Đánh giá xe Vios 2020: Liệu các đối thủ Accent, City biết sống sao đây?

Thảo luận trong 'Ôtô' bắt đầu bởi quynhphan, 13/8/20.

  1. quynhphan

    quynhphan Member

    Liệu với bản nâng cấp mới lần này có giúp Vios xóa bỏ những biệt danh “thùng tôn di động” và quay trở lại “ngôi vương” của mình? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết đánh giá xe Vios 2020 này.

    Đánh giá xe Vios 2020- Sự trở lại với ngôi vị vốn có, nổi ám ảnh khiến các đối thủ sợ hãi
    Đánh giá xe Vios 2020 được cho là năm trở lại đầy ấn tượng sau nhiều lần bị đối thủ Accent, City,...tấn công dữ dội. Quyết không để tình trạng đó tiếp diễn, sang năm 2020, Toyota đã nâng cấp em này nhằm giành lại vị thế số 1 trong lòng người Việt.
    đánh giá vios 2020 thân xe.jpg
    Cụ thể, phần đầu xe Toyota Vios 2020 nổi bật với cụm lưới tản nhiệt hẹp và hốc gió cản trước hình thang ngược cỡ lớn. Trên phiên bản G trang bị bộ ba đèn pha halogen projector, tích hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày, đèn chờ dẫn đường Follow me home và tự động bật/tắt.

    Thân xe duy trì các điểm nhấn dập nổi năng động nhưng không vì thế mà mất đi nét mềm mại đặc trưng. Về tay nắm cửa được mạ crom ở tất cả các phiên bản, riêng bản G có nút bấm mở cửa trong khi bản E vẫn sử dụng dạng chìa khóa cơ.

    Điểm đáng chú ý tiếp theo cũng là điểm nổi bật nhất của đánh giá xe Vios 2020, ghế ngồi chính được bọc da Simili thay thế cho chất liệu bằng nỉ trước đây. Điều này giúp cho xe trở nên sạch sẽ hơn nếu người mau dùng trong mục đích chạy grab hay kinh doanh,...
    đánh giá vios 2020 nội thất.jpg
    Vô lăng được tích hợp đầy đủ chức năng: điều chỉnh âm thanh, nghe gọi, chế độ ga hành trình trên bản G. Bên cạnh đó, tính năng tiện nghi của Vios 2020 còn được nâng cấp từ màn hình giải trí CD lên DVD của bản E và có khả năng kết nối Apple CarPlay/Android Auto. Đầu ra âm thanh của bản E là 4 loa còn bản G là 6 loa thỏa sức chill âm nhạc trên mọi đoạn đường.

    Nhìn chung, với đánh giá xe Vios 2020 sơ bộ này, có thể nói, Vios 2020 trở lại với những cải tiến đáng kể nhưng mức giá không hề thay đổi mấy so với bản cũ chứng tỏ ông trùm Toyota đang nuôi nấng ý chí “khô máu” trên canh bạc phân khúc MPV giá rẻ với các đối thủ.

Chia sẻ trang này