Đánh giá đàn piano yamaha K300 ở Quảng Trị

Thảo luận trong 'Đàn piano' bắt đầu bởi raovatthienthien, 3/8/17.

  1. Những sản phẩm Đàn piano mang thương hiệu Kawai là sự kết hợp giữa sự sáng làm và tay nghề điêu luyện của các thợ thủ công, là sự tinh túy giữa bí quyết chế tác và công nghệ làm nên, đem lại giá trị cho thương hiệu Kawai.
    Xem thêm: Piano cơ Kawai ND 21 – cây Piano cơ mang lại phổ biến trải nghiệm thú vị
    Trong số đó, Đàn cơ Kawai K300 là sản phẩm nét đặc trưng trong dòng K series của Kawai. Được tạo nên dựa trên những thành công của người tiền nhiệm piano Kawai K3, K300 tự hào được hãng Kawai tiếp tục cho kế thừa và phát triển dựa trên những thành công đó.
    Những đặc điểm nổi bật của Đàn piano Kawai K300
    âm thanh của Đàn cơ Kawai K300

    [​IMG]
    Việc chọn gỗ hay để lại Soundboard là một bí quyết riêng của mỗi hãng tạo nên. Soundboard của Kawai K300 được làm từ các thớ gỗ vân sam chất lương cho ra âm lượng hay, dày và ấm. Ngoài ra, các thành phần khác trong chuỗi xây dựng âm lượng của đàn như dây đàn, búa đàn…cũng được Kawai, sử dụng, sản xuất trau chuốt một cách tỉ mĩ và cẩn thuận.
    Bộ máy đàn
    Bộ máy Millennium III Upright Action là bộ máy với kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay của Kawai. Kawai cũng đã ứng dụng một số thành phần trong bộ máy tạo bằng chất ABS-Carbon mang đến độ chính xác, mang đến ngăn ngừa một số lỗi giãn nở của đànn khi vào mùa nắng, mùa ẩm cũng như mùa khô.
    Các thành phần khác
    Hệ thống đóng nắp đàn Soft-Fall siêu chậm giúp bảo vệ tay cho chúng ta, cũng như tránh những tai nạn không đáng tiếc cho con trẻ ở nhà, lại không phát ra giai điệu chói tai khi bạn đóng nắp đàn một cách đột ngột.
    Giá nhạc trên đàn K300 cũng được kéo dài hơn sang hai bên (1.000Mm), đem tới người chơi để được phổ biến bản nhạc piano hơn trên giá.
    Các bàn đạp của Piano cơ K300 được đúc bằng đồng nóng chảy và lõi thép cứng cáp mạnh mẽ bằng công nghệ đúc riêng của Kawai. Các bánh xe của đàn cũng được đúc bằng đồng thau, cho vẻ rắn chắc, mạnh mẽ không kém. Với thiết kế bánh đôi, cây Đàn piano cơ của Kawai trở nên cao cấp giống với những cây Piano cơ lớn.
    Thiết kế sang trọng và đẳng cấp
    Đàn piano Kawai K300 là một cây đàn được trang bị dáng chuẩn của upright piano, với các góc cạnh của cây đàn được mài giũa thật cẩn thận tỉ mĩ bởi các thợ thủ công lành nghề. Do đó, cây đàn Kawai K300 sẽ cho kiến trúc không gian trong ngôi nhà của người đam mê piano thêm hiện đại mà cũng không kém phần sang trọng. K300 là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa ý tưởng mới và công nghệ hiện đại, với sự lắp ráp với độ chính xác cao nhất. Bên cạnh đó, đàn mô phỏng theo khối vuông sẽ cho xúc cảm năng động, phong cách và đẹp mắt khi người đánh đàn nhìn thấy lần đầu tiên.
    Thông số kỹ thuật và bang gia piano K300
    – Acoustic piano Kawai K-300 M/PEP được tích hợp giá 134 triệu.
    – Đàn piano mới Kawai K-300 MH/MP được thiết kế giá 147,2 triệu.
    – Acoustic piano Kawai K-300 WH/Pcó giá 158 triệu.
    Piano Kawai K300 được thiết kế 3 màu sắc gồm:
    • Ebony Polish (màu đen bóng)
    • Mahogany Polish
    • Và White Polish (màu trắng)
    Kích thước đàn:
    • Rộng (Width): 149 cm
    • Cao (Height): 122 cm
    • Ngang (Depth): 61 cm
    Khối lượng đàn: 227 Kg
    Số lượng phím (Keys number) gồm: 88 phím
    Pedals (bàn đạp) gồm: Soft Pedal, Mute Pedal, và Damper Pedal
    Nhà ra đời : Nhật Bản
    Bảo hành Đàn piano cơ được bảo hành 5 năm và bảo trì 6 tháng lên dây định kỳ một lần.
    Nắp đàn là Soft Fall System
    Bộ máy theo công nghệ New Millennium III
    Bánh xe: Đôi

Chia sẻ trang này