Đánh giá khía cạnh camera Galaxy J7 Pro: Bắt nét nhanh, khía cạnh thấp, Ảnh đêm tuyệt hảo

Thảo luận trong 'Các loại điện thoại khác' bắt đầu bởi nangmui287, 2/8/17.

  1. nangmui287

    nangmui287 Member

    Đây là chiếc smartphone thu hút được phần lớn Một số chú ý của cả khách hàng và giới khoa học thời gian giờ đây nhờ Sở hữu concept thời trang, tính năng phải chăng và đặc biệt là camera sau có khẩu độ f/1.7 như trên mẫu flagship Galaxy S8. Vậy tốt Hình of Galaxy J7 Pro có gì thú vị, có đủ sức thi công “trùm” phân khúc 7 triệu hiện nay? Hãy cộng Saigonso Nhận định qua bài Đánh giá camera dưới đây.

    thay màn hình samsung a7 2017

    đầu tiên, bạn sẽ điểm lại 1 chút về thông số phần cứng trên camera Samsung J7 Pro. Máy Mua bộ đôi camera “trước, sau như một” khi cùng sở hữu độ phân giải 13MP. mới, dù chỉ nằm trên phân khúc mức trung nhưng Galayx J7 Pro vẫn được Samsung ưu ái vật dụng cho camera sau sở hữu khẩu độ to số 1 trên smartphone hiện nay là f/1.7. vào lúc ấy, camera trước của máy cũng có khẩu độ khá to là f/1.9, hứa hẹn đem lại những bức Hình selfie thương hiệu ngay cả khi chụp trong Một số chưa đủ sáng.

    Xem thêm: Review kiến trúc Galaxy J7 Pro

    1. Giao diện, hiệu suất và tính năng chụp Ảnh

    Galaxy J7 Pro có giao diện chụp Hình hơi trực quan và dễ dàng mang các icon được xếp đặt gọn gàng và hợp lý. của giao diện nay, người dùng sẽ dùng thao tác vuốt để đổi thay tương hỗ giữa những chế độ: vuốt lên xuống nhằm chuyển đổi camera trước và sau, vuốt sang phải để trình làng những chế độ chụp, vuốt sang trái để chọn các bộ lọc và hiệu ứng.

    tuy thế, điểm chưa tối ưu là chế độ mà người mua thói quen sử dụng là HDR bị cất giấu tương đối sâu, khi muốn sử dụng phải mất phần lớn thời gian và thao tác để kích hoạt Có nên dễ bỏ lỡ khoảnh khắc đẹp. đồng thời, dù Những ý do chế độ nhiều năm kinh nghiệm nhưng Galaxy J7 Pro chỉ của phép quý khách chỉnh tay Những thông số là ISO, cân bằng trắng và nâng cao giảm EV Nên ko thể phơi sáng lâu được.

    Về hiệu suất xử lý, camera of điện thoại J7 Pro sở hữu tốc độ khởi động, bắt nét và chụp khá nhanh vào Một số đủ sáng. tuy vậy lúc chụp ở môi trường không đủ sáng thì tốc độ lấy nét của máy giảm đi đáng kể. Bù lại, lúc cần thì người mua có khả năng kích hoạt nhanh camera bằng cách nhấn đúp trong nút Home vật lý nhằm không bỏ lỡ những phút chốc đẹp vào cuộc sống.

    thay màn hình samsung j2

    2. Ảnh chụp trong Một vài đủ sáng

    Nhận xét:

    - trong Một vài đủ sáng, camera Galaxy J7 Pro sở hữu tốc độ bắt nét và chụp nhanh, Hình của ra đầy đủ tức thời sau khi bấm chụp

    - danh tiếng Ảnh trong Một vài đủ sáng cũng hoàn toàn tuyệt hảo. Hình chụp trong khoảng camera Galaxy J7 Pro sở hữu khía cạnh khá thấp, Hình vào, độ tương phản tốt, thăng bằng trắng cũng hơi xác thực.

    - Hình có màu sắc tương đối rạng rỡ so mang thực tại mà mắt thường nhìn thấy, đặc biệt là ở gam màu nóng như đỏ thì Ảnh bị bệt lại và mất rất nhiều chi tiết.

