Đánh giá tổng quan về xe máy điện VinFast Klara và giá bán

Thảo luận trong 'Xe đạp điện' bắt đầu bởi Toiyeuxedep, 1/1/19.

  1. Toiyeuxedep

    Toiyeuxedep New Member

    Xe máy điện VinFast Klara là mẫu xe máy điện đầu tiên được đầu tư bài bản với công nghệ và kiểu dáng nổi bật. Theo nguồn https://tinxe.vn/ đưa ra một vài đánh giá về chiếc xe máy điện Klara của VinFast dự án mới với tham vọng của Vingroup là chiếc xe mang tên thương hiệu Việt. VinFast bán ra thị trường với hai phiên bản: pin lithium-ion và ắc quy acid chì ( khác biệt chủ yếu ở hệ thống lưu giữ điện).
    [​IMG]

    1. Thiết kế

    Thiết kế của chiếc VinFast Klara phảng phất phong cách châu Âu có kiểu dáng tương tự như những mẫu xe tay ga tầm trung của Yamaha và Nozza. Với thiết kế kiểu dáng này mang đến cho người dùng cảm giác sang trọng, cao cấp và chắc chắn là khác biệt hoàn toàn so với các mẫu xe máy điện khác trên thị trường. VinFast Klara được bố trí với hai chỗ ngồi, sàn để chân trên mặt phẳng và dung tích cốp rộng 21-22 lít.

    2. Kích thước

    Xe máy điện VinFast Klara được thiết kế với kích thước phù hợp với đại đa số vóc dáng của người Việt, đặc biệt với phụ nữ. Kích thước chiều dài x rộng x cao lần lượt 1910 x 865 x 1130 mm, chiều cao yên 760mm; kích thước này gần giống với các mẫu xe tay ga phổ biến như Grande, Yamaha Janus và Honda Vision.

    >>>> Click ngay để cập nhật tin tức mới nhất về thị trường xe trong nước và quốc tế: https://tinxevn.livejournal.com/profile

    3. Trọng lượng

    VinFast Klara có trọng lượng khoảng 95kg, như vậy so với trọng lượng của Yamaha Janus, Honda Vision thì Klara nhẹ hơn 2kg và so với Yamaha Grande nhẹ hơn tới 4kg. Với trọng lượng này của Klara sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển và dắt xe.
    [​IMG]

    4. Động cơ

    Điểm cộng lớn nhất của xe máy điện Klara đến từ động cơ 800 watt sử dụng ắc quy chì 20 Ah và động cơ 1.200 watt trên phiên bản pin lithium-ion 22,8 Ah. Cả hai đều cho chiếc Klara có tốc độ tối tới 50km/h và hoạt động tới 80km mỗi lần sạc đầy.


    5. Trang bị

    Khu vực cụm đồng hồ với màn hình lái LCD nền LED Backlit có kích thước 4,5 inch. Màn hình lớn tương đương với 1 chiếc Iphone 8 sẽ giúp cho các thông số về quãng đường, tốc độ, dung lượng pin, đồng hồ được hiển thị một cách trực quan hơn rất nhiều.

    VinFast Klara được bố trí cụm đèn chiếu sáng Full LED với hai tầng far-cos, cùng với đó là dải đèn LED định vị ban ngày được tích hợp ngay trong cụm đèn chính.

    Xe máy điện VinFast Krala còn được trang bị hàng loạt các tính năng thông minh mà nhiều xe tay ga khó có thể đáp ứng như: định vị GPS, kết nối internet, đồng hồ thông tin quãng đường, khóa và mở khóa từ xa, thông số lái xe qua smartphone, báo tình hình khẩn cấp qua các số điện thoại đặt trước, trạm bảo hành, tìm trạm sạc,...

    Vành xe Klara được thiết kế với 5 chấu, kích thước bộ vành trước là 14 inch, kết hợp với lốp không săm. Một thiết kế khó thấy của chiếc xe máy điện VinFast Klara là đôi phanh đĩa trước và sau được thiết kế cho mẫu xe máy tầm trung này.

    Một điểm cộng mà có thể các những chiếc xe máy không có được là khả năng lội nước đỉnh cao. Trong buổi ra mắt xe không lâu, chiếc Klara đã được thử thách bằng cách ngâm trong bể nước suốt 30 phút với mực nước 0,5m và kết quả xe vẫn chạy bình thường. Đây là một trong những sự khác biệt mà chỉ có chiếc xe máy điện Klara của VinFast làm được.


    6. Giá bán

    Theo công bố của hãng, VinFast Klara có giá bán chính thức 34 triệu đồng cho bản ắc quy chì và 57 triệu đồng cho bản pin lithium-ion. Đây là mức giá không hề rẻ vượt xa phân khúc giá cao nhất của thị trường xe điện Việt Nam hiện tại đưa Klara giá trị ngang xe ga tầm trung, cận cao cấp tại Việt Nam dù xét về công nghệ nó trang bị thì cũng không hề đắt.
  2. ow88no1infoo

    ow88no1infoo Active Member

    dkm dkm con cho nghe được đấy cái này có giao hàng tận nơi không nhỉ để em làm một cái

Chia sẻ trang này