Đánh giá dàn karaoke hi end được lắp đặt tại Vidia Shop.

Thảo luận trong 'Loa - Amply' bắt đầu bởi vylevy207, 14/2/15.

  1. vylevy207

    vylevy207 Member

    Đánh giá dàn karaoke hi end được lắp đặt tại Vidia Shop.

    Như đã nói ở những bài trước, dàn karaoke cao cấp hi end được lắp đặt và phối ghép tại Vidia Shop được thiết kế từ các thiết bị như: đầu karaoke Tizzbird, amply Jarguar PA 506N, loa JBL RM10 II và micro không dây UR4S, cùng đánh giá sơ bộ để có có nhận định cơ bản về dàn karaoke được phối lắp ở trên.

    Về âm thanh: Sử dụng cặp đôi chủ lực là amply Jarguar PA 506N, loa JBL RM10 II là sự lựa chọn thông minh và an toàn của người lắp đặt. Vì sao vậy? Như bạn đã biết, amply Jarguar PA 506N là dòng amply khá mạnh, có công suất lên đến 400W thì việc đáp ứng âm thanh cho một phòng có kích thước 40m2 vẫn là điều đơn giản. Là dòng amply phát huy tối đa chất lượng âm thanh của toàn bộ dàn karaoke giúp người hát có giọng hát trong sáng và mềm mại hơn khi truyền đến tai người nghe. Kết hợp cùng loa JBL – một thương hiệu đến từ mỹ nổi tiếng với 3 dải âm thanh cực tròn vành rõ chữ: bass chắc nịch, treble cực thanh và mid rõ ràng. PA 506N mà đánh với JBL RM 10 II là cặp đôi hoàn hảo.

    [​IMG][​IMG]

    Át chủ bài cho dàn hi end tại Vidia Shop: Jarguar PA 506N và JBL RM 10 II



    Không chỉ nắm trong tay con át chủ bài là cặp đôi hoàn hảo đã nói ở trên, Tizzbird là sự lựa chọn thông minh cho một dàn karaoke cao cấp đã nói ở trên. Là dòng đầu karaoke thế hệ mới chắc hẳn nhiều người e ngại về khả năng hoạt động của Tizzbird, nhưng hãy thử trải nghiệm qua về Tizzbird bạn sẽ ngạc nhiên đấy. Khả năng chơi phim, chơi nhạc tốt, hỗ trợ nhiều định dạng, chơi phim mượt mà kể cả với các phim Blu-ray 3D, ứng dụng điện thoại với nhiều tính năng thú vị và đặc biệt là khả năng chạy được 2 dòng nhạc MTV và Midi thông thường, điều này đánh vào được tâm lý khách hàng trẻ và lớn tuổi. Tizzbird sở hữu những tính năng karaoke thông minh nhất hiện nay, chạy song song và hoàn hảo 2in1 xem phim và hát karaoke giúp Tizzbird ghi điểm trong mắt người tiêu dùng, quá chất đúng không nào?

    Một dàn karaoke cao cấp hi end phải đảm bảo rằng tín hiệu âm nhạc được xử lý ít bao nhiêu thì chất lượng âm nhạc hoàn hảo bấy nhiêu. Đừng quá câu nệ về việc phải sở hữu những thiết bị như Equalizers hay Sub-harmonicsynthesizers mới làm cho dàn karaoke hi end của bạn chân thực hơn...trên thực tế, những thiết bị này không chỉ làm xao nhãng bản chất âm nhạc mà còn làm cho đường đi của tín hiệu bị truyền qua những thiết bị không cần thiết giữa người thưởng thức và người biểu diễn. Một dàn hi end chất lượng sẽ tối ưu hóa khả năng trực tuyến hưởng thụ âm nhạc. Bớt đi những thiết bị không cần thiết giúp tiết kiệm chi phí cũng như đảm bảo khả năng hoạt động của dàn hi end.

    [​IMG]

    Hi end luôn là thiết bị thu hút được sự quan tâm của khách hàng không chỉ vì hay mà còn vì sự sang trọng vốn có của nó.





    Về chi phí: Nhiều người thường có suy nghĩ: Hi end chính là những dàn karaoke có giá trị, đó không hẳn là một quan điểm đúng đắn, trên thực tế, có rất nhiều dàn karaoke hi end có giá trị lớn, tuy nhiên bên cạnh đó cũng có nhiều dàn karaoke hi end có giá trị không bằng bộ karaoke gia đình chuẩn hi fi thường thấy. Chi phí của dàn karaoke hi end Vidia Shop giới thiệu ở trên cũng vậy.
    • · Đầu karaoke Tizzbird cao cấp và hiện đại: 9.400.000
    • · Loa JBL RM 10II: 8.100.000
    • · Amply Jarguar 506N: 7.900.000
    • · Micro Shure UR4S: 3.900.000
    Tổng giá trị: 29.400.000



    Đây không phải là con số lớn nhưng giá trị khi bạn trải nghiệm sẽ cho bạn cách đánh giá và nhìn nhận khách quan nhất. Tại Vidia Shop luôn hoan nghênh các bạn đến và trải nghiệm, luôn có sẵn 2 phòng demo cho bạn thử tẹt ga miễn phí.

    [​IMG]

Chia sẻ trang này