Đây là lý do vì đâu TECNO L9 luôn luôn được sử dụng rộng rãi ở mức giá 2.5 triệu đ

Thảo luận trong 'Điện thoại' bắt đầu bởi nangmui287, 1/11/17.

  1. nangmui287

    nangmui287 Member

    smartphone TECNO L9 sở hữu xuất phát trong khoảng Hong Kong là 1 trong những trang bị hấp dẫn số 1 tầm giá 2.5 triệu đồng. Hãy cộng Tìm hiểu Tại sao nhiều người mua yêu thích chiếc đt giá rẻ 2017 nhé!

    thay mặt kính samsung a9

    kiến trúc nguyên khối thân thiết, cảm biến vân tay một chạm

    TECNO L9 Những ý do design nguyên khối mang chất liệu chủ yếu từ kim loại, khiến tổng quan máy hơi cứng cáp. kết hợp với các góc cạnh được bo tròn nhẹ nhàng, TECNO L9 mang lại cảm xúc chuôm tay và thoải mái trong quá trình cầm nắm, dùng.

    Mặt lưng of TECNO L9 sẽ có hai dải nhựa trên - nhỏ hơn đóng vai trò anten trợ giúp thu sóng thấp hơn, nổi bật với logo nhà cung ứng TECNO, camera chính 8MP và ký hiệu POWER+ nhấn mạnh vào thời lượng pin “siêu trâu” of sp. mới, cảm biến vân tay 1 chạm tốc độ nhận diện hoàn toàn nhanh chỉ 0.3s là 1 ưu thế lớn đối với vật dụng giá hợp lý như TECNO L9.

    thay mặt kính samsung a7

    mặt hình lớn 5.5 inch, tấm nền IPS hiển thị “sướng mắt”

    Mặt trước of máy là mặt hình kích thước 5.5 inch phổ biến, độ phân giải HD 720p, bao phủ bởi lớp kính cong 2.5D mang lại cảm xúc vuốt chạm vô tư. màn hình này dùng tấm nền IPS thương hiệu cao, giúp sắc màu chân thực, góc nhìn bát ngát và độ sáng ở mức hơi. Review trên màn hình TECNO L9 vì vậy “sướng mắt” hơn hẳn những sản phẩm giá rẻ khác.

    hiệu năng ổn định, Android 7.0 và viên pin “khủng” 4,000 mAh

    smartphone TECNO L9 được vật dụng cấu hình hơi ổn vào mức giá, bao gồm vi xử lý MT6580W 4 nhân dịp một.3 GHz, 1GB RAM và 16GB bộ nhớ sơ cấp. ưu điểm của máy là cài sẵn nền móng Android 7.0 Nougat tối ưu chắc chắn là tốt phần cứng, cung ứng mong muốn cơ bản của quý khách như lướt web, Facebook thú vị xem phim hơi mượt mà.

    song song, Android 7.0 Nougat còn mang đến phần lớn hiệu năng hữu ích như điều chỉnh kích tấc nội dung hiển thị thích thú chia đôi mặt hình dùng cộng khi 2 áp dụng, giúp đỡ quý khách tận dụng tốt nhất kích tấc màn hình lớn 5.5 inch.

    mang cấu tạo tiết kiệm năng lượng, việc có vào mình viên pin “khủng” 4,000 mAh là lợi thế rất to của TECNO L9 mà hiếm điện thoại giá hợp lý nào sánh được. quý khách tuyệt đối có khả năng bằng máy lên tới Các ngày sở hữu những tác vụ thông thường.

    không các vậy, nhà cung cấp TECNO Mobile còn tích hợp công nghệ sạc nhanh với công suất đầu vào lên tới 10W, rút ngắn thời gian sạc để quý khách ko còn lo lắng về vấn đề sạc dự phòng.

    [​IMG]

    Bộ đôi camera 8MP/ 5MP chụp Hình tốt trong Một số đủ sáng

    TECNO L9 Trên tay bộ đôi camera độ phân giải 8MP/ 5MP. mới, cả hai camera trước - sau of thứ đều hỗ trợ đèn flash LED nhằm chụp Hình rẻ hơn vào Một số không đủ sáng. Camera TECNO L9 hoạt động rẻ trong Những Yêu cầu đủ sáng, màu sắc tái hiện chân thực và độ khía cạnh khá.

    bên cạnh đó, năng lực selfie của máy cũng vô cùng đáng khen so sở hữu chi phí chỉ hơn 2 triệu, chất lượng gọi video ổn thỏa.

    TECNO L9: lựa chọn giá hợp lý không thể bỏ qua!

    TECNO L9 ko những cung ứng tốt các mong muốn căn bản của khách hàng trong khoảng kiến trúc, cấu tạo, mặt hình và camera, mà còn vượt quá kỳ vọng mang thời lượng sử dụng “siêu trâu” nhờ viên pin lên tới 4,000 mAh. trong giá thành chỉ 2.5 tr đ, các gì TECNO L9 mang lại quả thật hết sức ấn tượng!

    thay mặt kính samsung a3

    BN
  2. banthoanamocom

    banthoanamocom New Member

    Chọn hướng bếp theo phong thủy bát trạch

    Trong phong thủy luôn đặc biệt lưu ý đến cách bố trí và chọn hướng. Đặc biệt là không gia nhà bếp.

    Đặc biệt, phái Bát Trạch còn nhấn mạnh sự quan trọng của yếu tố cổng chính và bếp nấu trong ngôi nhà khi nhận định cổng chính là khí thần (tức thần quản khí), còn bếp là trực thần (tức thần quản việc ăn uống) và có mối quan hệ rất chặt chẽ với nhà ở. Trên cơ sở lý luận về niên mệnh, phái Bát Trạch cũng quan niệm hướng cổng chính và bếp phải phù hợp với niên mệnh Đông hoặc Tây của từng chủ nhà.

    Cùng sinh sống trong một ngôi nhà với hướng cổng và bếp như nhau, nhưng mỗi người sẽ có vận mệnh khác biệt nhau do có niên mệnh khác nhau. Quy mô hay kiểu dáng kiến trúc không quyết định sự tốt hay xấu của cổng và bếp mà nó được quyết định theo hướng và tọa của chủ nhà.



    Chuyên gia phong thủy Phạm Cương phân tích, theo phong thủy cổ xưa, hướng bếp được xem là hỏa môn nghĩa là cửa miệng lò. Vì thế, theo quan niệm này, nhiều người xem hướng bếp là hướng của đường

    Tuy nhiên, chuyên gia Phạm Cương cũng cho rằng, hiện nay, khi khoa học kỹ thuật phát triển, các kiểu bếp mới ra đời như bếp điện, bếp từ, bếp ga… thì nguyên lý sử dụng cũng sẽ khác đi và việc tìm ra một hướng hợp phong thủy cho bếp nhà bạn là vấn đề không còn mấy dễ dàng.

    [​IMG]



    Từ những phân tích như vậy, có thể khẳng định, phòng bếp là không gian quan trọng của căn nhà và nó có thể giúp gia chủ hạnh phúc hơn và gặp nhiều may mắn hơn. Do đó, khi thiết kế căn nhà, chủ nhà cần chú trọng tới việc bài trí một gian bếp hợp lý, ấm cúng để có được may mắn cho cả gia đình

Chia sẻ trang này