Đánh giá của người tiêu dùng sau khi sử dụng bếp từ, bếp điện từ

Thảo luận trong 'Bếp gas' bắt đầu bởi hangnguyen123, 30/3/18.

  1. hangnguyen123

    hangnguyen123 New Member

    Bếp điện từ, bếp từ hiện nay đã không còn xa lạ gì trong mỗi gian bếp của mỗi gia đình. Với sự cải tiến về công nghệ, bếp từ mang nhiều đặc điểm nổi bật so với các sản phẩm bếp nấu trước kia. Nếu như ai đang có ý định đổi từ bếp gas sang bếp điện thì bài viết sau đây sẽ review tất tần tật về bếp từ, đảm bảo sau khi đọc xong sẽ chuyển sang dùng bếp từ ngay.

    Điểm ưng ý khi sử dụng bếp từ

    Điểm ưng ý đầu tiên có thể cảm nhận ngay là mức độ dễ dàng sử dụng. Bếp gas đã dễ sử dụng mà bếp từ còn dễ sử dụng hơn. Được thiết kế cảm ứng với bảng điều khiển rõ ràng dễ hiểu, chỉ cần chỉ cần chạm nhẹ là có thể điều khiển được ngay.

    Nói về chất lượng bếp thì bếp điện từ dùng cực tốt. Nếu như mỗi sáng sớm thức dậy bạn dậy chỉ cần ít phút là bạn đã có ngay bữa sáng đi làm mà không cần phải sốt ruột chờ thức ăn chín như bếp gas.

    Một trong những điểm ưng ý không thể bỏ qua là chế độ chống tràn của bếp từ. Trong quá trình dùng, đôi khi vô ý nấu canh bị trào hẳn ra bếp thì không cần phải lo lắng, bếp sẽ tự động tắt. Còn đối với bếp gas thì việc thức ăn trào ra bếp rất nguy hiểm. Thức ăn ra bếp một lúc sau khí gas độc hại sẽ xì ra khắp phòng.

    Dễ dàng vệ sinh là một trong những điểm ưng ý nhất khi sử dụng bếp từ. Nếu như không có nhiều thời gian lau chùi dọn dẹp thì một lời khuyên cho các chị em là nên dùng bếp từ. Nếu là bếp gas, muốn cọ rửa phải tháo từng bộ phận ra rồi ngâm vào nước rửa bát một lúc rồi lấy nước cọ bếp lau lại một lần nữa vừa lích kích mà vẫn có thể chưa sạch hẳn, nhưng với bêp điện từ thì khác, chỉ cần 1 chai nước rửa và 1 chiếc khăn là xong. Đơn giản như lau một chiếc mặt bàn.

    Một vài điểm khách chưa được hài lòng khi dùng bếp từ

    - So với dùng bếp gas, bếp từ cũng chưa tiết kiệm hơn so với bếp gas là bao nhiêu. Tuy nhiên cũng bếp từ vẫn tiết kiệm hơn bếp gas.

    - Lúc mất điện thì bạn sẽ không nấu được bếp từ. Tuy nhiên với sự phát triển của hệ thống điện hiện nay thì rất ít trường hợp mất điện. Mà nếu mất điện thì cũng là dịp để cả gia đình cùng ăn sang một bữa tại các cửa hàng.

    Với những đánh giá trên của người tiêu dùng, hi vọng sẽ mang đến cho quý khách cái nhìn tổng quan về bếp từ.

    Bếp từ điện từ Romal được nhập khẩu và phân phối bởi công ty TNHH Romal Việt Nam sở hữu nhiều tính năng nổi bật, mang đến sự tiện lợi cho chị em trong quá trình nấu nướng.

    Để hiểu hơn về các sản phẩm bếp từ cũng như được tư vấn nhiều hơn, quý khách hàng có thể liên hệ hoặc đến tận showroom của chúng tôi tại địa chỉ:

    CÔNG TY TNHH NEHOB VIỆT NAM

    Địa chỉ: Mễ Trì Hạ – Mễ Trì – Từ Liêm, Hà Nội

    Hotline: 0963 893 381

Chia sẻ trang này