Biệt thự Đơn Lập Mipec tràng an (Mipec Vinh)

Thảo luận trong 'Đặt quảng cáo DMEC' bắt đầu bởi nghiand19969, 24/6/20.

  1. nghiand19969

    nghiand19969 New Member

    Để có cái nhìn tổng quan về biệt thự, chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn khái niệm căn bản nhất về biệt thự song lập và biệt thự đơn lập. Trong quan điểm cụ thể hơn chúng ta thường được nghe đến hai khái niệm này nhưng vẫn còn rất nhiều mơ hồ. Vậy giữa hai khái niệm biệt thự đơn lập và biệt thự song lập khác nhau điều gì?

    Hay câu hỏi biệt thự đơn lập là gì? Biệt thự song lập là gì? Điểm khác nhau của hai khái niệm này như thế nào.

    Hôm nay chúng tôi tiếp tục giành thời gian giới thiệu với các bạn về hai khái niệm cơ bản này tại MIPEC TRÀNG AN

    [​IMG]

    Biệt thự đơn lập ven sông tại dự án (minh họa)



    A-VỀ KIẾN TRÚC

    Biệt thự đơn lập có kiến trúc độc lập tạo thành một khối chỉnh thể, riêng biệt. Bốn mặt biệt thự đều có mặt thoáng nhất định. Kiến trúc của bốn mặt này nhìn tổng thể rất hài hòa và có thể chia công năng của mỗi mặt như mặt trước, mặt sau, mặt bên phải và bên trái. Biệt thự đơn lập tại Mipec Tràng an được thừa hưởng bởi những kiếm trúc đẹp nhất trên thế giới và được chắt lọc tuyển chọn bởi CĐT. Những kiến trúc xa hoa sang trọng lấy phong cách từ các quốc gia như Pháp, Ý hay mẫu dinh thự đến từ công quốc Monaco đẳng cấp. Tất cả sẽ được một lần nữa hội tụ về khu đô thị Mipec Tràng An

    [​IMG]

    Hình ảnh minh họa



    B-VỀ XÂY DỰNG

    Biệt thự đơn lập được xây dựng giữa một lô đất có tường rào bao quanh. Phần xây dựng biệt thự không được tiếp giáp với bất kỳ mặt tường rào nào của lô đất. Và khoảng cách của phần xây dựng biệt thự đến tường rào cần đủ rộng để người đi lại một cách bình thường.

    Thông thường xunh quanh phần diện tích đất trống này thường được trồng cây, tiểu cảnh, sân vườn… làm tôn vẻ đẹp của căn biệt thự và cũng là không gian sinh hoạt ngoài trời của gia chủ. Trong không gian nay chủ nhà hoàn toàn có thể sáng tạo nên những khoảng trời riêng không đụng ”hàng” với bất cứ một căn biệt thự nào khác. Đó chính là một trong những điểm cộng lớn nhất mà các khu đô thị của CĐT nói chung hay biệt thự đơn lập của MIPEC nói riêng có thể mang lại cho những quý cư dân thực sự đẳng cấp và thượng lưu – một sự khác biệt không thể lẫn vào đâu.

    Vị trí đắt giá của những ngôi biệt thự ở dự án Mipec tràng an có mặt tiền rộng tối thiểu từ 10m– 15m, nằm ngay những con đừng trung tâm của dự án và cư dân có thể nhanh chóng di chuyển đến khu vực nội khu có vị trí đặc biệt thoáng và Ven hồ, công viên và ra trục đường chính đi vào trung tâm thành phố. Mặt khác, khách hàng có thể sử dụng để kinh doanh hoặc đầu tư cho thuê cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời.

    [​IMG]

    Hình ảnh các căn biệt thự tại mipec tràng an chạy dọc quanh sông đào cảnh quan ( minh họa)



    NHỮNG ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA KHU BIỆT THỰ MIPEC TRÀNG AN

    + Biệt thự ở Mipec tràng an là dự án có đầy đủ giấy tờ pháp lý và được cấp sổ đỏ riêng.

    + Được xây dựng hoàn thiện mặt ngoài, bàn giao thô bên trong để gia đình có thể thỏa sức sáng tạo, thiết kế cho căn hộ của mình.

    + Khi bạn mua biệt thự tại dự án mipec tràng an, bạn không chỉ được sở hữu một căn hộ có giá trị, giá trị đó được khẳng định trong chất lượng cuộc sống, dịch vụ tiện ích, hệ thống vận hành, hệ thống giao thông…mà cư dân nhân được khi sinh sống ở đây.

    + Không gian sống trong lành, bao phủ là hệ thống cây xanh, biển hồ, đảm bảo một môi trường chuẩn “xanh” cho người dân sống tại biệt thự liền kề.

    + Thiết kế biệt thự Mipec Tràng An ấn tượng, tao nhã và sang trọng, diện tích vừa phải,đa dạng, giá cả phải chăng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn và cả giới đầu tư.

    + Biệt thự mipec tràng an có tiềm năng tăng giá cao, bởi vậy đây là mặt hàng được khách hàng “săn lùng” nhiều nhất trong dự án.vì số lượng hữu hạn và vị trí cũng độc tại dự án,nằm tại khu vực có hồ nước và cảnh quan thoáng mát, yên tĩnh.

    + Môi trường sống văn minh, dân trí cao, an ninh được đảm bảo, hệ thống vận hành thông minh, dich vụ tại gia chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng có được một cuộc sống an tâm và thoải mái.

    + Điểm cộng sáng giá cho những căn biệt thự Mipec Vinh Tân, Tràng An là tính năng sử dụng của nó, gia đình có thể dùng để ở hoặc kinh doanh như dạng Shophouse đều được.

    + Biệt thự Mipec Vinh phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, phù hợp với gia đình có nhiều thế hệ hay giới đầu tư lướt sóng đầu tư dài hàn, Với 2 mấu kiến trúc hiện đại và tân cổ điển

    Thông tin về dự án cũng như biệt thự Tại mipec Tràng An, vui Lòng ĐĂNG KÝ nhận thông tin để nhận phản hồi sớm nhất

Chia sẻ trang này