Đâu là địa chỉ hàn răng tốt tại ha nội

Thảo luận trong 'Đặt quảng cáo DMEC' bắt đầu bởi guccisino, 17/8/15.

  1. guccisino

    guccisino Member

    Hàn răng được coi là một trong những phương pháp phổ biến trong nha khoa giúp hạn chế răng sâu, phục hình cho răng bị chấn thương hay tạo tính thẩm mỹ cho răng bị xỉn màu. Việc lựa chọn một địa chỉ hàn răng uy tín ở Hà Nội có ý nghĩa quyết định tới chất lượng hàn trám có bền chắc hay không.

    >>> Bài viết hữu ích mà bạn có thể xem thêm: 2 răng cửa thưa

    [​IMG]

    Trước khi quyết định lựa chọn một địa chỉ hàn răng uy tín ở hà nội, bạn nên căn cứ vào 3 yếu tố cơ bản sau đây: trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến và bác sĩ giàu kinh nghiệm. Ba yếu tố này sẽ đảm bảo cho một ca hàn răng đạt được tính thẩm mỹ cũng như độ bền chắc cao nhất.

    Nha khoa Hoàn Mỹ hiện là địa chỉ hàn răng uy tín ở Hà Nội đã thực hiện hàng ngàn ca hàn trám răng và nhận được những phản hồi hoàn toàn hài lòng của khách hàng. Là một trong những nha khoa đi tiên phong áp dụng khoa học công nghệ mới cùng với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, Nha khoa Hoàn Mỹ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn để có một hàm răng đẹp.

    Trang thiết bị hiện đại

    Khám và điều trị nha khoa tại Nha khoa Hoàn Mỹ, khách hàng sẽ được sử dụng các dịch vụ y tế chất lượng cao với các thiết bị nha khoa hiện đại được nhập khẩu 100% từ nước ngoài mà chủ yếu tại Mỹ và châu Âu. Với không gian rộng rãi cùng với những thiết bị tân tiến và vô trùng tuyệt đối, bạn có thể yên tâm hàn răng tại Hoàn Mỹ đảm bảo an toàn với chất lượng cao nhất.

    Công nghệ hàn trám răng tiên tiến nhất của Hoa Kỳ

    Nhằm mang đến cho khách hàng chất lượng hàn trám tốt nhất, Nha khoa Hoàn Mỹ luôn ứng dụng công nghệ tân tiến nhất của Hoa Kỳ. Laser Tech là công nghệ hàn răng tân tiến được Hoàn Mỹ áp dụng do sự chuyển giao độc quyền từ Bệnh viện Răng hàm mặt Forsyth của Hoa Kỳ.

    Chất liệu trám đặc biệt percha có thành phần khoáng hóa tương đương với ngà răng sinh lý đảm bảo cho liên kết thêm vững chắc, khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của các chất liệu khác.

    Một trong những ưu điểm cơ bản của Laser Tech là thế hệ laser nha khoa 4.0 đặc dụng có khả năng kích thích kết dính giữa chất liệu trám với bề mặt răng sinh lý, loại trừ tối đa khả năng miếng trám bị bong tróc do tạo ra các chân bám cố định trên bề mặt răng. Khi chiếu đèn để đông cứng, chất trám có sức bền cao gần bằng ngà răng thật, không bị cong vênh trong thời gian dài, duy trì ăn nhai như bình thường mà không gây nên cảm giác cộm cấn khó chịu.

    [​IMG]

    Trám răng Laser Tech có thể hạn chế tối đa việc xâm lấn mài cùi răng như cách bọc răng sứ, không làm răng thay đổi về cấu trúc, xương hàm vì thế cũng không bị bất cứ tác động nào tới răng thật, đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây nên cảm giác ê buốt, đau nhức khi trám.

    Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi

    Các bác sĩ tại Hoàn Mỹ đều được đào tạo chuyên môn tại các trường đại học danh tiếng của nước ngoài và thực hiện thành công hàng nghìn các ca phục hình cho răng, được khách hàng hoàn toàn hài lòng. Đến với Hoàn Mỹ, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn một cách cụ thể. Các thao tác của bác sĩ chuyên nghiệp, điêu luyện giúp hàn trám một cách nhanh chóng, đạt tính thẩm mỹ và bền chắc tối đa.

    Nếu bạn còn bất kỳ băn khoăn nào liên quan đến làm răng thẩm mỹ, xin vui lòng liên hệ với Nha khoa Hoàn Mỹ theo số điện thoại hotline 0943 776699 hoặc số 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể mọi trường hợp có liên quan cho bạn.

    >>> Các bạn quan tâm có thể xem thêm bài viết hữu ích: cách khắc phục răng thưa

Chia sẻ trang này