    - Nhờ được trang bị khẩu độ to f/1.7 Có nên danh tiếng Ảnh chụp cảnh gần của Galaxy J7 Pro hết sức tuyệt hảo. hình nền của bức Ảnh tách bạch, chủ thể được cung cấp vượt trội và sở hữu hiệu ứng bokeh nice mắt. tuy thế trên dưới phương pháp lấy nét vật thể tương đối xa Có nên rất nhiều lúc chụp những vật thật cận thì camera Galaxy J7 Pro rất đông ko thể lấy nét được trong chủ thể.

    Xem thêm: những điểm cộng biến Galaxy J7 Pro thành lựa chọn hoàn hảo ở phân khúc mức trung

    Một vài. Hình chụp ngược sáng và HDR

    Nhận xét:

    - Dải tương phản động của Galaxy J7 Pro hơi bao la, các chi tiết ở vùng sáng/ tối đều được giữ lại tương đối phần lớn lúc chụp trong môi trường ngược sáng

    - Chế độ HDR muốn tắt/ ra mắt cần thao tác hai lần trên màn hình, Có nên hết sức dễ chịu bỏ lỡ giây lát. Tốc độ lưu Ảnh cũng khá lâu, thường mất một giây trong khoảng lúc bấm chụp thu hút có thể xem Ảnh. Bù lại thì tỉ lệ ghép lỗi khá rẻ, kể cả khi chụp các vật thể đang đi lại

    - Chế độ HDR hoạt động rất hiệu quả. những vùng tối lấy lại được yếu tố tương đối rõ, ko bị noise quá nhiều.

    [​IMG]

    4. Ảnh chụp ở chế độ Panorama

    Nhận xét:

    - Chế độ chụp Panorama of Galaxy J7 Pro có khả năng lia máy theo 2 hướng khác nhau Nên người dùng đơn giản tạo ra một bức Ảnh toàn cảnh theo ý định

    - Tốc độ xử lý tương đối nhanh và tỉ lệ ghép Ảnh lỗi khá thấp

    - tốt Ảnh là luôn luôn rẻ với độ khía cạnh và sắc nét cao

    5. Ảnh chụp trong Một số không đủ sáng

    Nhận xét:

    -Trong Một vài ánh sáng yếu thì tốc độ lấy nét và chụp của Galaxy J7 Pro suy giảm đi đáng kể. Chính vì vậy, lúc chụp phải cầm máy thật chắc tay nếu ko muốn Hình mất nét hay nhòe.

    - Bù lại thì tốt Ảnh không đủ sáng of Galaxy J7 Pro luôn luôn tốt nếu so sở hữu những đối phương khác trong cùng giá thành. Hình vẫn giữ lại được rất nhiều khía cạnh và ít bị hiện tượng nhiễu hạt hơn.

    - tuy nhiên, trong 1 vài trường hợp thì camera Galaxy J7 Pro khử nhiễu khá mạnh Có nên Ảnh bị bệt lại và mất rất nhiều chi tiết.

    - bên cạnh đó, cân bằng trắng của máy nhiều khi cũng bị ám vàng so sở hữu thực tế, nhất là trong Những Yêu cầu sở hữu ánh sáng vàng như chụp dưới đèn đường. trong trường hợp 2017 khách hàng Nên tận dụng chế độ nhiều năm kinh nghiệm của máy, điều chỉnh lại cân bằng trắng (WB) để có được bức Ảnh ưng ý hơn.

    6. Kết luận

    nói chung, với việc được thứ nhiều công nghệ hiện đại và khẩu độ to số 1 hiện nay là f/1.7, danh tiếng Ảnh of Galaxy J7 Pro rất mãn nhãn so sở hữu các đối thủ khác cùng phân khúc khi Hình sở hữu độ chi tiết, sắc nét tương đối cao, màu sắc rực rỡ, nịnh mắt. kế bên đấy, những chế độ như HDR hữu ích Panorama cũng lắp đặt việc tương đối hiệu quả. Thế Nên, có khả năng đảm bảo camera Galaxy J7 Pro cân xứng đáng là 1 trong những camera Điện thoại phải chăng nhất giờ đây vào phân khúc 7 triệu.

    thay màn hình samsung a8

    NTT

Chia sẻ trang này