Đàn piano điện giá rẻ TPHCM và độ nặng những hệ phím

Thảo luận trong 'Đàn piano' bắt đầu bởi raovatthienthien, 6/12/17.

  1. Độ nặng các hệ phím piano điện – lúc chọn lựa Đàn piano điện, ngoài âm lượng thì hệ phím là một trong những yếu tố quan trọng. Bởi hệ phím liên quan tới độ nặng và nhẹ của bàn phím. Một chiếc Piano xuất sắc là mang độ nặng tương đương grand piano thật sự. Vậy hệ phím của mỗi thương hiệu, mỗi loại Đàn piano điện có gì khác nhau?
    Về độ nặng phím đàn được chia thành 5 cấp độ như sau:
    • Light – weighted
    • Semi – weighted
    • Weighted
    • Medium – weighted
    • Fully – weighted
    Trong ấy, Fully – weighted được cho là phím đàn tuyệt vời nhất và giá trị sẽ cao hơn những 4 loại trên. Ngoài ra ở Đàn piano điện độ nặng bàn phím được các chuyên gia giám định là không chênh lệch nhau quá lớn.
    [​IMG]
    Dan piano dien Yamaha
    Yamaha trải qua phổ quát năm đã có sự tiên tiến rõ rệt. Trong khoảng hệ phím lâu thế hệ nhất GHS (Graded Hammer Effect) thành GH và GH3 tạo điều kiện cho bạn điều phối lực ngón tay trên các bàn phím 1 bí quyết thuận lợi, mang lại cảm nhận rõ nét và xúc cảm bỗng nhiên nhất. Tuy nhiên Yamaha còn sở hữu hệ phím NW (Natural Wood) có bàn phím được khiến cho từ gỗ cho cảm xúc như phím acoustic piano.
    Chi tiết cụ thể
    GHS: phím nhẹ, một sensor, lúc đánh quen vẫn xúc cảm thấp
    GH, GH3: phím nặng vừa phải, nhấn phím êm (không gây thành tiếng quá to), 1 – 3 sensor tùy model
    Piano dien Roland
    Roland nức danh mang công nghệ Feel-G – kỹ thuật làm ra hệ phím Piano giá rẻ TPHCM hoàn hảo bằng cơ cấu truyền lực và chất liệu đặc trưng mang đến cảm nhận như đang biểu diễn trên cây acoustic thật sự. Bạn với thể thử nhấn nhẹ bàn phím, ta với thể thấy sức truyền cảm búa trượt giống như trong bộ máy búa gõ của cây grand piano.
    Chi tiết cụ thể
    Piano giá rẻ Roland thế hệ cũ: Giống phím GH của Yamaha, phím êm và tốt
    Đàn piano điện giá rẻ Roland đời mới: với phần nhẹ hơn phím cũ một chút, với khấc trượt, phím tương đương piano cơ nên khi chúng ta chuyển qua tiêu dùng đàn cơ hơi tiện dụng.
    Đàn Piano Casio
    Sự dị biệt giữa cấu trúc âm lượng của Đàn Piano acoustic và Dan piano dien là ở thời điểm phát âm sắc tức từ khi nhấn phím tới lúc với thể nghe được âm thanh. Bàn phím của Đàn Piano Casio hoạt động đầu cần ba cảm biến II hiện đại phản ứng bằng bí quyết kết hợp một hệ thống với 3 cảm ứng phát hiện nhấn phím liên tục. Điều đấy làm việc phát hiện lần nhấn phím và làm giai điệu là từ thời kì rất nhỏ không đáng đề cập, tùy theo số lần và tốc độ nhấn phím.
    Xem thêm: Đàn Piano Yamaha
    1 số model tương đương sở hữu 5 cấp độ nặng phím đàn
    Light – weighted (phím nhẹ nhất): các cái Yamaha PSR và DGX-230, Casio CTK, Casio LK,…
    Semi – weighted: những mẫu Williams, Suzuki, Hemingway,
    Weighted: Casio CDP-120 và CDP-220, …
    Medium – weighted: Casio AP và PX Privia, Yamaha DGX-640 và YDP-142
    Fully – weighted: Yamaha YDP-162, Yamaha YDP-181, Yamaha CLP-525, Roland RB-301, Roland RB-401R, …
    Xem thêm: Dan piano dien

Chia sẻ trang này