Đánh giá, hình ảnh chi tiết nội thất KIA K3 2022

Thảo luận trong 'Ôtô' bắt đầu bởi tierra, 18/6/22.

  1. tierra

    tierra Member

    Sau gần 10 năm ra mắt thị trường Việt Nam, KIA K3 đã có tổng doanh số hơn 50.000 chiếc. Chỉ riêng năm 2021, mẫu sedan hạng C này tiêu thụ hơn 10.000 chiếc, được xem là một trong những “con gà đẻ trứng vàng” của thương hiệu KIA tại Việt Nam.
    Hiện tại, KIA Việt Nam đang phân phối mẫu xe K3 2022 (Cerato facelift) sở hữu nhiều tính năng trang bị tiện nghi cũng như công nghệ hiện đại bậc nhất phân khúc.
    Xem thêm
    Đánh giá KIA K3 2022: thiết kế đẹp mắt cùng giá bán và trang bị hấp dẫn hàng đầu phân khúc
    Nội thất KIA K3: khoang lái
    [​IMG] Phong cách trung tính, tối giản của KIA K3 được thể hiện rõ qua khoang nội thất
    KIA K3 2022 sở hữu khoang nội thất mang phong cách trung tính, tối giản. Tất cả các chi tiết được bố trí dàn trải theo phương ngang, góp phần tăng thêm độ rộng thoáng của xe.
    Cột A trên mẫu sedan hạng C này được vát mỏng giúp tầm quan sát của người lái thêm phần thông thoáng hơn. Gương chiếu hậu tuy chưa đặt ở thân xe như một số dòng xe đời mới hiện nay nhưng vẫn không chiếm quá nhiều diện tích. Nhờ vậy, người ngồi ở vị trí ghế lái có thể dễ dàng quan sát và nắm bắt tình hình giao thông xung quanh xe.
    [​IMG] Cụm đồng hồ lái kết hợp màn hình LCD 4.2 inch
    KIA K3 2022 sở hữu vô lăng bọc da có thiết kế 3 chấu trên tất cả các phiên bản. Phía sau vô lăng là cụm đồng hồ lái dạng cơ kết hợp màn hình LCD 4.2 inch. Cần số của K3 được bọc da tối màu, thể hiện sự hài hòa với tổng thể khoang cabin. Cấu hình sang số trên K3 là dạng thẳng, giúp người lái dễ dàng thao tác khi điều khiển xe.
    [​IMG] Cụm điều khiển điều hòa trung tâm được bố trí gọn gàng
    Cửa gió điều hòa và cụm điều khiển điều hòa trung tâm được sơn đen bóng với ốp viền mạ chrome tạo nên sự cao cấp cho mẫu xe này.
    Xem thêm
    KIA Seltos 2022: báo giá lăn bánh, khuyến mãi và ưu nhược điểm
    Nội thất KIA K3: các hàng ghế
    Ghế ngồi của KIA K3 2022 đều được bọc da với ghế phụ có chức năng chỉnh cơ trên tất cả phiên bản. Ghế lái chỉnh điện 8 hướng là trang bị tiêu chuẩn trên 3 phiên bản cao cấp. Ngoài ra, bản Deluxe và Luxury có ghế ngồi màu xám trung tính trong khi 2 bản Premium sở hữu ghế bọc da màu đen - đỏ thể thao. Hàng ghế sau trên K3 cũng được trang bị đầy đủ bệ tỳ tay trung tâm và 3 tựa đầu cho các vị trí.
    [​IMG] Hàng ghế sau được trang bị đầy đủ 3 tựa đầu
    Ngoài ra, không gian hàng ghế sau trên K3 cũng được đánh giá cao khi có khoảng để chân và độ ngả lưng tốt nhất phân khúc, thậm chí phù hợp với những người có chiều cao trên 1m75.
    Khoang hành lý của mẫu sedan này có dung tích 502 lít. Khi cần thiết, người dùng có thể mở rộng không gian chứa đồ bằng cách gập phẳng hàng ghế thứ 2 theo tỷ lệ 60:40.
    Tiện nghi KIA K3
    KIA K3 2022 mang đến cho người dùng nhiều trang bị tiện nghi hiện đại như hệ thống âm thanh 6 loa, màn hình cảm ứng giải trí trung tâm 10.25 inch trên 2 bản Premium và 8 inch trên các bản còn lại, kết nối Apple Carplay và Android Auto. Hệ thống cửa gió cho hàng ghế sau cũng là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả phiên bản, hỗ trợ làm mát nhanh và sâu cho mọi vị trí trên xe.
    [​IMG] Màn hình giải trí trung tâm kích thước 10,25 inch trên 2 bản Premium cao cấp
    Các phiên bản đều sử dụng điều hòa tự động 2 vùng độc lập, chỉ riêng KIA K3 2022 Deluxe sử dụng điều hòa chỉnh cơ. Các trang bị nổi bật khác có thể kể đến gồm cửa sổ trời, khởi động bằng nút bấm, khởi động từ xa (trừ bản Deluxe). Ngoài ra, một số tính năng cao cấp như sạc không dây, gương chiếu hậu chống chói tự động, chức năng nhớ vị trí ghế lái, sưởi và làm mát hàng ghế trước chỉ có trên phiên bản Premium 1.6 và 2.0.
    [​IMG] Sạc điện thoại không dây là trang bị chỉ có trên KIA K3 2022 bản cao cấp
    Nhìn chung, KIA K3 2022 thực sự là một mẫu xe tốt với thiết kế nội thất đẹp mắt, không gian rộng rãi, trang bị tiện nghi hiện đại phong phú. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ô tô và quan tâm nhiều đến nội thất cũng như các trang bị bên trong xe, KIA K3 2022 sẽ là một lựa chọn rất đáng cân nhắc.
    Xem thêm

Chia sẻ trang này