Đánh giá chi tiết ưu nhược điểm của dòng máy lạnh tủ đứng Daikin

Thảo luận trong 'Máy lạnh' bắt đầu bởi adkytl, 28/1/19.

  1. adkytl

    adkytl Member

    Hiện nay,máy lạnh tủ đứng đang là một trong những dòng điều hòa được nhiều người ưa chuông lắp đặt với công suất từ 27000btu - 200000btu đáp ứng nhu cầu làm mát cho các phòng họp,hội trường,cửa hàng,phòng học,bệnh viện,..Máy lạnh tủ đứng đảm bảo khả năng làm mát nhanh chóng cùng nhiều tính năng như lọc bụi,khử khuẩn cũng với chế độ vận hành êm ái khi hoạt động.

    [​IMG]

    Trong số các thương hiệu máy lạnh tủ đứng trên thi trường như: Mitsubishi - Panasonic - LG - Gree - Nakagawa - Reetech. Máy lạnh tủ đứng Daikin được số đông người tiêu dùng yêu thích sử dụng hơn.

    Đánh giá một số tính năng vượt trội và ưu nhược điểm của máy lạnh tủ đứng Daikin

    Ưu điểm:

    Hoạt động êm ái bền bỉ hơn : Là thương hiệu điều hòa chất lượng số 1 đến từ thái lan, Điều hòa cây daikin nổi tiếng hoạt động êm ái bền bỉ và gần như không gây ra bất cứ tiếng động nào giúp bạn có một không gian yên tĩnh và những giờ làm việc thoải mái nhất. Chính vì thế điều hòa cây daikin hầu như có được sự tin tưởng từ đa số người tiêu dùng.

    Ngoài ra điều hòa cây daikin còn hoạt động rất bền bỉ nhờ được trang bị công nghệ biến tần Inverter do đó giúp tăng khả năng tiết kiệm điện trong quá trình hoạt động sử dụng. Người dùng hòa toàn yên tâm khi sử dụng dòng điều hòa cây này về khoản tiết kiệm điện.

    – Khả năng làm lạnh vượt trội : So với nhiều dòng điều hòa cây giá rẻ khác trên thị trường, điều hòa cây daikin có khả năng làm lạnh sâu và tốt nhất, đồng thời tăng khả năng làm lạnh nhanh hơn so với các dòng điều hòa cây giá rẻ khác trên thị trường. Do vậy các dòng điều hòa cây daikin luôn luôn được đánh giá là sản phẩm có chất lượng tốt hàng đầu trên thị trường.

    Nhược điểm:

    Các dòng máy lạnh tủ đứng Daikin yêu cầu trình độ kĩ thuật cao đến từ người thợ lắp đặt.Qúa trình lắp đặt phải hết sức cẩn thận tỉ mỉ.Tránh những trường hợp thợ non tay nghề hoặc mới ra trường vì rất dễ gặp lỗi trong quá trình sử dụng

    Máy lạnh tủ đứng Daikin thương có giá thành cao hơn so với những dòng máy lạnh tủ đứng Gree,máy lạnh tủ đứng Nakagawa,máy lạnh tủ đứng Reetech.Nhưng nếu so về chất lượng và những công nghệ mang lại thì mức giá của máy lạnh tủ đứng Daikin được đánh giá rất hợp lý

    [​IMG]

    Công Ty Điện Lạnh Ánh Sao chuyên cung cấp các sản phẩm máy lạnh chính hãng Daikin - Mitsubishi - Panasonic - Toshiba - LG - Casper Nhận thi công lắp đặt hệ thống máy lạnh như : Máy lạnh giấu trầnMáy Lạnh âm trầnMáy lạnh MultiMáy lạnh tủ đứng… Các công trình đang vào tiến độ hoàn thiện và các công trình đã hoàn thiện như căn hộ,nhà phố,biệt thự,văn phòng công ty,tòa nhà,showroom,trường học,bệnh viện,xí nghiệp,nhà xưởng,...Gía cạnh tranh chuyên nghiệp nhất

    >> Bảng giá tham khảo máy lạnh tủ đứng Daikin

    Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệmTận tâmYêu nghề

    CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH ÁNH SAO

    Địa chỉ: 702/59A Lê Đức Thọ,P15,Gò Vấp,TPHCM

    Liên hệ: (028) 22 155 026 – (028) 22 155 802

    HOTLINE: 0909 588 116 Ms. Hiền – 0909 400 608 Mr. Việt

    Email: maylanhanhsao@gmail.com

    Website: www.maylanhanhsao.com

Chia sẻ trang này