Đánh giá smartphone giá hợp lý Xperia L1 tới từ Sony: Đẹp như Xperia XZ

Thảo luận trong 'Thiết bị số khác' bắt đầu bởi nangmuivip2007, 28/6/17.

  1. nangmuivip2007

    nangmuivip2007 New Member

    thay màn hình samsung s8 không vượt trội như Xperia XZ Premium nhưng với mức giá phù hợp với phần lớn người mua cộng phong cách Designer đẹp mắt không thua kém những hàng cấp cao, Xperia L1 sẽ là một hàng mới của Sony đáng được ưa chuộng.

    Xem thêm: Sony bắt đầu trình làng phablet giá hợp lý Xperia L1: mặt kính 5.5 inch, Android 7.0

    phong cách Designer gần gủi

    Có một nét nổi trội của đa số những hàng của Sony là chỉ phải xem qua ko lẫn vào đâu được. Xperia L1 cũng không ngoại lệ, trông từ xa cũng dễ nhận ra đây là một hàng của Sony với phong cách Designer OmniBalance thân thiết, thậm chí có phần giống cái Xperia XZ cấp cao của hãng. Đây Có thể là một điểm trừ trên những hàng đẳng cấp nhưng lại là điểm cộng với những sản phẩm trong giá tiền phổ thông. mặc dù chỉ đc dùng kiểu dáng nhựa nhưng Sony cho biết chất lượng thương hiệu dùng tốt hơn so với các hàng khác trên thị phần.

    thay mặt kính lg k10[/size][/color]

    [​IMG]

    Review Sony Xperia L1 01

    đặc trưng với phiên bản màu Trắng sẽ có khả năng chuyển sắc từ hồng, sang màu ngọc trai rồi đến Trắng tùy vào góc nhìn and ánh sáng. Điều này cũng chứng thực Sony khác chăm chút vào mặt hàng của mình chứ không chỉ dùng một vỏ nhựa đơn giản như phần lớn hãng smartphone khác. không dừng lại ở đó máy còn có màu đen and hồng.

    màn hình chưa danh tiếng

    một điểm tương đối đáng tiếc là máy có kích cỡ mặt kính tới 5.5 inh nhưng độ phân giải chỉ giới hạn Tại mức HD 720 x 1280 pixel nên danh tiếng hiện thị không thiệt sự danh tiếng. & với mức giá dao động 200 Euro (tương đương 5 triệu đồng) thì Rất có thể nói là mất đi lợi thế cạnh tranh tương đối to so với đồng loạt đang đc vật dụng mặt kính Full HD trong phân khúc đang có mặt trên thị trường. 1 thế mạnh là mặt hàng được thứ màn mặt kính cường lực giúp hạn chế trầy xước, bảo vệ cao hơn.



    thông số kỹ thuật khiêm tốn so với giá tiền 200 Euro

    Nếu chỉ so Ở Thị Trường VN thì với 5 triệu đ cũng đã có nhiều hàng đc thiết bị cấu hình tương đối tuyệt hảo trong tấm giá thành 5 - 6 triệu đ. do vậy Xperia L1 lại chỉ được trang bị con Chip MediaTek 6737T 4 nhân một.45GHz hơi khiên tốn. cùng với dung lượng Bộ nhớ đệm 2GB và 16GB CMOS mặt hàng thiệt sự khó khó khăn trong phân khúc này. Trừ khi là có mức giá rẻ hơn.

    nếu như Sony vật dụng cho máy con Chip Snapdragon 430 hay 435 thì chắc chắn Xperia L1 sẽ có nhiều lợi thế cạnh tranh hơn. Hoặc ít nhất cũng cần là MediaTek 6750 8 nhân dịp tương đương với OPPO F1s trong phân khúc.

    Camera tốt tương đối tốt nhưng tính năng tránh

    Camera sau của Xperia L1 có độ phân giải 13MP khẩu độ f/2.2, đây là thông số khá rộng rãi trong giá thành. uy tín Hình ảnh chụp từ hàng cũng khá mãn nhãn với độ sắc nét cao, cân bằng white tốt. tuy nhiên không hiểu sao máy lại thiếu đi 1 hiệu năng cơ bản như panorama. trình độ tùy chỉnh cấu hình với camera của máy cũng tương đối nhiều tránh, máy chỉ hoạt động tiện ích với chế độ tự động & HDR.

    Camera trước 5MP f/2.2 mặc dù cho uy tín hơi sắc nét, tuy nhiên năng lực cung cấp đẹp lại khá hạn chế, bởi vậy mặt hàng khó mà Giao hàng đc quan tâm “tự sướng” lạ kỳ của những bạn teen hiện nay.

    Đánh giá Sony Xperia L1 07

    hệ điều hành

    điểm lưu ý là Xperia L1 sẽ đc xuất xưởng cùng với Android 7.0 mới nhất. Trong lúc ấy rất nhiều những hàng khác trong giá thành đang mắc kẹt với Android 6.0 & rất ít có thời cơ nâng cấp vì các nhà sản xuất ko mấy sử dụng rộng rãi đến việc update cho các hàng Tại phân khúc này. Với Android 7.0 người dùng Có thể Trải Nghiệm tương đối rất nhiều tính năng vượt trội của Google cũng như sẽ lâu bị lỗi thời hơn.

    Review Sony Xperia L1 08

    dung tích Sạc

    Xperia L1 đc trang bị dung lượng Pin 2620 mAh, Có thể nói là tương đối khiêm tốn nhưng với độ phân giải màn hình HD không vô vọng máy vẫn đáp ứng đủ 1 ngày dùng. Điểm bất an rất nhiều nhất là các con Chip MediaTek không đc tối ưu để tiết kiệm tích điện chất lượng nhất.

    Đánh giá Sony Xperia L1 09

    Nếu Sony mang Xperia L1 về việt nam với tầm giá 5 triệu đồng thì sẽ có mà cạnh tranh với hàng loạt các hàng đã có trên Thị phần. theo đó nếu có giá thành dao động 4 - 4.5 triệu sẽ Có thể khó khăn nhờ thiết kế khá đẹp mắt, thương hiệu Nhật Bản cùng camera thương hiệu tốt, song điều này khó Có thể xảy ra, hoặc nếu có phải đợi đến khi Sony ưu đãi hàng sau một thời gian đẩy ra.

    thay mặt kính samsung s8

Chia sẻ trang này