Sự khác biệt giữa sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm tai nạn

Thảo luận trong 'Giao lưu' bắt đầu bởi azurelight, 24/7/20.

  1. azurelight

    azurelight Member

    Cuộc sống của con người cần sự bảo vệ của rất nhiều thứ, trong đó sẽ có nhiều biện pháp bảo đảm khả năng tài chính nếu chẳng may chuyện gì đó xảy ra, sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm tai nạn cũng là các phương pháp tối ưu nhất. Tuy nhiên giữa chúng tồn tại sự khác biệt, hôm nay chúng ta sẽ tìm câu trả lời cho câu hỏi Điểm khác nhau giữa gói bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm tai nạn với sự hỗ trợ của chuyên gia Chubb Life.


    Với bảo hiểm tai nạn thì đây là hình thức bảo vệ cho các sự kiện ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng con người, giúp cho người được bảo vệ có đủ tài chính để vượt qua khó khăn trước mắt như cung cấp chi phí cho việc khám sức khỏe, điều trị khẩn cấp, chi phí điều trị nội trú tại viện và các chi phí khác như chi phí chỗ ở và đi lại. Nhưng lại có thời gian bảo vệ tương đối ngắn, từ vài tháng đến một năm và đa số đều đóng phí một lần và không có giá trị hoàn lại


    Do đó nếu bạn muốn được bảo vệ trong thời gian lâu dài từ 10 năm trở lên, thì sản phẩm bảo hiểm nhân thọ vẫn là sự ưu tiên hàng đầu, số tiền phải đóng được chia ra định kỳ trong thời hạn xác định. Khi người tham gia bảo hiểm gặp rủi ro hoặc đến thời điểm đáo hạn, công ty bảo hiểm sẽ chi trả số tiền tương ứng, giúp cả gia đình vượt qua được khó khăn trong thời gian dài.


    [​IMG]
    Sự khác biệt lớn nhất bên cạnh thời gian và điều kiện chi trả là bảo hiểm nhân thọ được xem như một kế hoạch bảo vệ lâu dài, giúp khách hàng có được nguồn tài chính ổn định để phòng ngừa những bất trắc, ngay cả khi người tham gia bảo hiểm không còn nữa, người thân và gia đình họ vẫn có thể nhận được khoản tiền chi trả từ bảo hiểm.


    Dưới đây là những lý do nên mua bảo hiểm nhân thọ:

    - Đảm bảo cho gia đình người thân đủ khả năng tài chính để tiếp tục cuộc sống nếu chẳng may gặp bất trắc và ra đi đột ngột.

    - Có một khoản tiền dùng đầu tư giáo dục cho con trẻ khi đến tuổi vào trường hoặc vào đại học.

    - Chuẩn bị một kế hoạch tích lũy dài hạn khi về hưu, giúp bạn có thêm tiền chi tiêu hoặc chi phí dành cho du lịch .

    - Có khoản thu nhập thêm khi chẳng may thu nhập của bạn sa sút hay có tai nạn bất ngờ xảy ra.

    - Bình ổn thu nhập gia đình khi lạm phát quá cao.

Chia sẻ trang này