600 nếu cần thiết.

    Màn hình cảm ứng LCD xoay lật 3.0 " được trang bị trên Canon EOS 750D
    Màn hình cảm ứng LCD xoay lật 3.0 "Clear View II với độ phân giải 1,040,000 điểm ảnh sẽ hiển thị hình ảnh rõ ràng và xem lại xem ngay cả trong ánh sáng nắng gắt. Với màn hình nghiêng và xoay, EOS 750D sẽ giúp người chụp sáng tạo hơn trong những góc hình một cách dễ dàng. Màn hình có thể điều chỉnh độ sáng với 7 cấp có sẵn, có thể tinh chỉnh menu đơn giản giúp màn hình cảm ứng nhìn trực giác. ngoại giả, màn hình còn hỗ trợ cảm ứng tự động lấy nét.

    Quay phim Full HD 1080p
    Chế độ quay phim Full HD được hỗ trợ Movie Servo giúp cho việc bắt nét liên tiếp các đối tượng chuyển động trong quá trình ghi hình. Có thể kiểm soát phơi sáng bằng tay và tích hợp sẵn microphone stereo có thể điều chỉnh mức âm thanh sẽ giúp cho bạn quay phim với chất lượng cao so với chụp hình của bạn. Stills có thể được ghi nhận trong quá trình quay video chỉ đơn giản bằng cách nhấn nút màn trập của máy ảnh.

    Hệ thống lấy nét chữ thập 19 điểm
    Hệ thống lấy nét trên Canon 750D sẽ giúp ghi lại những khoảnh khắc chóng vánh và xác thực khi dùng kính ngắm cũng như trong các chế độ chọn lựa lấy nét khu vực.

    tương trợ kết nối Wi-Fi với NFC
    Với máy ảnh Canon 750D, việc chia sẽ hình ảnh hoặc đoạn quay duyệt các thiết bị di động trở thành rất dễ dàng và hiệu quả. ngoại giả, với NFC camera có thể được ghép nối với các thiết bị di động xứng một cách mau chóng, cũng như lên Trạm Connect CS100.

    tham số kỹ thuật
    Máy ảnh Canon EOS 750D (Rebel T6i/ Kiss X8i)


    Ghé Anh Đức ngay để tham khảo giá Canon 750D và các sản phẩm khác nhé. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, giá tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn đến bạn.
  2. ow88no1infoo

    ow88no1infoo Active Member

    sex Tham khảo

Chia sẻ trang này