Đánh Giá Ưu Nhược Điểm Của Đầu Karaoke HDD 3600KTV.

Thảo luận trong 'Power' bắt đầu bởi duyvannguyen207, 4/3/15.

  1. Đánh Giá Ưu Nhược Điểm Của Đầu Karaoke HDD 3600KTV.

    Một mức giá tốt, hợp lý cho đầu karaoke HDD chuyên dụng đến từ một thương hiệu có tên tuổi như Arirang đã tạo nên một ấn tượng mạnh cho người tiêu dùng về AR 3600KTV – sản phẩm được người tiêu dùng nói chung và Vidia Shop nói riêng đánh giá là sản phẩm đáng mua trong mức tầm trung của thị phần đầu karaoke.

    Nếu đã từng sử dụng sản phẩm chắc chắn bạn sẽ có cảm nhận của riêng mình, bất kì sản phẩm nào cũng có những ưu điểm và tồn tại đâu đó nhược điểm cần được khắc phục trong những model tiếp theo.

    Vidia Shop chúng tôi xin đưa ra những nhận định của riêng mình để bạn có những cơ sở để lựa chọn được sản phẩm phù hợp và tốt nhất cho nhu cầu cá nhân.

    Ưu điểm:
    • · Được nhận định là sản phẩm đầu karaoke HDD có thiết kế ấn tượng với gam màu đen huyền thoại nhưng sang trọng hơn, các nút bấm, các cổng kết nối được bố trí gọn gàng, mang tính thẩm mĩ cao. Ngoại hình không quan trọng nhưng lại là tiêu chuẩn đầu tiên giúp người tiêu dùng tiếp cận đến sản phẩm đó.
    • · Hỗ trợ ổ cứng lên đến 2TB với kho nhạc khủng, chất lượng được chăm chút hơn giúp người sử dụng thoải mái sưu tầm nhạc MTV karaoke đang thịnh hành hoặc nhạc Midi truyền thống một cách tiện lợi.
    • · Khả năng hoạt động ổn định thích hợp với giải trí gia đình và kể cả hoạt động kinh doanh, chức năng tìm kiếm bài hát bằng remote tiện dụng giúp người dùng dễ dàng sử dụng sản phẩm.
    • · Không chỉ sử dụng cho hát karaoke, đầu karaoke HDD 3600KTV tích hợp chức năng khác như xem phim HD, full HD và nghe nhạc lossless mặc dù đây không phải là chức năng chuyên dụng nên chúng tôi không đòi hỏi quá cao ở mức đáp ứng như vậy, tuy vậy, đây cũng là điểm cộng giúp đầu karaoke thu hút sự chú ý của người tiêu dùng
    • · Nói đến Arirang tức là nói đến thương hiệu được gắn liền với những dòng sản phẩm karaoke, từ đầu karaoke, amply, loa cho đến micro...chính vì quy mô rông khắp nên khi sở hữu thương hiệu Arirang, bạn sẽ được hưởng chế độ hậu mãi tốt, uy tín.
    [​IMG]

    Được nhận định hoạt động ổn định và thích hợp sử dụng cho gia đình cũng như kinh doanh.



    Nhược điểm: Tuy vậy, sản phẩm vẫn tồn tại một số nhược điểm nhỏ cần được khắc phục
    • · Các chức năng bổ trợ như xem phim full hd, 3d, dù đã được tích hợp nhưng khả năng chưa thật sự hiệu quả và chuyên dụng, chính vì vậy cần cải thiện chức năng này tốt hơn.
    • · Nhạc MTV karaoke là loại nhạc chất lượng với hình ảnh rõ nét và âm thanh sống động, tuy vậy, những bài hát nhạc MTV không thể chỉnh tone cao/thấp và không hỗ trợ chấm điểm khi kết thúc ở các bài hát, điều này sẽ gây cho người hát chút hụt hẫng và khó khăn, hi vọng chức năng này sẽ được cải thiện hơn ở những đầu karaoke cao cấp tiếp theo.
    [​IMG]

    Hạn chế chỉnh tone khi hát gây chút khó khăn cho người sử dụng.



    Bài viết là những trải nghiệm sau khi sử dụng dòng sản phẩm AR 3600KTV, hi vọng giúp bạn lựa chọn được đầu karaoke thích hợp cho gia đình mình.

    Video Hát thử dàn Karaoke tại Vidia Shop


    [​IMG][​IMG]
    [​IMG]

Chia sẻ trang này